Bỏ đảng sẽ vui như ngày hội!

- Quảng Cáo -

Hà Sĩ Phu – Tiếng Dân

Chị Kim Chi thân mến,

Từ lâu tôi đã một mực tẩy chay cái Chủ nghĩa CS làm khổ Dân tộc, nhưng khốn nỗi, bạn bè và người thân quanh tôi quá nửa đang còn là đảng viên, tôi cứ như con cá mắc cạn, giữa lý và tình. Cho nên mỗi khi một người bạn hay người thân quyết định bỏ đảng là thêm một chút “giài thoát” cho tôi khỏi tình trạng khó xử ấy. Vì thế hôm nay tôi cảm ơn chị.

Nhân dân mới là chủ nhân thật sự của đất nước, nhưng ĐCS độc quyền toàn trị đã cướp mất quyền ấy của dân, yêu nước thiết tha rất dễ vào tù. Dân bị mất nước vào tay đảng nên ĐCSVN chính là “giặc Nội xâm” đúng nghĩa vậy! Đảng đã là “giặc” như thế thì đảng viên còn đồng thuận với đảng đương nhiên mắc tội theo giặc, mà không biết đấy thôi.

- Quảng Cáo -

Nay thời kỳ Dân chủ hóa đã chuyển giai đoạn. Đã hết cái thời mà những đảng viên thức tỉnh còn có thể kiên nhẫn, cố nhẫn nhục đóng vai “đảng viên nằm vùng” để chiến đấu hòng tu sửa đảng. Không tự bỏ đảng, đảng cũng tống ra vì cái tội tự chuyển hóa từ yêu đảng thành kẻ yêu nước yêu dân.

Nay về được với Nhân dân chẳng sung sướng lắm sao? Những người ngoài đảng chúng tôi hân hoan đón rước, nay đón rước chị Kim Chi cũng như đón rước tất cả các vị, các “đồng chí” của đảng nay đã trở về, thành “đồng chí” của Nhân dân. Hôm nay các vị còn ít, nhưng tôi hy vọng các vị rồi sẽ rất nhiều thêm.

Sẽ vui như ngày hội, chúc cho bỏ đảng sẽ vui như ngày hội! Dân tộc sẽ vui mừng!

Kính thư

Hà Sĩ Phu, bạn chị

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here