Gửi lực lượng công an, quân đội Việt Nam

- Quảng Cáo -

Fb. Việt Kiến|

Sự thật hiển nhiên 1: Các anh sẽ đi về đâu ?

Có bao giờ các anh biết tình trạng hiện nay của đất nước không?. Chắc các anh vẫn nghĩ nó vẫn bình yên và phát triển, và các anh sẽ thoải mái để kiếm tiền cùng cảnh sát giao thông, chia bè cánh tham nhũng và cưỡng đoạt tài sản đất nước trong các dự án an ninh, quốc phòng hay bảo kê cho các hoạt động phạm pháp như đánh bạc, ma túy, mại dâm hoặc đơn giản chỉ là gây khó dễ cho doanh nghiệp để trục lợi cho mình ?.

Các anh nhầm to, sức chịu đựng của đất nước này đã kiệt quệ rồi, và hiểm họa Bắc thuộc đã hiện hình. Các anh có thấy người Tàu, những kẻ tay sai cho Tàu đang tự tung tự tác phá nát mọi mặt của đất nước này không ?.Chính lũ đó, chứ không phải nhân dân là kẻ thù của các anh. Đất nước này hay chính quyền này sẽ phải sụp đổ, và các anh hay dân tộc ta đều chịu chung số phận của người dân mất nước. Đây là lý do mà tôi khẳng định là nó sẽ phải sụp đổ, không phải vì sự đấu tranh lên tiếng của những người yêu nước đâu, mà đây là những lý do, hay gọi cách khác là sự thật hiển nhiên mà các anh có thể kiểm tra.

1. So với khu vực, đất nước ta là một đất nước nghèo và lạc hậu. Song nó phải nuôi 11 triệu người hưởng lương từ ngân sách (có 2,4 triệu người nhận lương hưu, và 8.6 triệu người đang làm việc). Trong khi số người trong độ tuổi lao động là 54 ,9 triệu người. Như các anh biết gần 100% doanh nghiệp nhà nước đang làm ăn thua lỗ, và phân đa những người ăn lương nhân sách đang ăn vào thuế đóng của số lao động ít ỏi là 35,7 triệu người lao động thực tế (54,9 triệu – 11triệu- 8,2 triệu = 35,7 triệu trong đó 8,2 triệu là số người thất nghiệp chiếm khoảng 15%). Chính 35,7 triệu người này đang nuôi cả dân tộc 96 triệu này chứ chẳng ai khác.

- Quảng Cáo -

2. Giặc tàu đã và đang thao túng hết mọi lĩnh vực kinh tế của đất nước, từ phân bón , thuốc trừ sâu,, đến cây kim, sợi chỉ, hay thậm chí là nguyên cả các nhà máy điện đều là hảng thải của TQ đẩy sang, hay các nhà máy thép, các nhà máy đạm , sản xuất xăng ethanol thua lỗ hàng trăm ngàn tỉ đều do TQ thao túng. TQ còn thao túng toàn bộ hệ thống quản lý thị trường, hải quan chợ đầu mối của nước ta khiến hàng TQ trốn thuế, khách du lịch TQ sang VN đầy rẫy mà ta không thu được đồng tiền nào, nông dân VN sản xuất ra nông sản phải đổ đi hàng loạt không tiêu thụ được. Có thể nói chính quyền CSVN đã dâng toàn bộ nền kinh tế cho giặc. Các anh không đau xót sao, tiền ở đâu để nuôi các anh trong khi kinh tế đất nước đã gần như sụp đổ. Chắc các anh không biết ?, vậy tôi trả lời cho các anh.

Chính CSVN đã bán dần đất đai cho tàu thông qua vô số các công ty sân sau về bất động sản như FLC, Sun Group…, các dự án với quy mô hàng ngàn héc ta và hiện nay là 3 đặc khu có kích thước bằng 3 lần đất nước Singapore. Hoặc chính việc vay nợ quá nhiều từ TQ khiến họ phải gán những vùng đất lớn như vậy để trả nợ.Tuy nhiên tình hình này cũng không kéo dài được lâu vì chúng ta sắp không còn đất mà bán, ví dụ vừa qua ngư dân Thanh Hóa đã biểu tình vì không còn chỗ đỗ thuyền vì bị cưỡng chế bán cho doanh nghiệp Tàu.

3. Mọi thứ đã đi quá giới hạn, cái mà anh có thể thấy là nợ công của đất nước đang phình ra đến mức không thể trả nổi, theo một số nguồn tin thì số nợ công này đã lên tới 420 tỷ USD, tức chia đầu người mỗi người gánh khoảng 100 triệu tiền nợ. Hiện nay chính quyền VN luôn phải chạy đôn chạy đáo vay nợ mới để trả nợ cũ, tìm cách cướp đoạt đô la và vàng trong dân chỉ một mục đích trả nợ. Các doanh nghiệp có lãi như Sabeco , Vinamilk cũng đã bị bán cổ phần cho các tập đoàn Thái Lan. Nói là Thái Lan song phía sau đó toàn là người Hoa Kiều.

4. Trung quốc đã cho in các quả địa cầu bán ra trên thế giới mà phần phía Bắc đã cắn đứt 3 tỉnh phía Bắc của nước ta là Lạng Sơn, Cao Bằng và Quảng Ninh. Các anh có thấy nguy hiểm không, tôi sẽ phân tích trong một bài khác.

Số phận các anh và dân tộc này về đâu ?

Không khác gì số phận các dân tộc Tây Tạng và Tân Cương hiện nay, chắc các anh không có thời gian song tôi có thể đưa ra cho các anh 1 vài con số xác thực.

– Khi TQ chiếm Tây Tạng năm 1951, có 40 triệu người Tạng song hiện nay tại Tây Tạng chỉ còn có 7 triệu người Tạng, như vậy đủ biết họ đã thảm sát và xua đuổi người Tạng kinh hoàng như thế nào.

– Hiện nay ở Tân Cương có khoảng 15 triệu người Duy Ngô Nhĩ song có tới hơn 1 triệu người trong số họ đang bị biệt giam, và tât cả phần còn lại bị sống như trong một nhà tù, cấm đoán và bắt bớ, giết hại không bao giờ xét xử.

Và nếu VN bị Tàu cộng chiếm, những người phải chết hay bị đi đày biệt xứ đầu tiên là các anh. Vì các anh có khả năng bắn súng hay chiến đấu có tổ chức, họ sẽ tiêu diệt các anh đầu tiên để dân tộc không thể phán kháng và nổi dậy.

Các anh hiện nay đang dùng năng lực của mình để phục vụ bọn bán nước, song chính các anh sẽ bị giết đầu tiên khi Tàu cộng chiếm được nước ta. Các anh có quân số đông song các anh ngu tối về trí tuệ. Hãy nhanh chóng quay lại với nhân dân, vì đã là đường cùng rồi.

Tôi hoàn toàn không thù ghét các anh, mà tôi rất thương cho số phận các anh cũng như dân tộc này. Hãy nhình những bức ảnh, các anh rất yếu đuổi và lẻ loi và số phận của các anh rất đáng thương./.

- Quảng Cáo -

40 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn chúng từ TW xuống địa phương toàn một lũ óc chó.
    Chúng đâu có đi học đâu mà suy nghĩ & hiểu biết
    Nguyễn xuân fuck là điển hình đại diện chxhcnvn

  2. cand va qdnd la cách phải,tay trái,thanh bảo kiếm bảo vệ đảng và nhân dân viet nam,chúng ta bảo vệ đến cùng để chống lại bón chó phản động khủng bố chúng mày để nhân dân có những ngày nghĩ lễ bình yên bên gia đình và người thán

  3. người VN nói tiếng Việt không hiểu ,suy nghĩ ,mà còn không hiểu …khi chuyện đã làm …không cho đi lại trong nước cũng xin visa ,,,,,….????????.mách nước có trên thế giới không gần tàu tq họ ịt dân nhưng hạnh phúc và giàu có có lẽ họ có đạo đức …

  4. Rat dung, khi Quan Xam luoc TQ tran sang, chung se Tan Cong nhung ke co Vu khi truoc tien, chu khong phai la Dan, Vietnam Tuong lai se Mat nuoc boi nhung Ke tiep tay cho giac, nhung Ke co cung Dong Mau Vietnam, dung Vu khi de Ban giet ngay chinh nguoi Dan cua minh ! Khon thay cho Dan toc Viet !

  5. Quay súng lại hỡi những đứa con lầm lạc
    Máu đã đổ rồi thây sẽ chất thành non
    Đừng bảo vệ những độc tài thối nát
    Mẹ là dân, cay đắng cũng đã nhiều.

    Quay súng lại mắt hãy nhìn cho kĩ
    Kẻ thù đây chúng đã bán quê hương mình
    Từng tấc đất cha ông ta để lại
    Giờ ngổn ngang dưới tay lũ hoang tàn.

    Hỡi những kẻ trên tay em là súng
    Trước mặt em đây có phải là nhà
    Trước ngọn súng đây có phải mẹ cha
    Và bè bạn của những ngày thơ ấu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here