Thành tích vĩ đại !

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An

Vì thành tích mà cô giáo Thủy bắt học sinh tát bạn học cùng lớp 231 cái tát. Vì thành tích mà hiệu trưởng không dám kỷ luật cô Thủy mà còn giấu nhẹm hành động phi giáo dục của cô giáo này trong một thời gian dài.

Không phải đây là lần đầu, mà trước đó, cô Thủy cũng bắt học sinh trong lớp tát 10 em như thế. Trong một thời gian ngắn, lớp 6.2 có 11 em bị tát tổng cộng đến 901 cái tát nảy lửa.
Thi đua lập thành tích bằng mọi giá, đó là căn bệnh di truyền của cộng sản. Không phải mới đây, mà trong thời chiến ở Miền Nam, họ cũng phát lệnh «thi đua giết giặc», thế là từng tóp quân nhân giải phóng ban đêm mò vô làng bắt người đập đầu, cắt cổ. Bọn họ sẵn sàng xả súng vào xe chở khách, ném bom vào trường học, đặc mìn trong chợ… Với mong muốn giết càng được nhiều người càng tốt để lập công dâng bác, lập thành tích chào mừng, thi đua giết giặc…

Vì thành tích, người cs họ sẵn sàng bỏ qua mọi giá trị đạo đức, luân thường, chà đạp lên lẽ phải, lương tâm để đạt cho bằng được thành tích. Năm nào họ cũng tổ chức báo cáo thành tích từ các ban ngành, để rồi họ tổng hợp lại thành tích đó cho cả nước (?!)

- Quảng Cáo -

Nhưng dù sao cũng phải công nhận, nhờ đảng cộng sản lãnh đạo hơn nửa thế kỷ nên VN đã vượt qua mặt đất nước Lybia để vươn lên xếp hạng 124/125 quốc gia đáng sống nhất thế giới. Thành tích này mới thật vĩ đại!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here