Trọng Lú lên đại vương hoàn thành bán nước 2020, thì chuyển giao cho Vượng làm thái thú

- Quảng Cáo -

Nguồn: Fb. Phạm Thành|

Sân sau của Trọng Lú là Vượng vin, (Bài của Lê Thị Công nhân post được vài tiếng thì fb bị đánh sập, đúng như dự đoán của Lê Thị Công nhân).

Bọn lợn Việt cộng miền Nam chỉ cần ăn đớp đẫy là được, k và cũng k dám ý kiến ý cò về số phận đất nước. Dễ hiểu thôi, lũ ngu đang yên lành lại chui lủi rước Bắc Việt vào rồi bị nó mặc định lun “người nam k bao zờ được làm tổng bí”, nhục !

Lòng dân nam tan hoang sau 1975 đến zờ chưa phục hồi được. Mải miết làm kinh tế nuôi 2/3 cả nước. Dòng di cư từ Bắc vào Nam từ 1975 đến zờ vẫn k ngưng nghỉ.

- Quảng Cáo -

Bọn Việt cộng nhà quê Tây Bắc gốc bần cố, dân trí thấp nhất, tuyệt đối ngu trung. Bọn này vẫn chỉ ước mơ lâu đài biệt phủ, nên đến zờ lò tôn vĩ đại vẫn mặc kệ, tránh xa nó 1 cách trắng trợn vô sỉ.

Đám Việt cộng miền trung lai giữa nam và bắc. Vì quá khôn lỏi, sĩ diện ấu trĩ, chỉ nhăm nhăm tính toán thiệt hơn nên cái xấu của 2 đám kia đều có, n k vươn tới đỉnh cao quyền lực và giàu có như bọn đấy.

Vượng mặt lạnh lẽo, tàn bạo, tăm tối (về thần thái, chứ k phải ngu dốt ít học), thật nặng nề đáng sợ. Tuyệt đối kín tiếng về gia đình & cố tỏ ra k mảy may dính đến chính trường. Cả nhà tham nhũng tàn bạo, em trai Phạm Nhật Vũ tham nhũng vụ Mobifone mua lại AVG khống 9 ngàn tỉ.

Có 1 nỗi sợ khủng khiếp đối với Vượng vin tràn ngập toàn bộ nền báo chí xứ Việt cộng. Hơn ngàn tờ báo với mấy chục ngàn nhà báo và cộng tác viên: k rò rỉ 1 hình ảnh nào về gia đình hay 1 bài báo nói xấu VinGr. Duy nhất 1 bài cách đây 2 năm nói VinGr thực chất nợ đầm đìa hàng chục ngàn tỉ ở nhiều ngân hàng, bài đăng được hơn 2 tiếng thì biến mất.

Ai làm được việc này và tại sao phải làm vậy ở xứ độc tài này, nếu k phải do tên Việt cộng quyền lực nhất, và chắc chắn liên quan chính trị tầm “đại cục”, với những âm mưu kinh hoàng !?

Trong khi scandal của VinGr dù ít so với nơi khác, n cũng đủ nhiều để tưng bừng trên báo chí vì số lượng khổng lồ các dự án của nó. Nếu chỉ kinh doanh, tỉ phú nọ kia… k cần phải bảo toàn hình ảnh hoàn hảo kín bưng như vậy, k tự nhiên.

Trọng cố ý hướng dư luận tưởng sân sau của mình chỉ có Mường Thanh, để VinGr được tuyệt đối an toàn phục vụ cho công cuộc bán nước.

Vụ xe ô tô Vin như 1 cơn rồ được ấn nút đồng loạt trên mọi mặt trận. Chắc chắn những gì được phân tích về nó Vượng cũng biết cả thôi, n vẫn làm là sao ?! Bởi vụ xe cộ này k phải là kinh doanh, mà là chính trị.

