Mỗi ngày một chính trị – chính trị là gì?

Nguyễn Thanh Phượng, con gái Nguyễn Tấn Dũng
- Quảng Cáo -

+ CSVN ra sức tuyên truyền xây dựng một xã hội cộng sản trong sạch, lành mạnh, một đất nước tươi đẹp, đáng sống – nhưng khi có cơ hội hoặc khi về hưu, quan chức CS tìm mọi cách chạy trốn ra các nước tư bản, xin định cư, mua nhà ở nước ngoài. Bỏ mặc lũ dân đen trong nước ngờ nghệch mò mẫm xây dựng chủ nghĩa cộng sản.

+ CSVN tuyên truyền ca ngợi nền giáo dục xã hội chủ nghĩa, ca ngợi những thành tựu vỹ đại về khoa học, văn hóa, giáo dục của CNCS – nhưng quan chức CS lại tìm mọi cách để cho con cháu bọn chúng ra nước ngoài du học, hấp thụ cái “xấu xa” của CN tư bản.

+ CSVN nêu cao giá trị nhân văn, an sinh xã hội, nền y tế của xã hội CS – nhưng khi các lãnh đạo đảng, các ủy viên TW đảng, ủy viên bộ chính trị bị ốm, bọn chúng lại tìm mọi cách ra các nước tư bản chữa bệnh, mặc lũ dân đen hưởng thụ cái y tế CS thuốc giả, bác sỹ giả ở trong nước, thà để thầy lang vườn chữa, thuốc nghe truyền tai còn hơn vào bệnh viện nhà nước.
………………..

Chính trị là gì? là đừng nghe CS nói, hãy nhìn việc bọn chúng làm, cuộc sống vợ con cháu bọn chúng hưởng thụ, tài sản bọn chúng có ở trong nước và ở nước ngoài…!

- Quảng Cáo -

PS: Các nhà “dân chủ” cứ việc cãi nhau, công kích nhau trong khi đất nước VN sắp mất – tổ chim vỡ liệu cái trứng còn lành. Ai nói gì thì kệ, Hạnh Nguyễn cứ mỗi ngày 1 chính trị.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Nó nói phét đất nam thì dân nam ở Làm sao phải đi ở nước người chỉ có bọn vnch nó mới tị nạn ở nước ngoải mới mua đất thôi vì bọn vnch nó có cơ3/// mà o có đất nước

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here