Chiêu trò của đảng

Đại hội 12 của đảng Cộng sản Việt Nam
- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Sau ngày định mệnh của dân tộc, ngày Cộng Sản chiến thắng tự do, cả dân tộc chìm vào kiếp nô lệ. Dân làm kiếp nô lệ, bị đói khổ hoành hành sắp đến ngưỡng chịu đựng. Sợ dân nổi loạn, Tổng Bí Thư cho “đổi mới” bằng cách chôm cái cũ của tư bản gắn vào cái đuôi XHCN. Cũng vì cái đuôi ấy, nó làm phát sinh ra một xã hội chỉ biết làm kinh tế bằng lòng tham mà quên mất sự chia sẻ. Sự tranh giành nhau và dùng thủ đoạn hại nhau trở nên phổ biến.

Khi lòng tham và thủ đoạn trở nên phổ biến thì cái ác cũng từ mà sinh ra. Vì thế tội phạm khắp nơi nổi lên thành một chứng bệnh trầm kha của đất nước. Đứng trước tình hình xã hội bệ rạc thế, Đảng họp nhau tìm đối tượng để đổ lỗi. Sau bao lần họp rồi cũng tìm ra “nguyên nhân”. Đảng bảo rằng “tệ nạn xã hội tăng cao là do mặt trái của nền kính tế thị trường”. Và thế là hàng trăm tờ báo, hàng triệu đầu sách của ngành giáo dục được cho in ra. Mụch đích là đổ mọi tội lỗi gây ra xã hội đầy tệ nạn lên nền kinh tế thị trường vô tội kia.

Việc đổ lỗi phủi trách nhiệm ấy cũng làm cho dân tin, đó là một thành công của Đảng, bởi vì thời đó, nhân dân mù thông tin. Đến những năm 2000, internet phổ cập. Hình ảnh xã hội đầy nhân văn, thịnh vượng, và yên bình của các nền kinh tế thị trường lâu đời ở Âu, Úc , Mỹ hiện lên trên màn hình máy tính cho mọi người thấy. Thậm chí, nền kinh tế thị trường mới nổi sau này như Singapore cũng cho kết quả như thế. Hết đường đổ lỗi, Đảng êm re như chó cụp đuôi bỏ đi cho qua chuyện.

- Quảng Cáo -

Rồi sau đó Internet sinh ra Google, YouTube, Facebook làm dân khai thông trí não. Dân đã biết sự thật là, không những Đảng yếu kém tưởng quản lí kinh tế -xã hội Việt Nam, mà sự thật Đảng bán nước đã phơi bày. Thế là dân dần dần ngộ ra và bắt đầu biết biểu tình, điều mà trước đây không hề có. Thấy nguy hiểm đến sự tồn vong, Đảng họp lại bàn kế sách đánh phá để triệt xu thế tất yếu đang hình thành trong lòng dân. Đảng quyết định đánh dân bằng 2 mũi giáp công. Mũi thứ nhất, dùng Bộ Cộng An đánh phá, đe dọa người nổi bật trong các cuộc biểu tình và các người viết bài có ảnh hưởng. Mũi thứ 2, Đảng cho Ban Tuyên Giáo đánh phá những ngòi bút có ảnh hưởng trên mặt trận tư tưởng để triệt tiếng nói của họ một cách hèn hạ mà không phản biện một cách đàng hoàng với họ để đi đến rõ ràng trắng đen.

Thay vì bảo vệ quyền biểu tình của dân như hiến pháp quy định thì Đảng lại cho công an trà trộn vào đoàn biểu tình đánh người dẫn đầu hoặc bắt họ nhốt để làm cho dân biểu tình mất phương hướng. Đánh rắn thì phải đánh cho chúng dập đầu, nên ai là người biểu tình nổi bật thì Đảng cho bắt bớ, canh cổng, giam lỏng, hoặc cho công an mặt thường phục giả dạng côn đồ hành hung. Trò tiểu nhân này đang thành công.

