Lê Đình Lượng & Nguyễn Viết Dũng: gửi thức ăn cũng khó khăn

- Quảng Cáo -

Vinh Sơn, CTV Facebook Việt Tân

Hôm 22/8/2018 vợ tù nhân lương tâm (TNLT) Lê Đình Lượng là bà Nguyễn Thị Quý và các con đã vào trại giam Nghệ An thăm nuôi sau phiên tòa bỏ túi xử ông 20 năm tù và 5 năm quản chế. Cùng đi với bà Quý có mẹ của TNLT Nguyễn Viết Dũng, tức Dũng Phi Hổ.

Viện lý do cả ông Lê Đình Lượng lẫn anh Nguyễn Viết Dũng “không khai báo thành khẩn”, giám thị trại giam đã từ chối không cho thân nhân hai TNLT gửi đồ ăn vào. Không chấp nhận lý do vô lý này bà Quý đã phản đối quyết liệt. Sau một hồi tranh cãi gay go ban giám thị trại giam Nghệ An đã phải miễn cưỡng chấp nhận chuyển thức ăn thăm nuôi cho hai vị tù nhân lương tâm.

TNLT Nguyễn Viết Dũng

Về vấn đề kháng bản án quá vô lý, nặng nề và bất công, bà Quý có hỏi chồng nhưng ông Lê Đình Lượng chưa quyết định xem ông có kháng án hay không.

- Quảng Cáo -

Bà Nguyễn Thị Quý là một người phụ nữ yêu, nể chồng và rất mạnh mẽ, nhất là khi phải chứng kiến chồng mình vừa lãnh một bản án tận cùng của sự vô lý. Qua Facebook Việt Tân, bà gửi lời cám ơn đến tất cả những ân nhân, người ở trong và ngoài nước đã quan tâm đến vụ án của chồng bà. Do số người đó quá đông, bà mong mọi người thông cảm vì không thể điện thoại cám ơn từng người một.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here