Bưng bô bấy lâu, hôm nay bị bô ụp lên đầu!

- Quảng Cáo -

CTM – Media – 14 Tháng 11, 2018

Một clip video vừa được tung lên mạng cùng lúc với những lời bình phẩm nhận định và chế nhạo liên quan đến việc ông Đặng Quốc Việt, một người tự xưng là giảng viên Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM, bị công an còng tay, chửi bới, đánh đập tới mức tè ra quần.

Theo tin chia sẻ trên FB có nick là “Viet Quoc Dang” thì ngày 9/11 ông Việt đến Cần Thơ thuê xe ôm đi chụp ảnh, đến cầu Quang Trung thì bị công an áp sát bắn và đánh và sau đó bị công an đưa về trụ sở làm việc. Ông Việt “tố” công an đã chửi bới, đánh đập và còng tay ông ta.

Theo các tin được loan thì ông Trần Văn Sáu, Trưởng Công An quận Ninh Kiều, cho biết là nội dung đơn kiện công an của ông Việt “không có cơ sở” và đồng thời ông Việt sẽ bị truy tố ngược về tội sử dụng ma túy trái phép vì ông Việt bị trắc nghiệm dương tính với cần sa marijuana

- Quảng Cáo -

Trên tường Nhật Ký Yêu Nước có đoạn sau: Vì sao “không có cơ sở”? Vì vị đạo diễn khả kính kia bị đập tơi tả trong phong kín. Đồn là lãnh địa CA, làm gì có chuyện ai làm chứng cho.

Đã thế anh đạo diễn còn bị hăm xử lý ngược là khác. Khi đối diện với bất công, gian trá do chính lực lượng mà mình luôn tin yêu mang tới, hẳn đây sẽ là cú sốc cực lớn với một người yêu bác yêu CA như anh đạo diễn.

[K]

https://m.baomoi.com/s/c/28572162.epi…

FB Nguyễn Hưng Quốc có lời như sau: “Đọc vụ ông đạo diễn bị công an đánh mà buồn cười.

Ông có ảnh chụp với Nguyễn Xuân Phúc, với Nguyễn Minh Triết, Vũ Đức Đam, cũng làm phim ca ngợi “các chiến sĩ công an nhân dân”, ca ngợi Đảng, bác Hồ.

Vậy mà bây giờ lại bị “các chiến sĩ công an nhân dân” đánh đến mức ỉa cả ra quần (nghĩa đen luôn, video ở dưới).

https://m.youtube.com/watch?v=KkGdS6kEdDY

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here