Cảnh báo tình hình bán đất + nước

- Quảng Cáo -

Tổng hợp từ Fb Hardy John

1. Cảng Quy Nhơn:

Lại tiếp tục bán luôn cảng Quy Nhơn cho Tàu.

Cảng Quy Nhơn đã được bán cái rụp cho Tàu chỉ trong có 1-2 ngày, mà không có ai hay biết, mọi thông tin đều bị giấu hết, nên đừng có mơ tưởng là sẽ sáng tỏ. Vụ này là cấp bộ chánh trị bán, thì làm sao cấp dưới, thanh tra biết được, sao dám đụng vô. Vì vậy, mà có thể bán hết được cả cái cảng biển thiệt bự cho Tàu chỉ trong 1-2 ngày, nhanh còn hơn người dân mua cái nhà, miếng đất. Vì tôi có tin là làm thủ tục nhà đất phải mất cả tuần mới xong nếu có quen biết để lo lót, còn bán cái cảng chỉ trong 1-2 ngày thì nghĩa là cấp cao cố tình bán nước chứ còn gì nữa.

- Quảng Cáo -

Bây giờ tiền trao cháo múc, cảng Quy Nhơn bị bán luôn cho Tàu rồi thì đừng hòng đòi lại. Tàu nắm được cảng Quy Nhơn thì lại nắm thêm một vị trí đắc địa, nhìn thẳng ra Biển Đông, cách đường hàng hải quốc tế chừng 100 hải lý. Nên Tàu có thể đổ quân từ đảo Hải Nam vô rất nhanh, và xây dựng thế gọng kềm để kiểm soát vùng biển và cả nước VN. Ngoài ra, còn dùng cảng này để đưa hàng Tàu qua VN, chở tài nguyên, khoáng sản của VN về Tàu, nên sẽ có lợi rất lớn về kinh tế và mở đường cho việc xây dựng con đường tơ lụa trên biển. Vì để xây được con đường này thì phải nắm hết các cảng biển, bờ biển vn trước tiên, rồi mới lần lần đi qua tới Ấn Độ Dương và vịnh Ba Tư, nên Tàu mới mua cảng Quy Nhơn này. Không chỉ cảng Quy Nhơn bị bán, mà cảng Hải Phòng cũng bị bán cho Tàu luôn rồi, để mà xây con đường tơ lụa trên biển, nên thực sự thì vn không còn sở hữu cảng nào nữa, mà toàn là của Tàu hết.

2. Vịnh Vũng Rô – Phú Yên

Lại tiếp tục bán nước cho Tàu ở tại Phú Yên.

Lần này thì bán luôn vịnh Vũng Rô ở Phú Yên cho Tàu, núp dưới chiêu bài là làm dự án lọc dầu và du lịch. Tập đoàn Gia Phú Singapore, là cty trá hình của Tàu đăng ký bên Singapore, đã bỏ ra 500 triệu USD để mua hết cả vùng vịnh Vũng Rô ở Phú Yên để xây dự án lọc dầu và resorts. Nghe tên là biết Tàu rồi, nên đây cũng là dự án trá hình của Tàu để mà thâu tóm đất đai vn thôi. 500 triệu USD đó là tiền mua cả khu đất mà thôi, chứ không phải tự dưng mà Tàu tử tế, cho vn 500 triệu USD đâu. Coi như cả vịnh Vũng Rô đã lọt vô tay Tàu một cách hợp pháp, có giấy tờ đàng hoàng, quan trọng nhất là khỏi cần tốn 1 viên đạn.

