Quảng Cáo

Những lá bài cuối cùng trong kế hoạch bán nước ?

Quảng Cáo

Fb. Lê Thị Thanh Bình|

– Từ “kẻ thù nguy hiểm nhất không đội trời chung của dân tộc Việt” bổng thành “bạn 4 tốt 16 chữ vàng”?
– Từ một chính quyền “do dân, vì dân, cho dân” biến tướng thành chính quyền tham nhũng từ trên xuống dưới, bán nước hại dân, thân với kẻ thù, đánh đập, tống giam tất cả hiền tài đất nước?

– Từ khẩu hiệu của ông Hồ khi thành lập nước là “Việt Nam Dân Chủ, Cộng Hòa, Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc”.
Nay biến thành Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Độc đảng, Lệ Thuộc Trung, và Dân Mất Quyền?

– Từ “Toàn cầu hóa” để dần biến Việt Nam thành “Trung hóa”? Vì khắp nơi trên lãnh thổ VN giờ đây tràn ngập dân TQ, cơ sở làm ăn, cửa hàng, doanh nghiệp TQ. Còn người VN bị chính quyền VN xua đuổi, cướp tất những vùng đất nào ngon, có địa thế bán rẻ cho TQ hết.

– Từ chỗ “cho thuê đất”, nhưng TQ ngang nhiên khoanh vùng bằng tường cao, hào sâu và tha hồ làm gi trong đó, chính quyền cũng không kiểm soát nổi như Formosa, Bauxit Tây Nguyên….v.v…. nhưng lại tính cắt hẳn 3 vùng đất chiến lược nằm trải dài ven biển cho TQ làm khu tự trị tới 99 năm?

– CA từ chỗ “Trung với Nước, Hiếu với Dân”, thành Trung với đảng, đánh chết dân, thân với Trung cộng? Còn QĐ từ chỗ “Hy sinh thân mình vệ quốc” bây giờ thành: Hết mình lừa dân cướp đất liên doanh với kẻ thù để làm kinh tế và chiếm dụng đất làm sân golf thỏa sức phè phỡn?

– BT GD thì lên cơn cho hai thằng phản quốc ra đòi thay đổi chữ viết Tiếng Việt để xóa luôn lịch sử, truyền thống Dân tộc?

– Thống đốc ngân hàng tự tiện ra quyết định vi hiến cho phép đồng Tệ được lưu hành trên 7 tỉnh phía Bắc, còn lũ bút nô thì ra sức tung hô những kế họạch xóa sổ VN và hủy diệt dân tộc mình.

– BQP đã liên minh với kẻ thù TQ để tuần tra chung biên giới và biển rồi, có nghĩa là ta đã mất chủ quyền? Nay Bộ CA lại giao nốt cho kẻ thù “giúp” lắp đặt công nghệ mới để trấn áp dân dám nổi dậy chống lại mưu đồ bán nước của đảng…..thế là xong phim.

Nay tôi thấy bỗng dưng khắp nơi ở VN lửa cháy trên các xí nghiệp của TQ. Bỗng thấy lo lắng cho mưu thâm của TQ là đưa vào VN “đầu tư” toàn xí nghiệp máy móc cũ, để đổ nợ lên đầu dân VN. Nay sắp tới ngày chúng tuyên bố sáp nhập, sợ dân VN nổi dậy, một mặt chính quyền tăng cường mua vũ khí để trấn áp dân mình giữ ghế độc tôn cho đảng, mặt khác, TQ tự đốt các xí nghiệp cũ, để lấy cớ đổ quân vào “bảo vệ tài sản của công dân TQ” như đang thực hiện ở châu Phi.

Nước sẽ mất, nhà sẽ tan, bởi TQ là những kẻ gian, tham, tàn độc nhất thế giới hiện nay. Chúng sẽ KHÔNG BAO GIỜ để cho dân VN tồn tại. Hãy nhìn Tây Tạng, Tân Cương thì rõ, số phận dân VN sẽ khốn khổ, tàn lụi hơn như thế nhiều lần, vì TQ vốn căm ghét VN tới tận xương tủy, vì đã từng đánh thắng cha ông chúng quá nhiều lần.
Chúng CHƯA BAO GIỜ TỪ BỎ ÂM MƯU CHIẾM HẾT VN.

Tỉnh dậy đi đồng bào ơi!!!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux