Trách nhiệm của người có lương tri

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà |

Trong khi chính quyền đang ráo riết ra luật an ninh mạng để bịt miệng dân, thì ngay trong khu vực gần bờ biển Việt Nam, Trung Quốc đã thả đầy ngư lôi ở đấy. Biển Việt Nam đã bị bỏ ngỏ. Điều đáng lo ngại là kẻ thù thả ngư lôi ngay trong vùng biển Việt Nam mà cả cảnh sát biển lẫn hải quân không hay biết gì, chỉ có ngư dân là kẻ đã phát hiện ra thứ vũ khí ấy. Điều đó cho thấy quân đội và công an không hề bảo vệ tổ quốc. Đất nước này, dưới ánh mắt của bọn ngoại bang Phương Bắc thì chẳng khác nào là một xứ vô chủ.

Đạo tặc viếng nhà, chúng chỉ cần dùng ngón tay đẩy nhẹ cửa đã mở toang thì không gì vui bằng. Chúng thả ngư lôi để thăm dò xem hải quân và cảnh sát biển Việt Nam để cả khối đông như quân Nguyên ấy có làm nên trò trống gì không? Thật bất ngờ bọn họ như tê liệt hoàn toàn. Việt Nam đã mất gần hết biển Đông, chỉ còn lại một rẻo nước mặn sát bờ biển mà chính quyền này chẳng màng giữ làm gì, nó đã được mở toang cho Tàu Cộng muốn làm gì thì làm. Có lẽ phương châm “4 tốt 16 chữ vàng” nên dịch nghĩa là “anh thích em dâng” thì đúng hơn.

Không biết khi đọc tin tức “ngư dân vớt ngư lôi”, thì những người CS nào còn có tấm lòng yêu nước nghĩ sao về cách lãnh đạo đất nước của đảng mình? ĐCS là một khối 4 triệu người, chắc chắn trong đó có rất nhiều người không muốn Đảng mình làm tay sai cho Tàu. Có điều họ đang yếu thế trước thế lực phản quốc trong Đảng nên im lặng.

- Quảng Cáo -

Còn nhớ năm 1946 ông Hồ Chí Minh kêu gọi toàn dân kháng chiến chống Pháp. Không biết những đảng viên có thấy rằng, tinh thần của Đảng ngày đó so với bây giờ trái ngược hoàn toàn không nhỉ?

“Hỡi đồng bào toàn quốc!
Chúng ta muốn hoà bình, chúng ta đã nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, thực dân Pháp càng lấn tới, vì chúng quyết tâm cướp nước ta một lần nữa!
Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ”(hết trích)

Ngày đó, Đảng quyết không nhân nhượng giặc nhưng sao nay Đảng lại nhân nhượng Tàu vô điều kiện? Ngày đó đảng quyết không chịu làm nô lệ, sao hôm nay Đảng nguyện làm nô lệ? Đánh Pháp đuổi Mỹ để độc lập thì không nói gì, chứ tốn hàng triệu sinh mạng đánh Pháp đuổi Mỹ xong mang nước Việt trao tay Tàu thì xin hỏi những đảng viên có lương tri có cam lòng không? Khi kẻ cầm lái con tàu Đảng đang kè con tàu đất nước đi vào mồm của ngoại bang Phương Bắc thì khi đó, người Cộng Sản yêu nước sẽ hành động thế nào? Theo Đảng hay theo dân?

Nếu suy nghĩ kỹ một chút, thì ai cũng nhận ra tình cảnh đất nước này đang rất bi đát. Tâm lí người dân thì gần như buông xuôi hoàn toàn, họ thờ ơ, họ thà chết vì trái banh còn hơn là hy sinh cho đất nước. Nhà nước thì đang bị ĐCS độc chiếm, mà Đảng thì bị phe thân Tàu điều khiển. Cho nên, cách điều hành đất nước mang dáng dấp như một tập đoàn thái thú của Tàu chứ họ không đứng về phía quyền lợi đất nước. Hiện nay Đảng đang tập trung toàn bộ sức mạnh nhà nước cho mục mục tiêu duy nhất, đó là đối phó nhân dân mình và bỏ ngỏ giang sơn cho ngoại hình bang lấn tới.

Với Trung Cộng, tình cảnh đất nước Việt Nam hiện nay như thế thì còn điều kiện nào tốt hơn mà không tiến hành thôn tính? Dưới sự lãnh đạo của nhóm thân Tàu, Việt Nam đã và đang bắt đầu tiến trình Bắc Thuộc chứ không phải đợi đến 2020 nữa. Để giữ được đất nước, ngoài nhân dân thì những người CS có lương tri cũng phải có trách nhiệm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here