Trùng tang?

- Quảng Cáo -

CTM Media – Xin trích 4 đoạn tin trên mạng sau khi ông Trần Đại Quang qua đời liên quan đến tang lễ của ông ta cũng nhu sự sống còn của vài nhân vật chóp bu CSVN. Tin không thể kiểm chứng nhưng có cơ sở để tin là có thể chính xác.

***

Nhóm PV (VNTB) 
Quốc tang Trần Đại Quang sẽ ở Ninh Bình do ‘trùng quốc tang’?
Trong bản tin phát lúc 15g41 ngày 22-9, báo Dân Việt cho biết lễ Quốc tang Chủ tịch Trần Đại Quang sẽ tổ chức tại quê nhà Ninh Bình. Khoảng đất trống kéo dài 200m trước nhà của ông Quang ở xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, đang được gấp rút chuẩn bị mặt bằng để làm lễ Quốc tang.
Báo Dân Việt cho biết xung quanh nơi này được lực lượng công an và bộ đội bố trí chốt chặn để bảo vệ an ninh từ xa. [http://bit.ly/2QKrMQN]
Có nghi vấn là phải chăng Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tôn, nhiều khả năng sẽ dành cho một nhân vật khác cũng được liệt vào danh sách hưởng Quốc tang?
Sinh thời, ông Trần Đại Quang còn kiêm chức Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách Tư pháp Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính điều này cho thấy nếu đúng là lễ Quốc tang của ông diễn ra tại quê nhà, đó sẽ là điều mỉa mai khi pháp luật không được tôn trọng.
Nghị định số 105/2012/NĐ-CP “về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức”, có quy định nếu lễ Quốc tang diễn ra tại Hà Nội, thì nơi tiến hành các nghi thức là Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Điều 11.1). Tuy nhiên trong Nghị định 105/2012/NĐ-CP lại không có điều khoản nào về việc trong cùng khoản thời gian nếu có đến 2 người thuộc diện Quốc tang, lại ở cùng Hà Nội, thì phải đặt để linh cữu ra sao ở nơi được thiết kế chỉ một vị trí dành cho Quốc tang, và Ban lễ tang Nhà nước sẽ như thế nào?
Nghiệt ngã nữa trong trường hợp ‘trùng Quốc tang’, theo quy định, Ban lễ tang Nhà nước có nhiệm vụ chỉ đạo việc tổ chức lễ quốc tang theo quy định tại Nghị định 105/2012/NĐ-CP. Trưởng ban lễ tang Nhà nước là Tổng bí thư hoặc Chủ tịch nước. Bộ Chính trị chịu trách nhiệm quyết định thành lập Ban tổ chức lễ tang, gồm 15-20 thành viên đại diện cho các bộ, ban, ngành ở Trung ương, địa phương quê hương hoặc nơi sinh của người từ trần và đại diện gia đình người từ trần.
Chưa kể, nếu thu xếp được chỗ tại Nhà tang lễ Quốc gia, thì theo quy định trong quá trình viếng, quân nhạc cử nhạc “Hồn tử sĩ”. Âm thanh trộn lẫn của hai lễ tang sẽ làm bối rối người đến viếng.
Dẫu biết là sinh lão bệnh tật, nhưng nếu xảy ra ‘trùng Quốc tang’ thì dễ tạo sự bất an, kèm theo đó còn là nhiều đồn đoán cho vận mệnh nước nhà, nhất là Bộ Chính trị đang trong thời gian cơ cấu nhân sự, chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới của Đảng cầm quyền.
Trước mắt, nếu quả thật lễ Quốc tang ông Trần Đại Quang sẽ diễn ra ở quê nhà Ninh Bình, cho thấy pháp luật đã không được tôn trọng. Đây sẽ là hệ lụy xấu cho giữ gìn kỹ cương phép nước, bởi người vừa nằm xuống đó còn là Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách Tư pháp Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân Danh Công Lý

TANG TRÙNG TANG

- Quảng Cáo -

10h5 sáng : Đương kim Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần
22h cùng ngày : Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười từ trần.

CỘNG SẢN CÓ THỂ GIẤU TIN TỨC VỚI CON NGƯỜI VÌ SỢ TIN TRÙNG TANG . NHƯNG KHÔNG THỂ GIẤU KÍN TÂM LINH, TRỜI, ĐẤT, QUỶ, THẦN.

Trong lịch sử cho thấy năm nào TRÙNG QUỐC TANG thì sau đó đều có vấn đề lớn xảy ra về chính trị, kinh tế và quốc phòng. Nếu không bị NGOẠI XÂM thì cũng bị NỘI CHIẾN.

———————————————–
Nguồn Lương Ngọc Huỳnh.

Năm nay là năm Mậu Tuất mệnh mộc cung ly, năm của củi và lửa làm cho nhiều người cao huyết áp, tai biến, đột quỵ, ung thư máu, ung thư gan, ung thư dạ dày và đường ruột tăng đột biến.
Một năm biến động lớn ở nhiều lĩnh vực và xảy ra nhiều tang lễ cấp nhà nước. Người ta gọi là “Trùng Quốc Tang”.
Nếu trùng tang tính theo âm lịch vào các tháng 13579 thì nhẹ hơn. Nhưng nếu trùng tang các tháng 24680 thì quả là đáng ngại. Đề phòng cuối hè và mùa thu năm nay chết nhiều.
Trong lịch sử cho thấy năm nào trùng quốc tang thì sau đó đều có vấn đề lớn xảy ra về chính trị, kinh tế và quốc phòng. Nếu không bị ngoại xâm thì cũng bị nội chiến.
Ta lấy ví dụ những thời kỳ đen tối trong lịch sử Việt Nam.
1- Sau khi An Dương Vương và các đại thần thua trận và bị giết thì đất nước ta bị bắc thuộc lần thứ nhất từ năm 207 TCN đến năm 40 SCN.
2- Hai bà Trưng Trắc, Trưng Nhị cùng các đại thần thua trận và bị giết thì đất nước ta lại bị bắc thuộc lần thứ hai từ năm 43 đến năm 541.
3- Triệu Quang Phục bị Lý Phật Tử đánh úp, ông tự tử năm 571 tại cửa sông đáy. Lý Phật Tử sau khi chiếm quyền lãnh đạo cũng bị bắt, các đại thần bị giết vì thế mà đất nước ta lại bị bắc thuộc lần thứ ba từ năm 602 đến năm 905.
4- Năm 1005 Lê Đại Hành và Lê Trung Tông chết sau đó Lê Long Đĩnh lên ngôi đã phá tan nghiệp vương, đất nước lầm than cực khổ.
5- Hồ Quý Ly và Hồ Hán Thương chết cùng năm 1407 khiến cho đất nước ta bị bắc thuộc lần thứ tư từ năm 1407 đến năm 1427.
6- Lê Chiêu Tông chết năm 1526. Lê Cung Hoàng chết năm 1527. Sau đó nhà hậu Lê sụp đổ, nhà Mạc lên trị vì đất nước.
7- Lê Duy Phường và Lê Thuần Tông cùng chết năm 1735. Đất nước loạn lạc nhà Trịnh tiếm quyền.
8- Dục Đức và Hiệp Hoà chết năm 1883 đến năm sau 1884 thì Kiến Phúc chết, đất nước lầm than thời kỳ pháp thuộc.
Năm nay cũng là năm cháy nhiều cho nên các doanh nghiệp, nhà hàng, khu phố hết sức thận trọng.

“Đã” hay “sắp”?

*** Lại cháy nữa đây!

Đỗ Ngà FB

LÒNG DÂN

Trần Đại Quang mới chết chưa được 24g, dân cư mạng lại kháo nhau Đỗ Mười cũng chết và họ đăng tin như đúng rồi. Không biết thực hư thế nào, nhưng rõ ràng đó là lòng dân.

Trong cái trùng tang nếu có ấy của ĐCS thì dân cũng chưa hài lòng, họ còn hỏi “Phùng Quang Thanh ra sao?” và có người lại nói “Lê Đức Anh cũng sắp, nếu đi trong dịp này thì ĐẤT NƯỚC TRỌN NIỀM VUI”.

Tui bó tay dân mình! Tang tóc của Đảng mà cứ đợi chờ trong háo hức. Âu cũng là lòng dân, đấy là thái độ rất rõ ràng của dân với Đảng. Đấy là điều báo cho Đảng biết, cái “quang vinh muôn năm” sẽ phải tàn lụi thôi.

Đỗ Ngà

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ “Hồ” cạn, “Đồng” khô
    “Chinh” rơi, “Giáp” rách, cơ đồ chưa yên
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản ta còn đấu tranh.

    • ẩn nấp để đấu bằng lời nói chỉ giành cho kẻ tiểu nhân miệng hùm gan sứa.Nếu có gan về việt man giáp mặt đấu tranh diện mới đáng mặt anh hùng.

  2. Đây là một sự kiện thật tuyệt vời cho đảng cộng sản việt nam. Còn nhiều nửa sẽ phải chết. Hiện tình đất nước việt nam đang xáo trộn thật ghê gớm. Chia bè kết đảng để tận diệt lẫn nhau .Nhân dân cả nước rất vui mừng sự ra đi của những thằng khốn nạn súc vật cộng sản.
    Xin mời các bạn tối nay xem bắn pháo bông chào mừng hai công thần của đảng cộng sản việt nam chết không rõ nguyên nhân. 90 triệu người dân yêu cầu ĐCSVN minh bạch điều này.

  3. Theo qui trình thì không có triều đại nào tồn tại mãi, và cũng không có ai sống được đến nghìn năm. Vì vậy hãy lo tu tâm tích đức, đừng làm ác, đừng tàn ác với người dân đồng loại mà cũng đừng giết người để cướp đất, cướp tài sản hoặc để che đậy hành vì tội ác của mình như bọn quỷ đỏ. Hỡi các nhà lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here