Dấu ấn một “Phát Địt “

Ông Nguyễn Văn Túc trước toà
- Quảng Cáo -

Fb. Bùi Thị Minh Hằng

(Đừng vội nghĩ tôi bậy bạ nhá !)

Cả tháng nay tôi bệnh, mấy ngày nay lại mất ngủ nhiều hơn khi các phiên toà xử người tranh đấu dồn dập diễn ra .

Chắc hẳn không chỉ riêng tôi, mà sẽ còn rất nhiều người có chung tâm trạng đó …..
Những bản án bất công càng ngày càng dày lên một cách “trơ trẽn” với thái độ thách thức giới bất đồng ở Việt Nam .

- Quảng Cáo -

Những phiên toà rừng rú – Những bản án hết sức vô nhân và đậm tính “lưu manh tàn độc” dành cho những con người vô tội.

Đảng cộng sản Việt Gian cứ ngỡ rằng những thứ đó sẽ bẻ gãy tinh thần đấu tranh của những con người đầy dũng cảm lên tiếng cho nền Dân chủ tự do ……

Nhưng không ! Theo dõi 2 phiên xử gần đây nhất tôi lại thấy trào lên niềm tin tưởng và xen lẫn cảm xúc Tự hào về những con người hiên ngang tranh đấu .
Họ là những anh hùng nông dân áo vải. Hình ảnh của họ, hành xử của họ khiến cho chúng ta vô cùng mến phục, mà thật sự không phải ai đứng trong hàng ngũ gọi là “Đấu tranh” cũng có thể thể hiện ra được:

Đó là anh Nguyễn Văn Túc quê Thái Bình (bị bắt và kết án lần 2) với bản án vô cùng bạo ngược 13 năm khổ sai + 5 năm quản chế.

Đó là Anh nông dân Đỗ Công Đương quê Từ Sơn Bắc Ninh. (Họ bắt anh khi anh chỉ đứng quay phim ghi lại cuộc cưỡng chế đất trái pháp luật của đám tà quyền).

Ấy vậy mà trước toà họ chẳng hề hấn gì hay tỏ ra “Sợ sệt” trước những bản án nặng tính “bịt mồm bịt miệng” và cay cú trả thù của nhà cầm quyền. Họ vẫn hiên ngang cao ngạo trước những kẻ cai trị và buộc tội mình. Họ đọc thơ để bỉ mặt và công khai mai mỉa những con khỉ ngồi trên ghế “Hội đồng xét xử ” nhưng chỉ “nhân danh tà quyền….

Không ai nghĩ … và chắc chắn chưa một ai từng nghe trước đó câu CHỬI THỀ dễ thương đến “Đắt giá” và vô cùng hợp hoàn cảnh như khi Anh Nguyễn Văn Túc chửi trước toà cộng sản…Tôi không biết mọi người khác nghĩ gì ? Xong với riêng cá nhân tôi, tôi thực sự bị “Ám ảnh” những tiếng chửi thề tuyệt vời ấy của anh. Bởi nếu nó thốt ra vào thời điểm nào khác thì có thể chỉ là một thói quen “tục tĩu” thô lậu …
Nhưng ở thời khắc kết thúc phiên toà của anh thì rõ ràng ĐÓ LÀ CÂU CHỬI THỀ ĐỄ THƯƠNG VÀ ĐẮT GIÁ NHẤT chưa ai từng có được.

Rất có thể rồi đây 3 từ “ĐIT MẸ TOÀ” hay rất nhiều từ ngữ khác sẽ còn xuất hiện trong các phiên toà Kangguru của cộng sản. Nhưng có lẽ những gì Anh Nguyễn Văn Túc đã nói đã đáp lại tà quyền trong phiên toà phúc thẩm 14-9-2018 sẽ thật sự in đậm dấu ấn trong tôi…

Thật sự tôi không phải nói để “đề cao cảm xúc” riêng của mình. Nhưng rõ ràng ngay sau phiên toà đó, cộng đồng thấy rất nhiều bài thơ được ra đời. Mà điều đặc biệt là không chỉ thơ của những cây viết đại thụ như Thầy Thái Bá Tân hay nhà thơ Nguyễn Tường Thuỵ …mà là những người “ngoại văn” xưa nay. Hay chí ít cũng là vài câu thơ cảm hứng. Rõ ràng điều đó cho thấy sức “công phá” tinh thần trong câu chửi thề và những vần thơ mà những người tù chính nghĩa thốt ra trong hoàn cảnh “ngang trái nghiệt ngã” của mình.

ĐỊT MẸ TOÀ !

– Chắc chắn câu chửi thề này sẽ trở thành “Dấu ấn ô nhục” cho nền tư pháp cộng sản. Nó sẽ mạnh và đau hơn hàng ngàn hàng triệu đôi dép lấm bẩn ném vào mặt quan toà khi những kẻ đó bất chấp pháp luật và ngồi xổm trên công đường .

Với tôi! Một bà bán cá kiếm kế sinh nhai trong xã hội này cũng vô cùng trân trọng cảm ơn “một phát” ĐỊT vang tới thiên đình này khiến cho tôi bất đắc dĩ mà “Nhả cá làm thơ”.

XIN KÍNH TẶNG ĐỘC GIẢ CỘNG ĐỒNG MẠNG

Cảm ơn phát ĐỊT tại toà
Làm cho dân chúng vỡ oà niềm vui
Niềm vui lan tỏa tới tui
Khiến bà bán cá trở thành “thi nhân”
Niềm vui bất tận trong Dân
Khiến cho cái lũ ngu dần phát điên
Tưởng đâu chỉ có Buồi Hiền
Mới làm ngôn ngữ đảo điên học đường
Nào ngờ ngay chốn quan trường
Ngôn ngữ cải tiến chẳng cần “Ráo Xư”
Phát địt công phá từ từ
Bản mặt tư pháp – viện – toà tanh banh
Nó chua hơn cả trái chanh
Sát lên bản mặt banh chành “đảng ta”
Chao ôi địa võng thiên La
Không bằng Anh Túc nhà ta “ĐỊT MẸ TOÀ ”
Cảm ơn “phát địt bất ngờ”
Khiến cho “Phản động” trở thành nhà thơ !
……………………………
VT 17-9-2018
BH

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Dấu ấn của Bùi thị minh Hằng ” 1 phát Địt ” sẽ sinh ra hàng triệu phát Địt lên đầu ĐCSVN ( Đảng Cướp Sạch Việt Nam )
    Địt mẹ cộng sản việt nam

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here