Vũng Rô có lợi thế quan trọng nhất là vừa có cảng nước sâu, cho bất kỳ tàu lớn dân sự và quân sự vô được, và vừa có vị trí nhìn thẳng ra Biển Đông, cách đường hàng hải quốc tế chừng 100 hải lý mà thôi, rất gần với Trường Sa và Hoàng Sa. Nên Tàu nắm được vịnh Vũng Rô, thì vừa có thể đưa quân, đưa chiến hạm, tàu ngầm vô được, vừa có thể kiểm soát Biển Đông, vừa có thể tạo thế gọng kềm với Trường Sa và Hoàng Sa, để bóp chết cả vùng biển và nội địa vn. Ngoài ra, vùng này có bờ biển dài, cát trắng nên có thể xây resorts để làm du lịch. Và còn có thể mở nhà máy lọc dầu, chứa dầu từ mỏ Cá Voi Xanh. Nếu vịnh Vũng Rô đã bán cho Tàu, thì mỏ khí đốt cá voi xanh và các mỏ dầu khí ngoài miền Trung cũng đã bán luôn cho Tàu, chứ Tàu đâu dại mà chi tiền xây nhà máy lọc dầu mà không mua mỏ dầu, không có dầu thô thì lấy gì lọc, rồi nhà máy xây xong để không đó hay sao. Các vùng đắc địa ven biển vn đã bị Tàu mua hết, đặc biệt ở miền Bắc và miền Trung, nên vn có thể bị Tàu nuốt luôn vào năm 2018 này, chứ khỏi cần chờ tới năm 2020.

3. Hòn La, Quảng Bình

Trở lại với vụ bán vịnh Hòn La cho Tàu.

Vịnh Hòn La nằm ngay Quảng Bình, đúng ngay cái yết hầu, ngay trung điẻm của vn, kế bên Đèo Ngang. Nên Tàu nắm được vùng này là coi như cắt đôi được vn, và nắm được vị trí đắc địa nhìn ra Biển Đông, Hoàng Sa, đảo Hải Nam, Vịnh Bắc Bộ. Từ đảo Hải Nam đưa quân vô cũng gần, mà từ Hòn La đưa quân ra cũng gần luôn, nên rất tiện lợi để tạo gọng kềm quân sự để bóp chết vịnh Bắc Bộ và cả vùng Biển Đông. Từ chỗ này mà lắp thêm dàn radar, hỏa tiễn, xây thêm phi trường, thì Tàu lại có thêm 1 căn cứ đắc địa để kiểm soát cả vùng biển Đông và cả miền trung vn.

Nhìn trên bản đồ thì cả vùng này có bờ biển rất dài, có vịnh, có cảng nước sâu và có miếng đất đâm thẳng ra biển. Nên ngoài việc xây cảng quân sự, thì có thể xây resorts, xây khu công nghiệp để làm kinh tế. Nên Tàu mới chọn ngay chỗ này để mua đứt, chứ đâu dại mà chui vô các vùng khỉ ho cò gáy để mua, xong rồi cho lấn biển để xây dựng ra thêm. Hiện tại thì Tàu đang cho đổ tới 2.5 triệu m3 cát đất xuống vịnh Hòn La để mà lấn biển, mở rộng khu vực này ra để làm khu tự trị, nên vn lại mất thêm 1 miếng đất ven biển.

Tôi biết là Tàu đã mua sạch hết những vị trí đắc địa dọc bờ biển VN từ Quảng Ninh tới Kiên Giang rồi, và đang ào ạt cho xây dựng công khai, khỏi cần giấu diếm, vì ngày sát nhập đã cận kề, phải lật bài thôi, hé mở từ từ cho dân quen dần, tới khi sát nhập thì khỏi loạn lên.

4. Đất vàng – Thành phố HCM

Lại tiếp tục bán nước cho Tàu.

Lần này bán thêm 8.000m2 đất quận 1 cho Tàu, để xây building cao 49 tầng. Chủ đầu tư là người Tàu chánh gốc chứ khỏi cần dùng người vn đứng tên dùm, làm bình phong như trước nữa, vì ngày sát nhập cận kề rồi, phải lật bài thôi, cho dân vn quen dân. Nói là dân Hong Kong để gạt dân thôi, vì Hong Kong, Macau, Đài Loan giờ toàn là Tàu đại lục, chứ dân chánh gốc thì người ta di cư qua Mỹ hết rồi. Từ năm 1996-1998 thì dân HK, Macau chánh gốc đã đi di tản hết rồi, người qua Anh, kẻ qua Mỹ nhiều lắm, nên giờ chỉ còn lại dân rác và Tàu đại lục thôi.