Đừng tưởng ngẫu nhiên đại hội Việt cộng chỉ sau 2 ngày ra mắt ô tô Vin. Ánh sáng sân khấu đó sẽ là vầng hào quang làm loá mắt bọn Việt cộng già nhưng vẫn còn tầm ảnh hưởng, và nhất là đám dân ngáo ngơ, để Trọng Lú chắc cú làm đại vương.

Hai tháng nữa là sang 2019, nhoằng phát hết 2019 là 2020. Vượng phải cố chết thể hiện khả năng ma đầu phù thuỷ, nhất là sự tàn bạo bất chấp tất cả để thực hiện ý đồ của các đại ma đầu Trung cộng và Việt cộng đã chọn hắn. Và tất nhiên, vẫn phải im ỉm tuyệt đối tránh xa chính trường công khai, để an toàn chờ đúng cơ hội đã được sắp đặt trước.

Khi Trọng Lú hoàn thành cuộc bán nước, con yêu tinh cũng đã quá già, cần nghỉ ngơi tận hưởng thành quả. Tỉnh Việt cộng khi ấy cũng như Tứ Xuyên, hoàn toàn k cần tự chủ chút nào về chính trị đối với trung ương Trung cộng. Lãnh đạo chỉ cần danh tiếng làm kinh tài giỏi, và lạnh lẽo tàn bạo, bất chấp thủ đoạn để đàn áp dân trong nước. Vượng đã được lựa chọn cho điều ấy.

Về đối ngoại, Việt cộng bán nước cho Trung cộng, k chính quyền nước ngoài nào có thể can thiệp sâu. Giao hàng xong, Vượng đã có danh tiếng quốc tế về giàu có, kỹ trị trong nhiều lĩnh vực kinh doanh… quả là phù hợp làm thái thú.

Rất nghiêm túc và khách quan: có 1 định mệnh còn lớn hơn vượt qua mọi bằng chứng dễ hiểu, dễ trình bày của xã hội ngu tối này:

– Tướng pháp: Vượng hậu vận xấu: lạnh lẽo, tàn bạo, tăm tối và nặng nề. Sao bay thoát trở thành ánh sáng cho được !?

-Tên gọi (1 dạng của Ngôi Lời): Vin rất kém về mọi mặt nghe, nhìn, cảm: vô nghĩa, k đẹp, vón cục ti hin, k nhân văn, k mở, k nhuận, k sáng, k có hậu.

Hậu theo lời Chúa còn là mãi mãi, chứ k chỉ là đoạn cuối/đoạn sau/kéo dài/nối tiếp… tóm lại k ổn chút nào, chỉ là giả hình.

Cái tên đó k có những giá trị tốt đẹp thông thường, thì ắt phải có chủ ý ngầm, mà thế nào kẻ giả hình cũng phải lộ ra, dù khó nhận ra ! Đây là quy luật tự nhiên Đấng Tạo hoá đã ban ra. Cũng như tham nhũng, k phô trương dù ít nhiều, thì tham nhũng làm gì !?

Lẽ nào Vin là: V(Vượng)+Vi(Việtnam)+N(new) = Vượng cai trị nước VN mới (sau khi bị Việt cộng bán cho Trung cộng).

Việt Nam đừng sợ, dù chỉ còn 1 người tốt Thiên Chúa cũng sẽ cứu thành đó. Việt Nam còn khoảng 7% dân số tử tế. Hãy cầu nguyện.

Nếu tút này bị FB xoá or trang này sập, có nghĩa tôi đúng 97%.

Nếu vẫn còn, tôi đúng 99%, vì bọn nó đã đọc điều trên và k biết làm gì hơn.

Bác Nhân kính yêu Táo nướng chã bít gì về ô tô, chỉ hóng hớt và cảm nghĩ về cái tên hãng ô tô rất nhà quê lố bịch, quá thô, lại k có mối liên hệ cảm xúc tự nhiên: đã Vin lại còn Phét, hoá ra là trò giả hình./.

Lê Thị Công Nhân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here