Thêm một thanh niên bị công an đánh chết

- Quảng Cáo -
Amy Truc Tran

THÊM MỘT THANH NIÊN TỬ VONG SAU KHI BẤT HỢP TÁC VỚI CSGT

Lên tiếng hay im lặng, đó hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn. Nhưng đừng oán than khi mai này, một trong số những nạn nhân chết khi vào đồn công an lại chính là người thân của bạn…..

***

Sau khi bị CSGT yêu cầu thử nồng độ cồn, Hiếu không chấp hành, tự leo lên xe thùng công an để về đồn. Sáng hôm sau Hiếu gọi bạn tới đồn công an chở về và đến chiều cùng ngày thì được đưa đi cấp cứu. Sau 3 ngày điều trị, đến 3 giờ 20 phút sáng 13.08.2018, Hiếu tử vong.

- Quảng Cáo -

Giấy ra viện của Hiếu được chẩn đoán thanh niên này bị viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn, bị người khác đập đánh, đá, vặn, cắn, cào, vỡ tá tràng, suy đa cơ quan.

Người nhà của anh Hiếu rất bức xúc trước cái chết chưa rõ nguyên nhân của thanh niên này.

Xem thêm tại đây: http://quangbinh24h.com/thanh-nien-tu-vong-sau-khi-bat-hop-…

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng Bùi Tín mà chết , thì bọn nhà báo này sắp tàn giã hết rồi . thấy bảo Bùi Tín mấy chục năm chốn ở nước ngoài viết báo cho bọn phản động xuyên tạc đất nước . bây giờ chết còn không có đất để chôn . tội nghiệp thằng già phản động .

  2. Bùi Tìn là nhà cách mạng lão thành của đảng bao nhiêu năm trung thành với chủ nghĩa cs, là nhà báo và là tổng biên tập báo nhân dân một tờ báo của đảng chứ không phải cái thứ quèn như mày đâu phạm quang thiều , ông ta đi hoạt động cách mạng từ khi mày còn chưa ra đời, ông ta là bày tôi trung thành của ông hồ đấy mày đã có thâm niên cách mạng như ông ấy chưa mà nỏ mồm chê bai. Vậy mà sau bao nhiêu năm cống hiến cho cái chế độ cs này ông ấy không thể chấp nhận được và phải từ bỏ cnxh để trở về với chế độ TB nơi mà trước đây ông ấy đã đăng không biết bao nhiêu mực để chửi nó vậy mà người ta còn mở mắt nhìn thấy cái sai cái đúng còn mày thì chỉ là con vẹt trẻ ranh biết gì mà lên án người ta

  3. Vũ khí đã giết người nhiều nhất trong lịch sử nhân loại là chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội.

    Ps: Người bệnh tâm thần cộng sản còn không tha!

  4. Vâng, bạn có quyền dửng dưng trức bọn quỷ đội lốt người cs. Cho đến khi người thân bạn bè hoặc chính bạn được cs chăm sóc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here