Tăng cường mị dân

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Vừa rồi trong chương trình làm việc của anh Trọng với bên tuyên giáo có đề cập đến nhiều vấn đề mị dân ” thời đại mới” . Đọc mà thấy thật nực cười cho một người đứng đầu một đảng phái. Nó thể hiện sự cổ hủ giáo điều và ấu trĩ của anh Trọng.

Trong nội dung chương trình làm việc thì cũng chỉ xoay quanh đi quanh lại mấy vấn đề như quán triệt, thúc đẩy sâu rộng tư tưởng marx- le, hồ chí minh rồi học tập tấm gương này nọ. Thúc giục các cơ quan trong mạng lưới mị dân ở khắp đất nước tăng cường nhồi sọ nhân dân. Rồi dùng nhiều biện pháp từ vũ trang, bạo lực để đánh đấm những tiếng nói mà anh Trọng cho rằng đó là thù địch.

Tăng cường gân cổ trên mạng xã hội chửi rủa những tiếng nói yêu nước chân chính của phần lớn nhân dân hiểu được bản chất của cộng sản. Chung quy vẫn mấy cái mớ hổ lốn ấy để ngu dân, bảo vệ chế độ chứ chẳng có gì có lợi cho dân, cho sự phát triển của đất nước cả.

- Quảng Cáo -

Giờ người Việt Nam khôn rồi anh Trọng ơi. Người ta hiểu đến chân tơ kẽ tóc cái hũ mắm thối chế độ này rồi. Thời cơ đến là nhân dân xóa bỏ quyền lãnh đạo của các anh thôi. Khổ bao năm nay, ngu bao năm nay rồi. Giờ vỡ mộng nhiều rồi anh Trọng à. Dân bây giờ có vỗ tay các anh nữa đâu mà đòi mị nữa. Họ cười mỉa mai, họ chửi bới, họ căm thù, họ nguyền rủa các anh hàng ngày đó. Chưa giết nhau được nên các anh mới còn có thời gian để mà nói phét đó thôi.

Dân có quyền tự do của người ta. Người ta thích cái gì, theo tư tưởng nào, ghét ai là quyền của người ta. Bản thân anh cũng vậy, anh thích, theo gì là quyền của anh mà anh Trọng. Sao anh độc tài vậy? Cứ bắt dân phải nghe theo các anh, học tập rồi thấm nhuần tư tưởng này kia, tác phong của ông này ông nọ làm gì chứ? Anh quán triệt đồng chí của anh thì chẳng ai thèm nói vì đó là đồng đảng của anh.

Chứ dân tôi thích làm gì kệ chúng tôi. Không vi phạm pháp luật là được . Mà cái pháp luật với hiến pháp cũng bị các anh kê lên đít ngồi rồi, nó chỉ còn giá trị cai trị dân chứ với các anh nó chẳng khác gì cuộn giấy vệ sinh. Anh thật là khiến chúng tôi buồn cười và khinh bỉ anh đó anh Trọng à.

Anh cứ quán triệt đi, cứ tăng cường mị dân đi. Anh càng làm dân càng cười, càng nói láo càng lòi đuôi. Đời sống được mấy nữa đâu mà làm ba cái trò mèo ấy để danh tiếng nhơ nhớp đến muôn đời. Nói thật với anh, đấng tạo hóa thất vọng khi nặn ra anh. Uổng một kiếp người. Các cụ ngày xưa có câu gì anh nhớ không nhỉ?

“Đẻ con khôn mát…rười rượi.
Đẻ con dại gai hết cả…”

NGUYỄN VIỆT NAM

- Quảng Cáo -

79 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu bọn cộng sản còn tồn tại, thì quốc gia Việt Nam sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Trung Hoa cộng sản. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn lưu vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo.

  2. dit me may trong lu may noi nhu con cac vay . may ve nha dut con cac vao cai lon ma may choi ma may nat cai lon luon roi may sang trung cong may bu cac bu lon tau cong , may nho mang theo con di nguyen thi kim ngan cho no sang trung quoc no bu lon bu cac tau cong dong phim sex voi thang tap cam binh luon nhe . dit cai lon ma may trong lu

  3. Thì các bác củng biết rồi đó.!?

    Ý lão Trọng nói: vẫn nguyên như câu nhất quán không bao giờ thay đổi chủ nghĩa Marx Lenin – Mao và tư tưởng Hồ chí Minh luôn dữ cố định lập trường.

    Giống như thằng quan tham, tham nhũng ngân sách nhà nước, và bốc lộ xương máu sức lao động nhân dân, đúng quy trình không thể thay đổi.

    (?). Ý lão Trọng nói: Không thể thay đổi được bản tính thì đừng bàn cải nữa.

    Ví dụ như một người làm việc trong cơ quan nhà nước,
    Người ta làm việc cho nhà nước lương bổng không đủ sống, thì người ta phải kém thêm tiền hoa hồng để sống chứ.

    Bịnh nào tặc nấy, tính nào bịnh nấy, không thể thay đổi được tư duy, cố chấp ngang bướng vĩ cuồng thái quá, là một thứ bịnh tâm thần hết thuốc chữa,

  4. Theo tôi thì ông ấy dang mị dảng viên
    cs thì dúng hơn.
    Từ vụ formosa người dân dã nhận ra
    họ chỉ là giai cấp hạ dẳng không cùng
    sắc tộc trong mắt ông ấy.Cháy nhà thì
    lòi mặt chuột ,con chuột chúa nầy mới
    là mối nguy cho dân tộc xã tắc.

  5. Một đất nước mà sống trong cảnh độc tôn chế độ, dc quân đội bảo hộ. Nhưng những tên cầm đầu vừa ngu vừa độc đoán, lũ tay chân thì tham lam tàn độc. Nghĩ mà hận…đcs lun lừa lọc mị dân là xh công bằng dân chủ…(cố gắng thu hẹp khoản cách giàu nghèo. Mà cách chúng nó thực hiện rất hiệu quả giết sạch dân nghèo chỉ còn dân giàu vậy là thực hiện dc kế hoạch một cách hoàn hảo…)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here