Hiện trạng TNLT Trần Thị Nga ở trong tù

- Quảng Cáo -

Hôm Thứ Bảy, ngày 29 tháng 9, ông Phan Văn Phong, chồng của bà Nga cùng hai con nhỏ của bà, 6 và 8 tuổi, từ Hà Nội vượt 1.300 km tới tỉnh Gia Lai, nơi bà đang thi hành án tù 9 năm để thăm bà. Tuy nhiên, họ đã không được cho vào gặp bà, và viên chức trại giam không đưa ra một lời giải thích nào.

Sau chuyến thăm nhưng không được phép gặp bà Nga, ông Phong cho biết như sau:

Thưa Bà con ACE 
(Những người luôn quan tâm đến Trần thị Nga)

3 Cha con Tôi vừa thực hiện xong chuyến đi thăm thân nhân – tù nhân lương tâm Trần thị Nga đang bị giam giữ tại trại giam Gia trung/tỉnh Gia lai trở về. Tuy nhiên kết quả chuyến đi này rất đáng buồn là ban giám thị trại giam đã nhất định ko cho gia đình được gặp mặt Trần thị Nga.

- Quảng Cáo -

Như vậy kể từ lần thông báo trước cách đây 2 tháng của Tôi (là Trần thị Nga bị giam chung với phạm nhân hình sự đầu gấu tên Nguyễn thị Hải, Nga đã bị hành hung nhiều lần, thậm chí còn bị dọa giết nữa) thì đến nay, tin tức về Trần thị Nga đã hoàn toàn bị phong tỏa-

Hiện tại Gia đình hoàn toàn không được biết tình hình sức khỏe của Nga trong tù ra sao, thậm chí còn sống hay đã chết cũng không thể xác định.

Nay tôi viết thông báo này để cộng đồng quan tâm chia sẻ và cùng lên tiếng để cứu lấy tù nhân lương tâm Trần thị Nga. Không biết hiện giờ đang ra sao trong tù.

Xin cảm ơn tất cả.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here