Tôi hỏi ra thì đây là chỗ Cống Quỳnh, ngay trung tâm quận 1, gần bệnh viện Từ Dũ, chứ không đâu xa, bà con đi qua là thấy liền, chứ không giấu diếm gì nữa. Bây giờ đã bán nước công khai, ngay trung tâm Sài Gòn, khỏi thèm che giấu gì nữa, vì ngày sát nhập đã cận kề, phải làm từ từ cho dân quen dần, tới lúc sát nhập thì khỏi loạn. Mua được 8.000m2 đất trung tâm quận 1, và còn xây lên được building 49 tầng mà không ai dám làm gì, thì chỉ có Tàu mà thôi, chứ dân thường thì không bao giờ làm được. Tôi được biết là dân vn, kể cả việt kiều xin giấy phép xây dựng cái nhà cấp 4 hoặc mở quán cóc ở quận 1, cũng vô cùng vất vả, bị hành lên hành xuống nhiều lần, đút lót nhiều cửa mới xong, nên chỉ có Tàu mới có thể ngang nhiên mua tới 8.000m2 đất để xây building thôi.

Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An hiện nay đã lọt vô tay Tàu hết rồi, đã xây cả chục khu phố Tàu, nên miền Nam VN thực sự đã mất, chứ khỏi cần chờ tới 2020. Dân miền Nam chỉ chờ bị đánh tư sản, cướp nhà, diệt chủng mà thôi.

Link:
https://www.facebook.com/sin.cara.56232938
https://nld.com.vn/…/thuong-vu-ban-cang-quy-nhon-bao-gio-mo…
https://kinhdoanh.vnexpress.net/…/tap-doan-singapore-muon-c…
http://cafef.vn/mot-dai-gia-dia-oc-tu-hong-kong-thau-tom-ho…

- Quảng Cáo -

84 CÁC GÓP Ý

    • Hãy cho cái chứng cứ bán đi nhỉ. Chứ nói xuông buồn lắm. Tôi biết trong các bạn thừa hiểu đây là những lời kích động xuyên tạc, nhưng vì các bạn có thành kiến với chế độ nên các bạn sẵn sàng chấp nhận những lời lẻ đó. Nếu các bạn làm lãnh đạo các bạn có can đảm bán ko? Tư duy nên xuất phát từ tâm, đừng vì điều nhỏ nhen cá nhân mà sẵn sàng đánh đổi những thứ chẳng ra gì nhé. Xem trang này lâu lâu mới nói đc cái đúng còn đa phần là xuyên tac làm xáo trộn xã hội. Khi đất nước loạn lạc thì người chịu khổ chính là con em chúng ta. Còn cái thành phần kích động này nó cười hả hê vì đạt đc mục đích. Các bạn nên tịnh tâm mà suy nghĩ xem đc gì và mất gì…

    • Dan Sang Nguyen vậy ngày xưa miền bắc cũng rêu rao vnch bán nước cho MỸ.. có bán không..nếu có đừng hòng giải phóng được.. MỸ mua alaska của Nga mới đúng là bán…hóa ra ngày xưa các ông cũng là đám xuyên tạc ..có tốt đẹp gì đâu

    • Lính mỹ vào Việt Nam là gì vậy bạn. Bạn biết VNCH sống nhờ tiền của ai ko? Bao nhiêu cuộc thảm sát của Mỹ ngụy và hàn bạn biết ko? Chúng nó qua VN là để đi dạo à?

    • Dan Sang Nguyen tao hỏi thằng dan sang nguyen là.
      Mầy thấy thằng nào chơi với mỹ bị thiệt thòi cái gì bao giờ k?
      Mầy thấy thằng nào chơi với tầu có tiến bộ cái gì k ?
      Hay chỉ thêm mắc nợ nó?.
      Mầy … À mà mày có nghĩ được gì đâu nhỉ

    • Diem nguyenvan bạn thấy hàn nó đi gặp người anh em miền bắc mà phải sang mẽo hỏi lệnh chưa. Cái đó là nhục. Dân nhựt biểu tình đòi mẽo ko đóng quân ở nhựt nữa có đc ko, lính mẽo nó hiếp dân gái nhựt xong chuyển lính về mẽo.là xong, nhục ko? Bạn xem iraq, afghanistan, sirya … mẽo nó làm gì bên đó, có phải đi cướp dầu ko? Còn bạn nói mẽo nó tốt thì bạn cứ đội nó lên đầu là việc của bạn. Tôi chỉ biết xưa nó sang đây giết hạo đồng bào mình thì nó là giặc, mặc dù hiện nay chính sách ngoại giao ta ko đối đầu với mẽo nhưng mãi mãi nó là thằng đã từng giết hiếp đồng bào mình. Tui ko coi thằng giết đồng bào mình là ông nôi đc, bạn làm đc cứ làm thoải mái nhe.

