Báo động cho Đảng!

- Quảng Cáo -
Hoa Kim Ngo FB

Sáng nay một chị đi bộ trên đường Lê Văn Sĩ, quận 3 thì thấy một bà khoảng 50 tuổi ném phạch xuống bãi rác một thứ đo đỏ, miệng nói oang oang: quốc khánh với chả quốc khánh.

Vì vậy chị tò mò xem bà ấy vứt cái gì? thì hoá ra là cờ đỏ sao vàng.

Lá cờ đại diện cho một đất nước phải được người dân tôn trọng và tôn vinh thì đó mới là lá cờ tổ quốc. Một khi để người dân không cọi trọng, không treo thì đó là điều đáng phải suy ngẫm cho nhà cầm quyền.

Không phải cứ bắt bỏ tù thì ép người dân phải coi trọng. Quan trọng là nhà cầm quyền phải làm gì để người dân cảm thấy tự hào và tự nguyện.

- Quảng Cáo -

Sương Quỳnh

- Quảng Cáo -

25 CÁC GÓP Ý

  1. Thang nay Trinh do con Dot lam, chua vao day duoc dau, no ma Hieu Y Nghia cua Co 3 que thi no dau co Ngheo kho the nay ! Co do sao vang y nhu co TQ, 1 Dat nuoc ma khong co duoc 1 La co Doc lap Cho Chinh minh thi qua Nhuc !

  2. đm yêu nước là cứ phải treo cờ lên bàn thờ à? bọn mỹ nó may silíp cho dân nó mặc những đứa đó chắc nó ghét đất nước nó lắm nhỉ? tao chỉ sợ những đứa cầm cờ mồm tung hô nhưng bụng nó đang nghĩ cách bán nước rồi

  3. Xã hội nào cũng vậy thôi có người thích mùa đông có người ghét mùa đông,các nhà thơ thì thích mùa thu trăng sáng bọn trộm cướp thì lại ghét như vậy. Thế nên khi đã là đất nước thì sẽ có kẻ này người kia và cái quan trọng ở đây là tính đa số. Việc lấy một hành động nhỏ bù lu bù loa áp đặt cả tập thể thì chỉ là loại tiểu nhân bỉ ổi nói cho rõ đầu óc bã đậu

    • Mình thông cảm với cái triết lý của bạn. Cái triết lý này bản chất của nó thì rất hay khi hợp việc, hợp người. Nhưng nó trở nên xấu xa, bỉ ổi, và trơ trẽn khi bạn dùng nó sai chỗ. Lo rõ bản chất của một loại người có học nhưng ko có dạy.

  4. khi người dân bất mãn và thù ghét chế độ đang cai trị trên đầu trên cổ của họ thì đây là hậu quả mà thôi…Làm vậy là còn hèn, í lộn, còn hiền đây…kakaka.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here