Chưa tìm ra thủ phạm ở Thủ Thiêm

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Bên báo Tiền Phong có đưa tin cuộc gặp gỡ giữa anh Nguyễn Thành Phong với bà con Thủ Thiêm. Thế nhưng trong cuộc trao đổi thì có ý kiến được đưa ra cho bà con Thủ Thiêm là: Chưa rõ quan chức nào đã gây ra sai phạm và đem đau thương, mất mát cho bà con Thủ Thiêm. Đây là một sự bịp bợm, lươn lẹo, chối tội và câu giờ . Tôi nghi ngờ rằng vụ việc Thủ Thiêm sẽ bị kéo dài đến sang năm. Khi luật an ninh mạng được thông qua thì vụ đại đại án này sẽ bị nhấn chìm và những thủ phạm liên quan sẽ thoát tội hoặc chịu mức xử lý rất nhẹ.

Ai là thủ phạm? Trong cuộc gặp gỡ giữa bà con Thủ Thiêm với anh Nhân, chị Tâm hôm đó có một vị đại diện đã chỉ rõ thủ phạm chính là: Lê Thanh Hải, Tất Thành Cang và Nguyễn Văn Đua là ba thủ phạm chính trong vụ này. Và có một clip của một tay thiếu tướng cộng sản cũng chỉ đích danh: là thằng Lê Thanh Hải đó, phải bắt nó đi. Câu hỏi đặt ra là tại sao dân biết mà cơ quan điều tra và lãnh đạo lại không biết? Biết thừa mười mươi chứ còn gì nữa. Tôi cam đoan rằng kể cả thằng Hải, thằng Cang, thằng Đua đi chơi gái, cặp bồ hay nhậu nhẹt ở đâu thì bọn nó cũng biết hết chứ đừng có nói là sai phạm tày trời và liên đới lợi ích lớn như thế. Làm sao mà có thể dùng trò bịp bợm để giải quyết chuyện này được. Mà bên bà con Thủ Thiêm cũng đã nói thẳng rằng: chúng tôi không cần các ông xin lỗi, các ông xin lỗi là xát muối vào nỗi đau của chúng tôi. Chúng tôi cần xử đúng người, đúng tội kìa. Đó, bà con cần như vậy cơ mà, sao lại cứ đi quanh co cái đền bù với câu giờ tìm thủ phạm chứ? Xử là phải xử nghiêm. Chứ đừng có xử như vụ thằng Hùng em trai thằng Hải nhé. Vụ đó dính sai phạm hàng nghìn tỷ sao lại chỉ có cảnh cáo? Vậy là thế nào?

Anh Phúc là thủ tướng mà anh sợ à? Anh sợ phe cánh của bọn thằng Hải đúng không? Luật pháp đâu, quyền lực thủ tướng của anh đâu? Anh mà không xử được vụ này thì tốt nhất anh cút về Quảng Nam mà chăn lợn đi. Rành rành ra đó mà anh cứ ngậm sâm im bặt thế hả? Anh Trọng đâu? Lò của anh đâu rồi? Hay đang bận ủ mưu cái gì đem từ bên Tàu về đấy? Các anh đúng là đứng đầu đất nước mà sợ cả mấy thằng về hưu thì đúng là chẳng ra cái thể thống gì./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here