Khi nào thông qua luật đặc khu kinh tế?

- Quảng Cáo -

FB. Nguyễn Việt Nam|

Đặc khu kinh tế thì đã làm rồi, làm lâu rồi và giờ vẫn đang xúc tiến. Chỉ là chưa ra cái luật về đặc khu kinh tế mà thôi. Vậy khi nào thì quốc hội sẽ thông qua cái luật “nhượng địa” này?

Công cuộc dọn đường khá công phu. Trước đây hồi tháng năm, tháng sáu vừa rồi bên nhà nước đã đưa ra để thăm dò dư luận và vấp phải sự phản đối dữ dội của hàng triệu người biểu tình và đa số nhân dân cả nước. Sau đó giãn lại một thời gian. Theo Nam dự đoán là khoảng tháng 1-3/2019 sẽ thông qua luật đặc khu kinh tế. Bởi vì hai cái luật an ninh mạng và luật giới nghiêm, thiết quân luật sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2019. Nội dung hai cái luật này có mấy điều quan trọng Nam để dưới tấm hình.

- Quảng Cáo -

Hai cái luật an ninh mạng và luật thiết quân luật, giới nghiêm sẽ hợp pháp hóa việc tiêu diệt bất đồng chính kiến trên mạng xã hội, bắt bớ các nhà đấu tranh và hợp pháp hóa việc đàn áp, giải tán đám đông. Nó cũng giết chết luật biểu tình luôn. Luật an ninh mạng sẽ gây mất kết nối người dân yêu nước hoặc kiểm duyệt rất gắt gao nội dung trao đổi thông tin. Điều này làm suy yếu sức mạnh của khối đoàn kết toàn dân. Luật giới nghiêm sẽ cấm tụ tập đông người, sẽ cho phép dùng hỏa lực mạnh, vũ khí hạng nặng với nhân dân. Tịch thu tài sản của nhân dân nếu cần. Hai điều này rất nguy hiểm. Và nhất là anh Trọng lên ngai vua thì còn kinh khủng hơn nhiều.

Mọi người nên chuẩn bị tinh thần mà đối phó. Nên bảo mật tốt Facebook và các tài khoản mạng xã hội của mình. Cũng như chuẩn bị cho một năm mới đầy tăm tối về chính trị, kinh tế, và bất ổn xã hội. Nguyên nhân chính là do mấy cái luật kia đó./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here