Những giây phút hiếm hoi trở lại làm người

- Quảng Cáo -

Lời của chủ động quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân:

“Giờ tôi thấy thương bọn trẻ con quá, sao học hành khổ sở quá vậy. Chúng tôi ngày xưa đi học đâu đến mức vậy mà từ tên núi, tên sông, tên cao nguyên, thể hiện trên bản đồ sẽ ở đoạn nào giờ vẫn không thể quên được, lịch sử các trận đánh, các triều đại từ Lý, Trần, Tiền Lê đến giờ cũng vẫn nhớ nguyên. Còn giờ hỏi bọn trẻ những thứ đó hầu hết đều không biết. Tôi có người bạn là giáo viên, xem sách của cháu nội tôi học mà bảo rất khó, khác hẳn thời xưa mình học. Sao không để cho học sinh được học hành một cách dễ dàng. Chúng ta làm khổ con em quá”.

Há há… Bà chủ động nói “Chúng tôi ngày xưa đi học đâu đến mức như vậy…. mà đến giờ vẫn nhớ nguyên.”
Cái “ngày xưa” đây là ngày còn VNCH. Vì hồi bà chủ động mới lớn lên thì được VNCH dạy dỗ.

Giờ bà chủ động làm tay sai cho giặc, dù là loại tay sai cao cấp, nhưng thỉnh thoảng vẫn nhớ đến thuở đã từng được VNCH dạy dỗ LÀM NGƯỜI. Và những giây phút hiếm hoi, khi chút “CON NGƯỜI” còn sót lại trong lòng bà chủ động trỗi dậy thì bà chủ động nói ra sự thật!

- Quảng Cáo -

(Ảnh: quochoi. Vn)

- Quảng Cáo -

57 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu thấy tội nghiệp thì hãy dùng quyền lực, tiền tài và sự ảnh hưởng của bà mà thay đổi vận mệnh các em. Nếu không làm gì hết thì đó chỉ là lời nói suông. Hành động có lời nói mạnh mẽ và to hơn lời nói suông.

  2. Vậy sao bà chủ tịch.. cấp dưới của bà vẫn dêu giao.. Việt Nam là nước có nhân quyền . và quyền trẻ em được cả xã hội quan tâm nhất.. vậy mà.dân đen vẫn bị chịu nhiều oan ức…bạo lực và hiếp dâm trẻ.bắt cóc trẻ vẫn sảy ra… dân Việt giờ đây ko ai dám thả con như ngày xưa nữa ..mong bà và chính phủ.. những người có tâm.. hãy vi hành .. cùng dân.. mới hiểu được thực tế… dân tuy còn ngu.. nhưng dân luôn là gốc …

  3. Neu vay ba hay len tieng thu hoi het sach giao khoa cong nghe do di khong cho 2 thang gia no lam loan dat nuoc viet nam . Ba co lam duoc viec do thi ba hay noi hay duoc ba oi ….!

  4. Nên nhớ người CS luôn có thừa tính gian manh và xảo quyệt. Những lời nói có tính “ru ngủ” này nói lên chính sách hai mặt của CS, mà trong quá khứ có không ít kẻ nhẹ dạ, yếu lòng đã rơi “quỷ đạo” của họ.

  5. Bà diet hai ong giáo sư hoc từ trung cộng . đem qua viet nam tự quyền in sách thí điểm hoc sinh . diet hai ong đó là bon trẻ hoc ko còn khổ sở nua thưa bà chủ tịch Qh .

  6. Bọn lưu vong bỏ chạy khỏi đất nước trong lúc khó khăn bị bao vây cấm vận , giờ đây còn to mồm bày đặt thể hiện lòng yêu nước ở đây sao?

  7. Đây là lời nói rất chân tình của Bà Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Lời nói phát ra của một con người được hưởng một nền Giáo Dục đầy tính nhân văn. Đó là nền Giáo Dục của chế độ cũ mà kẻ chiến thắng gọi là chế độ ngụy. Nền giáo dục ấy đã dạy cho bà những triều đại xưa Bà Trưng, Bà Triệu, Ngô, Đinh, Lê ,Lý , Trần ….Ông cha ta đã ngẩng cao đầu mà sống, chiến đấu và đánh bại giặc phương Bắc để bảo vệ từng ngọn rau, từng tấc đất và mở rộng bờ cỏi như ngày hôm nay. Bà học sử là những gì sự thật xảy ra trong quá khứ được diễn đạt khách quan, không mang tính tuyên truyền và láo lếu như ngày nay. Những điều chân thật đó gây nên sự hứng thú, cho đến tận hôm nay, khi bà khoác chiếc áo cộng sản, bà vẫn không quên. Đó cũng là điều tương tự như môn Địa lý mà bà đã học. Có thể, thời trẻ, bà và những nhân sĩ miền Nam vì không hiểu rõ về cộng sản, với lòng yêu nước bà đã đi theo con đường ngày hôm nay, Ai cũng có thể bị sai lầm. Tôi không trách bà cũng như những nhân sĩ miền Nam theo con đường bà đã đi. Với một hi vọng nhỏ nhoi, tôi mong, với cương vị của bà , bà hãy làm những gì bà có thể để thắp lên niềm hy vọng cho thế hệ trẻ ngày hôm nay…Tôi rất trân trọng lời phát biểu chân tình của Bà…

  8. con vietcong cai nay phat ngon rat chinh xac vi do la su giao duc cua VNCH , chu tich quoc hoi congsan lai dem cai tot cua che do truoc ma so sanh voi che do thoi nat . kg le chu tich quoc hoi dang co y noi xau nha cam quyen congsan hanoi ???

  9. với trách nhiệm và cương vị của một chủ tịch quốc hội,đứng trước sự tồn vong của đất nước mà lại đem nước mắt cá sấu của bà ra làm mèo khóc chuột hả bà Kim Ngân, sao không lấy uy nghi của mình để cùng toàn dân xây dựng lại đất nước, bảo vệ sự tồn vong của nòi giống hả

  10. Thế té ra từ lâu nay Bộ giáo dục có nhiều liên doanh sân sau để làm khổ học sinh và thu tiền vô tội vạ, làm khổ phụ huynh học sinh mà quốc hội không hề biết. Ôi thật là khủng khiếp.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here