    • Dan Sang Nguyen cái bọn cười hả hê là cái bọn bán nước có tiền cho con ra nước ngoài học , mua nhà ở nước ngoài đó , cái bọn lãnh đạo sống trên sự đau khổ của người dân , cái bọn đặt quyền lợi cá nhân trên quyền lợi tổ quốc và dân tộc , cái bọn cưỡng chế giải tỏa nhà cửa chiếm nhà chiếm đất của người dân bảo người dân là ở bất hợp pháp ,tước mọi quyền sở hữu đất của tất cả người dân vn đó , mà vẫn to mồm chửi người yêu nước là phản động để che lấp sự phản bội tổ quốc , phản bội quê hương , phản bội dân tộc, hiểu không

    • Chieu Dinh bạn nói mà bạn hiểu lời bạn nói không? Ai có tiền cho con họ ăn học ở đâu là quyền của họ, ai tham nhũng thì sẽ bị lôi ra xử đó là điều tất yếu. Giải tỏa đất đai để phục vụ phát triển đất nước thì sao ko làm bạn nhỉ. Nói điều gì cũng phải có cơ sở đừng nói kiểu cho sướng cái mồm thì ko ổn đâu bạn ạ.
      Còn nói về bán nước thì bạn nên đọc lại lịch sử xem ai bán nhé.

    • Dan Sang Nguyen lính mỹ vào việt nam làm gì , còn cộng sản miền bắc vào miền nam để làm gì cho chết cả triệu người vậy , nói mỹ ngụy nó thảm sát , tại sao cộng sản miền bắc lên nắm chính quyền dân miền bắc bị giết cả triệu người và cả triệu người phải bỏ sứ sở chạy trốn vào miền nam , tại sao cộng sản chiếm được miền nam , dân miền nam lại bỏ sứ sở chạy trốn qua mỹ cả triệu người , trả lời đi , trên thế giới này có nhiều nước sống vào đồng tiền của mỹ lắm bạn à , như liên sô , trung quốc , thổ nhĩ kỳ và hàng trăm nước khác nước , việt nam bây giờ cũng vậy bạn không biết sao , sống bám vào trung quốc thì dâng cả đất nước này cho trung quốc luôn đó bạn , có bao nhiêu cuộc thảm sát của mỹ , ngụy hàn quốc , mình biết rõ lắm mình sẽ giải thích cho bạn biết nhé , bạn thừa hiểu cộng sản là những tên khủng bố , giống như is , taliban , hetbola , khờ me đỏ , những kẻ khủng bố như nguyễn văn trổi , đặt mìn phá cầu bị chết được vinh danh là anh hùng , họ tấn công lính mỹ ngụy hàn quốc , thường họ mặc thường phục như mọi người dân họ không bao giờ mặc đồ chính quy , bắt dân đi trước họ ở sau lưng bắn tới , vì họ lấy dân làm gốc , làm lá chắn sống , giống như is ,taliban , hetbola , giống như tất cả những tên khủng bố khác , lính mỹ , ngụy , hàn quốc , có tự vệ chống lại , họ la lên bắn dân , họ có chết đâu thấy ai mặc đồ chính quy mà nói họ được , , hồi mâu thân năm 1968 bạn thấy đó , đánh lén vnch đầu tiên là họ lủi vào nhà dân , ở trong bắn ra , linh vnch có tự vệ bắn lại họ la lên bắn vào nhà dân , lâu lâu họ tấn công các đồn , bót của my ngụy hàn quốc . người ta phản đòn lại cộng sản lại chạy vào làng xóm bắt dân ra dàn hàng ngang ra đi trước họ ở sau bắn tới , đương nhiên lính mỹ ngụy hàn quốc họ phải tự vệ , dân bị chết là thế đó bạn ,
      mình giải thích thêm cho bạn hiểu , lính mỹ và đồng minh vào việt nam là do tổng thống nước việt nam cộng hòa mời vào năm 1965 vì công sản tràn vào miền nam quá nhiều , mà dân số miên nam lúc đó quá ít , và đến 30 /4/ 1975 tổng thống việt nam cộng hòa yêu cầu quân lực vnch không nổ súng với việt cộng yêu cầu mỹ đứng ngoài không được can dự vào việt nam , để người việt nam tự giải quyết với nhau , và tổng thống đã mời cộng sản vào , không mời mỹ thì mỹ ra đi , có vậy thôi .
      còn cộng sản miền bắc vào miền nam vì cái công hàm của phạm văn đồng giửi cho chu ân lai năm 1958 công nhận hoàng sa trường sa là của trung quốc , mà trung quốc gọi là hoa đông . nên năm 1960 cộng sản phải bắt lính đẩy vào miền nam được sự giúp đỡ của trung quốc , để lấy bằng được miền nam việt nam để giao hai quần đảo cho trung quốc , nói láo với mọi người dân miền bắc là vào đánh mỹ , nhưng bạn thấy đó 1960 chưa có mỹ , năm 1965 tổng thống dương văn minh mới trải thảm đỏ mời mỹ vào mà phải không , năm 1974 tầu trung quốc có đến gần vĩ tuyến 17 chủ yếu là hổ trợ cộng sản bắc việt và xem hai quần đảo mà phạm văn đồng công nhận , thì vnch đã cảnh báo và đánh phủ đầu , trung quốc lúc đó thiệt hại hơn vnch , mà trung quốc vẫn chưa vượt qua vĩ tuyến 17 , nên trung quốc đã chửi vnch là đồ háo chiến , vnch , mỹ, các đồng minh đều im như hến , dân chúng cũng biết không ai nói gì cũng chẳng ai biểu tình chống trung quốc xâm lăng , đúng vậy không
      sau khi giải phóng miền nam việt nam song , công sản định thất hứa không giao hoàng sa trường sa cho trung quốc , nên năm 1979 trung quốc dậy cho việt nam một bài học về bất tín , lừa đảo , họ lấn chiếm vùng biên giới phía bắc , và chiếm luôn hoàng sa trường sa , khởi đầu là giết chết 68 tên công sản ở đảo gạc ma đó đúng không , bây giờ thì lập quân , huyện , căn cứ quân sự , khu du lịch , nên không một lãnh đạo nào dám nói , dân chúng biểu tình là cho người bắt ngay , ghép vào tội phản động ,

    • Nga sang Việt Nam là hỗ trợ và đào tạo kỹ thuật cho Việt Nam. Họ ko hề tham chiến bạn à. Vì lúc đó mỹ liên tục đánh phá nhằm mục đích làm cho miền bắc suy yếu thôn cả miền bắc nhé. Nước mỹ vĩ đại sau chiến tranh chẳng những ko đền bù chiến tranh mà còn đòi nợ của chế độ ngụy quyền sài gòn nợ mỹ …
      Thế mà chả hiểu mọi người tư duy kiểu gì lại tân bóc thằng đi giết hại đồng bào mình nhỉ. Bó tay.

    • Chieu Dinh bạn nói nhiều như thế bạn có cơ sở ko hay chỉ nghe người khác tuyên truyền nhỉ. Bạn biết vì sao ở miền nam có nhiều người theo cách mạng đáng mỹ ngụy ko? Người ta nhìn thấy cái chế độ bù nhìn theo mỹ dụ dân bằng những ổ bánh mỳ lon sữa. Họ căm thù luật 10/59 đã lấy đi bao nhiêu sinh mạng của người dân vô tội. Tư duy của bạn đội kẻ thù lên đầu thì đó là việc của bạn, tôi ko làm đc việc đó. Bạn biết mỹ đã gieo tang thương cho bao nhiêu quốc gia trên thế giới này ko?

    • thế giới kêu kiện ra quốc tế người ta ủng họ cũng không dám kiện vậy mà cớ trơ chẽn to mồm nói mất trước 1975 , thật không biết xấu hổ là gì , mặt máy cha chai như đít khỉ hết rồi ,

    • Vậy thằng tàu nó kéo vũ khí quân sự hoá biển Đông, xây đảo nhân ngoài Trường Sa chắc là tụi nó coi dùm thôi phải ko?? Dân biểu tình kiện Formosa xả thải thì bị đập lên bờ xuống ruộng là lý do gì bạn?? Đến giờ này mà bạn còn đảng quanh vinh x4 lần nữa hả?? Dùng cái não suy nghĩ đi, sống cứ bịt mắt bịt tai thì chẳng khác con heo đâu bạn gì ới

