Ngày 13/9/2018: Xử 5 “côn an” tỉnh Ninh Thuận đánh chết dân

- Quảng Cáo -
Vụ công dân Võ Tấn Minh (25 tuổi) bị đánh chết ngày 8/9/2017, trong thời gian tạm giữ tại đồn công an Phan Rang, Ninh Thuận, LS Võ An Đôn cho biết, phiên tòa dự kiến xét xử năm công an tỉnh này vào ngày 13/9/2018, tại Tòa án tỉnh Ninh Thuận.
LS Đôn kể lại diễn tiến sự việc như sau: “Khi vừa bước vào buồng giam Võ Tấn Minh bị 3 người trong buồng đánh, bị trưởng nhà tạm giữ phát hiện giao cho cán bộ nhà tạm giữ xử lý. Khi làm việc tại phòng hỏi cung, Võ Tấn Minh bị 5 công an nhà tạm giữ thay nhau đánh đến chết. 
Công an nhà tạm giữ đánh Võ Tấn Minh bằng cách: còng hai tay ra sau; dùng tay tát vào mặt và đấm vào ngực; dùng chân đi giày đá nhiều cái vào bụng, sườn, ngực, mặt; dùng khúc gỗ bọc ống nhựa dẽo bên ngoài đánh khắp cơ thể. Sau đó, còng 2 tay treo lơ lửng trên cửa sổ sắt và còng 2 chân dính vào bàn hỏi cung đánh đến khi chết thì thôi“.
- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. Một lủ súc vật mọi rợ giả man, tan ác đến , vậy mà lủ quái thai dcs VN tuyên truyên tù nhân ở đảo phú quốc , ai tàn ác hơn ai , nhửng hình ảnh ở đảo phú quốc chỉ là hình nộm tưởng tượng , còn đây là thực tế ,là cụ thể hình thật người thật. lủ súc vật dcs VN lảnh đạo ăn nói sao với nhân dân đây?

  2. Gian manh xảo trá là CS ,Trịnh Xuân Thanh bị bọn nó bắt về VN ,cả thế giới đều bết ,thế mà nó nói là về đầu thú ,đánh giết người ở trong tù nó bảo tự tử ,chỉ có bọn chó nó nghe chứ người dân bâygìơ họ biết hết rồi ,không lừa gạt được đâu bọn chó ạ ,một lũ gian ác,

  3. Đồ một lủ khốn nạn,coi mạng sống của người khác kg ra gì. Những thứ này ngày sau phải đem phơi nắng cho quạ nó mổ. Cho kiến nó cắn,cho Sư Tử nó gặm. Cho Tàu nó lấy nội tạng.

  4. Nếu mọi người làm con cừu để được yên thân bây giờ thì ngày mai sẽ tới bạn hoặc người thân của bạn. Sống trăm năm chết cũng thành cát bụi, hãy đứng lên đồng bào ơi

  5. Lu Nguoi Rung xai ….Luat Rung !
    O nuoc ngoai 5 thang nay Tu khong co ngay ra, vi mang Toi Co y gay Thuong tich, co y Giet nguoi !
    O Che do Cong san thi …. van di Lam Binh thuong va khong 1 loi Hoi tham Gia dinh ! Dang Cong san muon nam !

  6. Bè lũ csvn dang rung sợ trước những hành
    vi tàn dộc cũa chúng dối với nd ,bị phơi bày
    trước toàn dân sau mấy chục năm cai trị dất
    nước. Dù cho có luật quốc tế bảo hộ khi một
    thể chế sụp dổ cũng không ngăn nổi sự căm
    phẩn người dân trả thù những kẻ cầm quyền
    hiện nay .

  7. Sao con người với nhau mà sao độc ác tàn bạo quá vậy ! Nếu ko có hình ảnh này thì tụi nó lại đổ thừa chết do tự treo cổ bằng dây thung quần !
    Muốn chửi thề quá !

  8. Mấy thằng ca nhà sản này man rợ gấp trăm lần IS,,,IS.thì giết là giết không gớm tay,,,còn bon ca nhà sản thì không giết chết ngay,,,chúng sẽ dùng nhục hình hành hạ người ta cho đến chết,,,vì bản chất chúng là súc vật nên vô nhân tính,,,!

  9. Chúng tôi sẽ nghiêm minh xét xử lấy lại công bằng cho người chết oan uổng trong đồn CA, chúng tôi sẽ giơ thật cao……. Nựng thật khẽ….

  10. Quỉ đội lốt côn an. Chứ con người đâu thể nào ác độc dã man đến như vậy. Nhân dân Việt Nam nếu không đồng lòng để tiêu diệt lũ quỉ đỏ nầy thì tương lai, quí vị hoặc người thân trong gia đình sẽ bị chúng hành hạ đến chết như người ae trong hình nầy.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here