Quảng Cáo

Tăng đoàn GHPGVNTN đồng hành tuyệt thực cùng Trần Huỳnh Duy Thức

Quảng Cáo

Fb. Thích Vĩnh Phước|

Trước những bách hại khắc nghiệt giam cầm trong ngục tù cộng sản khi nhà cầm quyền chà đạp lên những pháp luật tự mình đặt ra, tù oan Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực đến nay 29 ngày. Không chấp nhận mình có tội, không chấp nhận làm đơn xin đặc xá, không chấp nhận cuộc sống lưu vong mà quyết tâm ở lại, có chết thì chết nơi mảnh đất Việt Nam.

Chọn con đường biểu tình ôn hoà bất bạo động hay tuyệt thực để phản đối việc bất công oan nghiệt với mình trong tinh thần Phật Giáo là việc làm rất xác đáng. Đây là việc làm nhân loại hiện rất tán dương phù hợp công ước quốc tế vì vậy chúng tôi cúi đầu khâm phục ngưỡng mộ anh Trần Huỳnh Duy Thức.

Trong quốc gia dân chủ tự do, quyền lập hội và biểu đạt chánh kiến của mình chính phủ phải tôn trọng, nhưng đối với CS VN lại bắt bớ tù đày trấn áp một cách tàn bạo. Văn miếu Quốc Tử Giám có ghi “Hiền tài là nguyên khí quốc gia, các bậc Đế Thánh Minh Vương luôn luôn xây dựng hiền tài bồi đắp nguyên khí.” Trong thể chế độc tài toàn trị Cộng sản những người vượt lên nỗi sợ hãi để cất tiếng nói trái ngược với đảng cộng sản là những hiền tài của đất nước như: Trần Huỳnh Duy Thức và những vị đang, đã ở tù CS.

Đồng hành tuyệt thực cùng anh và những vị đang bị giam cầm trong chốn ngục tù. Tăng Đoàn Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức cầu an cho anh và những người trong lao tù.

Yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hãy đặt lợi ích quốc gia dân tộc làm trọng, biết trân quý hiền tài của quốc gia, trả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức và những tù nhân khác.

Tỳ Kheo Thích Vĩnh Phước.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux