Nêu gương để chống tham nhũng: Lại nói phét

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Anh Phạm Minh Chính, Trưởng ban tổ chức Trung ương giáo huấn các đảng viên thực hiện tốt quy định về trách nhiệm nêu gương để chống tham nhũng, làm trong sạch đang lấy lại niềm tin của nhân dân…abc đại loại thế. Nghĩ cái đội này nó phét mà không biết ngượng mồm mà soi lại cái bản mặt mình trong gương xem nó là cái mặt gì.

Ờ giờ thì các ông kêu gọi nêu gương thì các ông phải là người đi đầu. Nhất là các ủy viên bộ chính trị phải là người nêu gương để làm cái gương cho cấp dưới nó học tập và để nhân dân tin. Tôi nói thẳng anh Chính, anh Trọng, anh Phúc, chị Ngân và một số lãnh đạo cộm cán khác, các anh các chị có dám nêu gương không? Nếu gương nó phải thế này này mới thiết thực chứ không phải giả tạo như bọn công an nó diễn trước ống kính đâu. Các anh chị làm cho tôi như sau:

- Quảng Cáo -

+) Công khai tài sản: Gồm tài sản của các anh chị đang sở hữu, của vợ chồng, con cái, tài khoản ngân hàng, nhà đất, tài sản ở nước ngoài và công khai rõ nguồn gốc có tài sản đó là từ đâu. Chứ tôi thấy nhiều anh chị chẳng công khai ngay cả tên vợ chồng hay con cái và họ đang làm gì, công tác ở đâu.

+) Các anh chị có dám tự nhận mình là không tham nhũng, không nhận hối lộ, không bao che, không mua bán chức quyền hay không? Nếu anh chị dám nhận là mình trong sạch thì cho một có quan thanh tra nước ngoài độc lập vào điều tra tài sản, quan hệ gia đình vợ con và quan hệ kinh tế như trên đi. Đó mới là nêu gương.

+) Các anh chị có dám nêu gương mình bằng cách đối chất với thông tin mạng xã hội hay không? Nói đơn cử như anh Trọng dính vụ Ciputra, anh Phúc đầy nhà cửa, con cái bên nước ngoài, anh Chung chủ tịch Hà Nội có nhà cửa vợ con bên nước ngoài, anh Kiên cũng vậy, chị Tiến cũng vậy, và còn rất nhiều anh chị khác hay các vụ biệt phủ của các lãnh đạo khác. Các anh chị làm sao để giải thích những bằng chứng xác đáng đó? Nêu gương đi.

+) Về đạo đức, phẩm chất: Bao nhiêu ông lãnh đạo dám khẳng định không chơi gái? Tôi chắc chắn một điều là các ông có chơi gái, mà toàn hàng tuyển, hàng cúng cụ thuộc hạng hoa khôi, hoa hậu. Bao nhiêu ông dám khẳng định rằng không có bồ nhí? Đầy ông có. Tất nhiên cái này chẳng ai có bằng chứng mà quy tội các ông nhưng những thằng cấp dưới thì có bồ nhí, cưỡng dâm, đá phò, phét cả đồng nghiệp thì báo chí đưa nhiều lắm. Cái này nêu gương cũng khó nha. Chẳng lẽ cài chip hay camera vào vâng các ông để phát hiện chơi gái, chơi bồ như kiêu cu Nhạ giám sát sinh viên bán dâm bốn lần.

+) Các anh chị có dám khẳng định mình không tham vọng quyền lực hay không? Gớm ông nào từ to đến nhỏ mà chẳng muốn leo cao. Nhất là anh Trọng. Bạn vừa chết phát là ngồi tót lên cái ghế của bạn. Người đời còn nói mãi là anh giết bạn cướp ngôi theo lệnh của Tàu đấy anh Trọng ạ.

Còn đầy cái tôi không muốn nói, nói mấy cái cơ bản thế thôi. Các anh chị có phải gương đâu mà nêu, mà là cái đít nồi rồi. Nêu kiểu gì? Nêu gương mà vẫn nhận hối lộ, tham ô, tham nhũng xong đứng trước công chúng nói phét là tao trong như dòng suối thì tôi cũng nêu được. Lòe dân cả thôi bọn đít nồi à. Giỏi thì làm những điều tôi nói đi, làm được ai chẳng tin. Dân kêu gọi anh Trọng kê khai tài sản mà cứ im như thóc ấy. Thế thì nêu vào mắt à? Nói phét quen mồm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here