Ván bài lật ngửa: Mất nước từ 2018, chứ khỏi chờ tới 2020 nữa

- Quảng Cáo -

FB. Hardy John|

Mẹ con Việt Tàu đã lật hết bài, để chuẩn bị sáp nhập phen này, thông qua việc sáp nhập tiền tệ trước, rồi sáp nhập lãnh thổ cùng lúc. Hiện tại đã cho sử dụng nhân dân tệ chánh thức ở biên giới và nhiều khu vực như Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai rồi đó.

Mới đây thì đã cho dân Tàu tự do lái xe qua Lạng Sơn, Quảng Ninh, thì vừa sáp nhập tiền tệ, vừa sáp nhập lãnh thổ cùng lúc chứ còn gì nữa. Vì lúc đó dân Tàu, lính Tàu ào ạt tràn qua vn, sử dụng nhân dân tệ, nói tiếng Tàu, xài hàng Tàu, thì VN mất nước rồi, chứ đâu còn gì nữa. Thực ra thì đã cho xài nhân dân tệ từ lâu, cho Tàu lái xe qua từ lâu, nhưng giờ làm bộ thông qua để hợp thức hóa chuyện đã rồi, hợp thức hóa luôn việc sáp nhập VN vô xứ Tàu.

Nhân dân tệ tràn ngập VN thì Tàu thâu tóm, mua sạch hết nước VN rồi, chứ đâu còn gì nữa. Vì Tàu in được nhân dân tệ vô cùng vô tận, thì mua hết VN cũng được thôi, chứ có khó gì. Còn dân VN nắm nhân dân tệ thì chỉ có mua đồ Tàu thôi, chứ đâu mua gì khác được, đâu nước nào ngoài Tàu chịu cho xài nhân dân tệ. Vậy thì tiền Tàu lại về tay Tàu chứ có mất gì đâu, mà còn bán được hàng hóa, dân VN phải mua hàng độc hại của Tàu về ăn cho chết ráo hết.

- Quảng Cáo -

Vậy là ván bài đã lật ngửa hết, khỏi còn gì để giấu nữa, là sắp kết thúc để sáp nhập rồi đó. Vì người ta chỉ lật hết bài khi thấy mình sắp thắng để kết thúc ván bài mà thôi, chứ chưa biết đối phương có bài gì, chưa chắc thắng thì ai ngu dại mà lật bài lên hết. VN đã mất nước từ năm 2018 rồi, chứ không phải chờ tới 2020 nữa. Rồi sau đó dân VN sẽ bị diệt chủng sạch sẽ như bên Tây Tạng, Tân cương mà thôi, để Tàu còn lấy nội tạng, lấy nhà cửa, vàng bạc, bắt phụ nữ làm nô lệ tình dục chứ. Chừng 5 năm nữa, là VN sẽ diệt vong, bị xóa tên khỏi bản đồ thế giới thôi. Giờ bản đồ đã mẻ hết 1 góc Đông Bắc là Quảng Ninh, Lạng Sơn rồi đó, từ từ sẽ mẻ hết từng miếng để vô bụng xứ Tàu.

Tàn đời nước Việt

Chuyên gia quốc doanh lên khẳng định là đầu tư của Tàu vô VN càng nhiều thì càng làm quan hệ nồng ấm. Vậy thì bán nước luôn rồi theo hình thức đầu tư chứ còn gì nữa. Vì Tàu đầu tư vô là để chiếm đất, di dân, lập khu tự trị mà thôi, chứ đâu phải tốt lành gì, đâu đem lại lợi ích gì cho VN.

Tàu in tiền nhân dân tệ ra được vô cùng vô tận, thì đem qua vn đầu tư, thâu tóm hết đất đai vn còn được chứ có gì khó đâu. Còn dân vn cầm nhân dân tệ trong tay thì chỉ có thể mua hàng Tàu, chứ đâu có nước nào chịu xài nhân dân tệ. Vậy thì tiền Tàu lại về túi Tàu mà thôi, nhưng lại bán được thêm hàng hóa độc hại qua VN, để đầu độc hết dân VN cho chết ráo hết, rồi chiếm luôn nước VN để sáp nhập vô lãnh thổ Tàu.

Kiểu này thì VN tàn đời, mất nước từ năm 2018, chứ khỏi chờ tới 2020 nữa. Vì Tàu thâu tóm hết đất đai, nhà cửa, tài nguyên, vàng bạc bên VN thì dân VN còn lại gì, làm được gì nữa. Quốc tế cũng không thể can thiệp, không làm gì được, vì đây là đầu tư hợp pháp, thuận mua vừa bán, tiền trao cháo múc, có giấy tờ đàng hoàng, thì lấy cớ gì mà can thiệp vô. Thế là VN bị Tàu nuốt chửng, mất nước, diệt vong, xóa tên trên bản đồ thế giới như Tây Tạng, Tân Cương./.

- Quảng Cáo -

44 CÁC GÓP Ý

  1. Âm mưu thôn tính Việt Nam của đặng tiểu bình và hồ chính mi đã thành công không tốn một viên đạn. Nhân dân Việt Nam sẽ làm nô lệ cho trung cộng một ngày không xa. Toàn dân hãy đứng lên làm một cuộc cách mạng trước khi không còn cơ hội.

  2. Nếu bọn cộng sản còn tồn tại, thì quốc gia Việt Nam sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Trung Hoa cộng sản. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn lưu vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo.

  3. Nếu bị sáp nhập vào Tàu,
    Đừng bao giờ nữa tự hào Việt Nam!
    Quen dần ” ní hảo, chai chen “…
    [ xin chào, tạm biệt ] …
    Tiếng Việt rồi sẽ đến phiên ít người ( thiểu số )!?
    Trước Tàu ” xịn “: cúi đầu thôi?
    Trước Thế giới – phải hùa theo ” xịn ” Tàu!?

  4. bon ta quyen viet gian cong san ro rang dung dat Nuoc Vietnam cho giac tau phuong bac , Nguoi Dan trong nuoc con chan cho gi nua ma khong xuong lat do bon cs khac mau … ( mot canh tay , gio len , hang ngan canh tay gio len , hang Van canh tay gio len . Cung nhau xuong xuong Ba Con Oi !

  5. Mất nước thì chưa, bán nước thì ngày nào cũng bán… câu này tao nghe có đến hàng triệu lần chan nge rồi.ko còn câu khác đi một tý sao…

  6. Bài viết rất hay.đúng với tình hình đất nước ta hiên nay.mong sao bài viết được đăng trên bản tin thời sự lúc 7h tối cho đám quần chúng được đọc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here