Liège, Bỉ Quốc, đồng lòng cùng đồng bào trong nước

- Quảng Cáo -

CTM Media – Kể từ đầu Tháng 6 năm nay, trên khắp nẻo đường Việt Nam, từ Nam chí Bắc cũng như tại hải ngoại, đồng bào đã đồng loạt xuống đường phản đối nhà cầm quyền tiếp tục bán nước cho ngoại bang, dâng thêm 3 trọng điểm (Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc) cho Tàu Cộng qua hình thức “Dự luật đặc khu 99 năm” và luật “An ninh mạng” nhằm bịt miệng người dân.

Hàng chục ngàn đồng bào trong nước tham dự biểu tình đã bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp đánh đập dã man; hàng trăm người đã bị bắt giam và cuối cùng bị kết án nặng nề chỉ vì họ là những người yêu nước, thương nòi.

Trước ý chí và lòng yêu nước của người dân, nhà cầm quyền CSVN đã phải lùi việc thông qua “Dự luật đặc khu kinh tế” và cho đến nay vẫn tiếp tục dời thời điểm xem xét Luật đặc khu.

Trước những sự kiện nêu trên, Cộng Đồng Việt Nam tại Liège – một thành phố nằm phía đông nam của Vương Quốc Bỉ cách Bruxelles, thủ đô của Cộng Đồng Âu Châu, 100 cây số – đã xuống đường biểu tình lúc 14g chiều ngày 25.08.2018 tại trung tâm thành phố Place Saint-Lambert, để bày tỏ tấm lòng với quê hương và dân tộc Viết Nam cũng như cực lực lên án nhà cầm quyền CSVN.

- Quảng Cáo -

Đoàn biểu tình đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN phải lập tức thả những người bị bắt giam chỉ vì tham gia biểu tình và ngừng ngay mọi đàn áp đối với những người xuống đường đòi công lý và tự do thông tin.

Ngoài ra cũng kêu gọi mọi người tích cực vận động quân đội nhân dân, công an và đảng viên hãy rời bỏ hàng ngũ bảo vệ chế độ và “đi theo tiếng gọi nhân dân”. Cuối cùng kêu gọi sự đồng tình của người dân, chính quyền và báo giới Vương Quốc Bỉ áp lực lên nhà nước CSVN phải tôn trọng quyền con người của nhân dân Việt Nam.

Cuộc biểu tình chấm dứt lúc 15 giờ 30 cùng ngày với quyết tâm cùng tiếp tục đồng hành cùng đồng bào tại quốc nội đòi nhân quyền cho người dân.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Đồng bào tại Houston cũng sẽ đồng hành cùng đồng bào Quốc Nội trong ngày 01 tháng 09 này . Biểu tình trước lãnh sứ quán VC trên đường Westheimer lúc 12 giờ trưa . Mong mọi người hổ trợ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here