Gửi báo CAND về vấn đề dân chủ

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Ngày hôm nay tôi có xem clip bên báo CAND nói về chủ đề “giấc mơ Mỹ” của những nhà dân chủ. Các người sai rất nhiều, xuyên tạc rất nhiều khi lấy riêng cá nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh( Mẹ Nấm) ra để đánh đồng, vu vạ, bôi nhọ lòng yêu nước chân chính của hàng triệu đồng bào. Các người nói chỉ 1-2% là bất mãn thực sự, còn đâu đều vì lợi ích cá nhân và giấc mơ xuất ngoại ư? Các người nhầm. Phải là tất cả hàng triệu đồng bào đang bất mãn với nhà cầm quyền hiện nay, chỉ 1-2% là có giấc mơ xuất ngoại.

Tôi biết có một số cá nhân đánh bóng tên tuổi, ăn tiền trợ cấp của một số cá nhân, tổ chức để hoạt động. Cái này có, gọi là bọn ăn mày dân chủ. Tuy nhiên giọng điệu chụp mũ, vu khống của các người lên hàng triệu đồng bào đang ngày đêm cất lên tiếng nói để đưa ra ánh sáng những sự thật mà các người che giấu, lấp liếm, lươn lẹo là một hành động bẩn thỉu, vô liêm sỉ. Chúng tôi , hàng triệu người dân một lòng vì một mong muốn duy nhất là được sống cho đúng nghĩa một con người trên chính quê hương mình. Chúng tôi mong muốn con cháu mình được sống trong một xã hội tốt hơn, văn minh hơn, tự do hơn, sạch sẽ hơn.

Hàng triệu nhân dân yêu nước chúng tôi chưa bao giờ tự nhận mình là những nhà dân chủ. Mà chúng tôi là “những người yêu nước chân chính”. Tôi không biết rằng cô Quỳnh có âm mưu gì, nhưng tôi ghi nhận, hoan nghênh những hi sinh, cống hiến của cô ấy cho một Việt Nam đổi thay. Còn việc cô ta đi đâu, muốn gì chúng tôi không liên quan nên đừng đánh đồng hàng triệu đồng bào đều có ý nghĩ như vậy. Như thế là sai sự thật.

- Quảng Cáo -

Ngay cả cá nhân tôi và một số bạn bè giấu mặt, hằng ngày viết bài để chia sẻ với mọi người về những điều nhơ nhớp, bẩn thỉu, tội ác của các người đến bạn đọc nhưng không hề có một chút tham vọng cá nhân nào. Chúng tôi sợ các người dùng thủ đoạn đê hèn với chúng tôi, giết hại, giam cầm chúng tôi. Chúng tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa nên không bao giờ muốn lộ diện để phải chui vào vòng giam cầm, giết chóc của các người. Và chúng tôi cũng không cần mọi người biết chúng tôi là ai để mà đánh bóng tên tuổi để xuất ngoại. Chỉ cần được cống hiến, chúng tôi những người giấu mặt sẵn sàng chấp nhận những lời lăng mạ, sỉ nhục rằng chúng tôi hèn nhát, không dám công khai… Bởi vì chúng tôi nói quá thẳng, quá thật, chọc vào những điều đen tối nhất của các người. Nên đừng bao giờ nói tất cả vì lợi ích cá nhân, vì xuất ngoại mà đấu tranh. Không ai cho chúng tôi tiền, chúng tôi cũng không cần ai cho tiền . Chúng tôi vừa phải đi làm kiếm tiền, vừa phải vạch tội các người chứ không ăn không ngồi rồi như các người nghĩ đâu. Chúng tôi chỉ có một lý do duy nhất để nói đó là: vì tương lai đất nước, dân tộc. Và hàng triệu đồng bào có tài khoản mạng xã hội công khai đang cất lên tiếng nói cũng đều cùng mục đích như chúng tôi mà thôi.

Cộng sản các người là một lũ rắn độc. Tôi và các bạn tôi đã viết hàng nghìn bài vạch tội các người. Những tội ác ghê tởm, những thực trạng xã hội ở mức báo động, an nguy của đất nước, lầm than của nhân dân đều có cả. Vậy mà các người dám nói đất nước tốt đẹp ư, nhân dân sung sướng ư? Khốn nạn. Cả một tờ báo không đáng để chùi đít./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here