Ngành công an đe dọa và thách thức tất cả

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Việc ngành công an bấy lâu nay ngang ngược, tàn bạo, khát máu, dã man thì không ai lạ gì. Và hình ảnh của họ trong mắt người dân thì cũng chẳng ai lạ gì nữa. Người dân dành cho họ những biệt hiệu như chó xanh, chó vàng hay những lời lẽ rất xứng đáng với sự khốn nạn của họ. Thế nhưng họ là công cụ của đảng cộng sản để chống lại, đàn áp nhân dân. Cái đáng noi hơn cả là sự láo toét ấy bây giờ đã mang tính thách thức và đe dọa tới người dân. Họ không sợ gì công luận mà công khai luôn kiểu như” bố mày thích làm đấy mày làm gì được bố”. Không coi ai ra gì bà bắt dân phải chấp nhận rằng công an nó là vậy, dây vào làm gì cho mệt .

Đơn cử như vụ ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng, anh ấy có đụng đến bên công an thì lập tức bị dọa nạt. Đó là đồng chí với nhau đó mà còn như vậy đó. Hay các vụ như công an ăn vạ chẳng hạn thì bảo trượt chân. Công an đánh người thì bảo gạt tay trúng má hay va vào dùi cui. Công an cướp đất đánh dân thì họ im bặt và không bao giờ đếm xỉa. Công an giao thông cướp tiền dân thì họ bảo : nhận vài ba chục thì tham nhũng gì. Nhưng xin thưa rằng ít thì phải năm chục một trăm hay vài ba trăm. Một ngày nó làm hàng trăm người thì phải cả mấy chục triệu ấy chứ vài ba chục gì. Hay các vụ công an vi phạm hình sự thì đều giảm án, chạy án, dìm án một cách trắng trợn và công khai. Chẳng ai làm gì được , họ cứ làm vậy đấy. Khi người dân tung bằng chứng xác thực 100% thì họ triệu tập, gặp riêng để khủng bố hoặc dọa nạt. Họ công khai nó trên báo chí luôn là tao sẽ gặp thằng này hỏi cho ra chuyện như vụ đăng clip công an ăn vạ vừa rồi. Họ muốn nói với nhân dân rằng chúng mày khôn hồn thì im mồm trước bất công áp bức đi không bọn tao sẽ hỏi thăm chúng mày đó. Như vậy là công khai, thách thức, coi thường nhân dân và dư luận, coi thường pháp luật.

Từ giờ trở đi công an sẽ còn khát máu hơn nữa, sẽ còn ngang ngược hơn nữa, sẽ còn hống hách hơn nữa và thách thức hơn nữa. Chúng ta phải nhận ra rõ bản chất của lực lượng này, họ vì đảng , hết mình vì đảng để chống lại nhân dân. Và chúng ta cũng phải kiên trì, sẵn sàng lên án những hành động man rợ, bẩn thỉu, hèn hạ, dã man, khát máu của lực lượng này. Chứ không phải để họ muốn làm gì thì làm, không coi ai ra gì. Và rồi có một ngày không xa, tôi tin rằng lực lượng này sẽ là những người phải chịu sự trừng phạt của nhân dân đầu tiên. Có thể là cái chết sẽ đến với họ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here