    • Dan Sang Nguyen bạn có xem báo xem truyền hình không , vụ quận 2 , bạn có biết rừng ai phá không , bạn có biết tất cả người dân không có ai là người có quyền sở hữu đất không , bạn có biết cái công hàm của phạm văn đồng không , tất cả lời nói của mình có dẫn chứng có cơ sở , mọi người dân và thế giới ai cũng biết , chỉ có bạn bị cộng sản nó nhồi sọ nhét cứt đầy đầu cái gì cũng không biết , mình buồn cho bạn ,

    • Thế các bạn giúp đc gì cho dân tộc nào? Hay chỉ giỏi ngồi chửi người này người nọ. Giờ kêu gọi ra đảo đánh giặc các bạn đăng ký đi trước nhe. Nhìn vấn đề phải đại cục làm trọng đừng bao giờ tư duy theo kiểu trước mắt rồi ngồi đó lên giọng như ta đây nhé.
      Nói về thực phẩm bẩn hay ưng thư thì phải tự trách dân.mình trước. Người bán thì ham lợi, người mua thì ham rẻ… nó có giá của nó bạn à. Còn ung thư thì chịu khó hỏi anh google xem nước nào ung thư nhiều nhất thế giới nhé.
      Muốn xây dựng đất nước thì mỗi người xoắn tay lên mà làm, còn ngồi chửi suốt ngày thì chắc nhanh phát triển lắm nhỉ. Nếu các bạn muốn tranh luận tiếp thì nên nói chyện có văn hóa và trách nhiệm tý, còn cứ mở miệng ra chửi thì tôi xin thua nhé.

    • Dan Sang Nguyen k thể thông não my được.
      My có mắt có tai có đầu nhưng chỉ để làm cảnh thôi à?
      My có biết dân ta đang phải chịu nó bóc lột thế nào my có thèm để ý đâu,chỉ nghe những lời tuyên truyền của thằng nó bóc lột dân mình.
      Toàn lời mị dân mà cũng nghe được

  1. việt nam đả là khu tự trị của tàu rồi, khi văn hóa, giáo dục, y tế, quân đội tất cả đều bị đồng hóa, kiểm soát bởi tàu thì trung cộng nó tung hoành trên lãnh thổ việt nam là chuyện đương nhiên!

  2. Sau mấy chục năm dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của đảng CS tổng kết lại mấy điều sau:
    Không có khả năng quản trị nhà nước thể hiện:
    – văn hoá xã hội xuống cấp con người cư xử với nhau vô nhân tính và ngày càng dã man.
    – Không quản lý theo dõi được các nguồn thực phẩm, hoá chất để tình trạng số người chết vì ung thư hàng 100 người mỗi ngày. Tai hại hơn nữa là làm giảm các chỉ số phát triển trí tuệ của người Việt biểu hiện số người nghiệm hút gia tăng, hành sử với nhau dã man: chém, giết, hiếp gia tăng!
    – Các tổ chức phòng chống tội phạm lại là các tổ chức sinh ra tội phạm!
    -Dân chúng không có việc làm, thanh niên đi bán sức lao động cho nước ngoài
    – Tài nguyên khoáng sản khai thác bán thô cho Trung quốc, nay đã cạn kệt!
    – Tàn phá rừng nguyên sinh làm thủy điện nay hậu quả lũ lụt bất thường
    – Vay mượn đầu tư không hiệu quả các phe nhóm trong đảng ăn chia không đều, đánh nhau chanh ăn tranh quyền lực liên miên, để lại cho dân một gánh nợ .
    – Huỷ hoại môi trường sống!
    – Để mất biển đảo, mất ngư trường ngàn đời ông cha ta để lại!!
    – Bán các điểm tử huyệt trên đất liền thể hiện cụ thể: Boxit Tây nguyên, 3 đặc khu..
    – Thành lập nhà tù nhiều hơn các trường Đại học
    ….

  3. Cộng Sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực, và sẽ chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại.

  4. cảnh báo gì mà cảnh báo nó bán từ lâu rồi bây giờ mới cảnh báo đồ ngu , thằng bán được vinh danh là cha già dân tộc , được mọi người việt nam kính phục không biết sao

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here