Mong lắm mỗi người góp 1 tay. Tẩy chay!

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Mong mọi người hãy ý thức mình là người Việt. Mọi chiến lược Hán hóa nước Việt của ĐCS phải bị ngăn chặn bằng ý thức mỗi người chúng ta. Việc này chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện được. Rất đơn giản, hãy tẩy chay không đi phương tiện này. Và tẩy chay mọi chiến lược âm mưu Hán hóa dân tộc.

Chúng ta nên nhớ, chính quyền vay tiền của Trung Cộng để thực hiện dự án. Trung Cộng chẳng cho không, đất nước này đã gánh khoản nợ ấy thì dự án này phải được xem là của người Việt. Tại sao dự án của Việt Nam lại được Trung Cộng chỉ đạo in Tiếng Tàu lên đó? Nếu hôm nay chúng ta lùi bước bằng cách chấp nhận điều này, thì mai kia nhà nước CS cho in Tiếng Hoa lên tiền Việt Nam thì sao? Và khi in Tiếng Hoa được thì họ cũng rút Tiếng Việt ra khỏi tiền Việt Nam được. Khi đó thì sao?

Mong! Rất mong mỗi người chung tay thực hiện một việc nhỏ nhoi nhưng ý nghĩa lớn. Đó là hãy tẩy chay mọi âm mưu của ĐCS nhằm dọn đường giặc phương Bắc thò tay vào quê hương để thôn tính từng bước. Mong lắm, mong mỗi người giúp một tay đánh động xã hội tẩy chay!

- Quảng Cáo -

64 CÁC GÓP Ý

  1. Giờ ad có thấy cái thẻ này nữa k? Đó cũng k phải là vé lên tàu dành cho khách nhé. Tẩy chay thì dự án lỗ vốn, lỗ vốn thì tiền thuế của dân bị mất. Chính mình làm mất tiền của mình. Yêu nước kiểu đó hả.

  2. Nó bán nước cũng kệ con mẹ nó cái xã hội thối nát này cũng nên lụi tàn thay thé bằng xã hội khác ngay. Tốt nhất là đi học tiếng TQ dần là vừa khi nào VN thành một tỉnh của TQ mà sử dụng

  3. Hay nhỉ. Cứ thấy chữ tàu không hiểu đầu đuôi gì, cứ nhảy dựng lên như chó nhảy vào nước sôi ấy nhỉ?
    Toàn bọn chó vàng, con cháu chó vàng ngày xưa bán nước bây giờ lại trở mặt dạy dân VN, những người đánh cho phải đu càng sống lưu vong cách giữ nước. Có hài quá không? Có đáng tin không?

  4. muốn mau lấy vốn phải có khâu
    quảng cáo rầm rộ mới dc.
    ví dụ: vé tàu dã có tập doàn bảo
    hiểm tính mạng chịu trách nhiệm
    chi trả từ A- Z tiền mai táng và
    những sự cố về sức khỏe cho quí
    khác hàng thân thiện.
    Hãy tin lời Anh Thăng toàn dồ cũ
    sơn sửa O dấy.

  5. Bọn Trung Quốc làm láo toét quá, nó làm thuê cho mình mà giảm áp đặt chữ Tàu trên đất nước Việt Nam mình thì không thể nào chấp nhận được, đê nghi mọi người lên tiếng tẩy chay hành động ngang ngược này.

  6. Minh tay chay tau tu lau roi ! Ko Mac quan ao lam o trung quốc va ko di cho co chu tau va ko an tiem tau ….. phai mua quan ao cua y va Mỹ thoi . Do moi tay chay tau ok!!! Con Mac quan ao cua tau va di cho cua người tau thi im con me no mo di …..

  7. Tẩy chay tất cả các đồ do bò đỏ làm và sản xuất dưới bất kỳ hình thức nào.
    Bọn cs ăn no miệng bóng lẫy giờ chả quan tâm tàu thử hay chạy thiệt đâu. Công trình rút ruột sạch còn mỗi cái vỏ rỗng. Đi cho chúng nó lấy mạng người dân Việt ra đùa với tử thần à.

