Tệ hơn bò!

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An

Ông Phan Nguyễn Như Khuê – đoàn ĐBQH TPHCM nói rằng: «Hiện tại, TPHCM làm ra 100 đồng thì phải nộp lên trung ương hết 82 đồng. Nghĩa là, phải nộp lên trung ương hết 82% thu nhập của thành phố. Và Ông cho rằng, trung ương xem tphcm là con bò sữa và đang vắt kiệt sức của nó».

Phan Nguyễn Như Khuê

Bà mẹ! Ông là ĐBQH mà chả hiểu biết gì! Đành rằng, tphcm nộp ngân sách lên đến 82% là khủng khiếp thật. Nhưng, không phải trung ương coi riêng tphcm là con bò sữa, mà chính xác, họ coi cả dân tộc này cũng là con bò sữa, ông hiểu chưa?

Khắp cả 64 tỉnh thành trên đất nước này tuy rằng, nơi này nhiều, chỗ kia ít, nhưng chẳng có địa phương nào không nộp ngân sách về trung ương. Tiền đó, đảng toàn quyền sử dụng theo ý của đảng. Nào: xây tượng đài, xây học viện khổng tử, xây bảo tàng, xây đền thờ lê duẩn, xây nghĩa trang cấp cao….

- Quảng Cáo -

Không những, đảng phung phí ngân sách nuôi dưỡng một bộ máy khổng lồ để bảo vệ cho đảng cầm quyền trong nước, mà còn đem tiền ngân sách đó chơi đẹp với các đảng cộng sản anh em trên thế giới, như:

– Sang Bắc Hàn chơi, cũng mang tặng cho nó 5.000 tấn gạo.
– Sang Cu Ba chơi, cũng mang tặng cho nó 5.000 tấn gạo.
– Sang Lào chơi, cũng xây tặng cho nó cái nhà Quốc hội, trị giá hơn 100 triệu ông Tơn….

Ngoài ra, ông Nguyễn Phú Trọng còn tự mình đứng ra xóa nợ mà Cu Ba trước kia đã vay của mình, và ông còn lấy tiền ngân sách để xây trường học cho Lào đứng trên danh nghĩa của cá nhân ông.

Con bò bị vắt sữa nhưng bù lại người chăn còn cho nó ăn. Người nuôi bò bán sữa rồi trích một phần tiền từ nguồn sữa để mua lại cám, rau cho nó. Còn dân tộc này được hưởng lại những gì từ tiền thuế của mồ hôi, nước mắt của mình bỏ ra? Có một dịch vụ nào miễn phí cho dân không? Không hề!

Xem ra, dân tộc này bị đối xử còn tệ hơn con bò sữa! Mà nghĩ cũng đúng thôi! Khi một cái Like cũng không dám bấm cho những bài phản biện, thì chỉ có thể, chúng ta mãi mãi là bò để họ vắt đến kiệt sức mà thôi./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here