  8. Đất nước có người dân thiếu hiểu biết lại nhạy cảm quá cũng mệt.
    Yêu cầu tổng thầu Trung Quốc giải thích việc này cũng thấy buồn cười.
    Rắn có chủ động tấn công người không? Giải thích theo khoa học thì là không, nhưng nếu người vì sợ nó mà chủ động trêu ghẹo làm cho nó sợ thì nó sẽ mổ.Con rắn nó không tấn công thì đừng chọc nó. Gần đây xứ ta xuất hiện căn bệnh dại mới… đó là bệnh dại khi nhìn thấy chữ Tàu…
    – Triệu chứng: khi nhìn thấy chữ Tàu hành vi rối loạn sợ hãi có cảm giác như bị ba Tàu ăn thịt, đồng hoá thành vật nuôi đến nơi… bất kể nội dung chữ là gì. Cứ thấy chữ Tàu là liên tục gào rú tru tréo…
    – Hiện chưa có thuốc đặc trị.
    Hơn một ngàn năm qua dân ta đối mặt với chữ Tàu, dùng chữ Tàu, mượn chữ Tàu nhưng vẫn không bị dại.
    Hiện tượng này đang khiến giới y học đau đầu do diễn biến khó lường của con bệnh.Nếu dùng chữ Tàu mà mất nước cho Tàu thì nhẽ VNCH phải rơi vào tay Tàu, vì chữ Tàu được dùng rất phổ biến thời VNCH. Người Hoa Chợ Lớn thống trị kinh tế VNCH cũng dùng chữ Tàu phổ thông trong giao dịch thời VNCH.
    Thế nhưng cuối cùng VNCH lại rơi vào tay Việt Cộng… Chắc tại VNCH dùng chữ Việt Cộng nhiều hơn! Nếu dùng chữ Tàu, đón khách du lịch Trung Quốc mà mất nước thì nhẽ ta đã rơi vào tay Trung Quốc hơn 1000 năm rồi? Bây giờ chắc toàn thể anh em ta cũng chả biết mình là ai, chứ bài Tàu thoát háng cái nồi!
    Kháng thể mạnh thì sợ méo gì virus… tâm bệnh bạc nhược thì hông có chữ Tàu, người Tàu dân chúng chỉ cần nghe phong thanh “Tàu”… đã tọt mẹ d* lên cổ! Sống méo gì toàn tự rước bệnh vào người khổ nhục thế!?
    Có mỗi cái thẻ lên tàu của nhà thầu Trung Quốc trong quá trình vận hành thử mà nhiều người nổi bệnh dại, sợ mất mật!
    Dự án Đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông là dự án Chủ đầu tư là Việt Nam, nhà thầu là phía Trung Quốc.
    THẺ LÊN TÀU cho chuyến chạy thử nghiệm với thành phần gồm đại diện phía Chủ đầu tư và tất nhiên cả phía Nhà thầu – Trung Quốc, nên sử dụng cả 2 thứ tiếng là phù hợp.* Để ý chút ở con dấu:
    Thẻ phát hành bởi một công ty Trung Quốc, đại diện cho Nhà thầu Trung Quốc, họ sử dụng tiếng Trung trước tiếng Việt là điều hiển nhiên!

  9. Tẩy chay hàng tàu là mổi người VN chúng ta yêu nước bất kỳ hình thức nào đừng vi lơi nhuân mà đưa hàng tàu công vào mà hai nhân dân nhé cảm ơn…

  10. Dân thì nên TẨY CHAY nhưng nhược một nổi là đảng lại TẨY MẶN .Khách hàng ko di thì THUA LỔ,.mà THUA LÔ thì lại đè lên đầu trên cổ của DÂN >Đúng là DÂN VN bị lãnh đạo đè đầu cởi cổ, nay còn bị thằng tàu khựa nó đè nửa phen nầy chỉ có bị thương đến chết mà thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here