Phát huy trò tiểu nhân của Bộ Cộng An, Đảng cho Ban Tuyên Giáo áp dụng y bài đó để đánh phá những người tiên phong trên mặt trận tư tưởng. Cũng chiêu đánh rắn đập đầu cho vỡ trận tựa Bộ Cộng An đã áp dung với người biểu tình, Ban Tuyên Giáo cũng dùng cách đó để triệt hạ những ngòi bút có uy tín. Với lực lượng báo chí hùng hậu, Đảng cho bồi bút đánh phá, chụp mũ người bất đồng chính kiến trên báo giấy, trên báo net, trên phát thanh, và trên truyền hình của Đảng. Chưa hết, đảng cho đám văn nô, nghệ sỹ bưng bô bênh vực mình. Thấy vẫn chưa đủ, Đảng cho một đội ngũ ăn lương nhà nước rình rập đánh phá những cây bút mà Đảng cho là nguy hiểm với chế độ. Đảng lùa một đám rất đông đảo chuyên phá hoại luôn sẵn sàng tác chiến. Đầu tiên là dựng lên DLV, thấy đám này ngu quá chỉ biết chửi thô tục và nhanh chóng bị khóa mõm bằng 1 cái click. Thế là đảng tung tiếp 10.000 tên của ngành công an gọi là LL47 để chuyên report đánh sập các nick mà Đảng sợ. Và kết quả đã đánh sập rất nhiều nick trên facebook.

Tưởng đánh sập là đạt yêu cầu. Nhưng thực tế không phải vậy, nhiều nick bị đánh sập đã mọc lại rất nhanh và thời gian ngắn lượng like và share trở lại như cũ. Lúc này phát sinh nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ là làm thế nào đánh sập uy tín của nạn nhân để bạn đọc quay lưng. Đây là cách khá cao tay. Thế là Đảng cho dựng lên một đám DLV mới, chúng là dân chủ trá hình. Loại DLV này không đầu bò như đám cũ, chúng có kiến thức hơn để giả dạng làm người chống cộng cực đoan. Nhiệm vụ của chúng là đánh phá triệt hạ tới cùng những ngòi bút uy tín trên face. Chúng suy diễn và chụp mũ cho phát tán trên face để làm những người đang muốn tìm hiểu sự thật né ra và quay lưng với những bài viết. Bài của chúng rất đơn giản, chụp mũ người chống Cộng là CS để hạ uy tín người ta. Mục đích là ngăn cản lượng người likes và share sự thật bằng mọi cách. Như một mũi tên trung 2 mục đích, vừa hạ uy tín những ngòi bút vừa tạo cho mọi người cảm giác rằng “giới dân chủ chẳng ra gì, chúng đánh nhau kìa”. Và thực tế, nhiều người đã lầm tưởng rằng quân ta đánh quân mình, nhưng kì thực đó là cách CS đã đội lốt để đánh phá.

Để nhìn ra loại dân chủ trá hình rất dễ, chỉ cần xem chúng chuyên đánh phá ai là biết ngay. Với người chống Cộng đúng nghĩa mục tiêu của họ là ĐCS và chính quyền. Với kẻ chống Cộng trá hình thì mục tiêu của nó là các cá nhân chống Cộng có uy tín.

Đảng Cộng Sản là một tập đoàn ma mãnh và gian xảo. Thành tích tệ hại trong quản lí kính tế xã hội đang được Đảng tìm cách đổ lỗi. Khi sự đổ lỗi bị phanh phui, Đảng đánh phá người nói lên sự thật bằng đủ trò tiểu nhân bỉ ổi và vô cùng thâm độc. Những chiêu trò đó rồi cũng bị hoá giải khi lòng dân lớn mạnh. Đi ngược với xu thế thời đại, phản bội lại quyền lợi nhân dân thì Đảng phải suy rồi dẫn đến vong là điều chắc chắn. Tôi tin như vậy./.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Đỗ Ngà k thể tranh luận đc với tôi nên đã block tôi. Đủ thấy hắn hèn thế nào.
    Bài viết này quá sai sự thật. Dân tộc VN đã thoát nô lệ từ khi VN giành đc độc lập. Dân VN ngày càng giàu có, sung túc. Thế mà Đỗ Ngà nói cả dân tộc VN chìm vào kiếp nô lệ, dân bị đói khổ hoành hành. K biết hắn có ở VN k mà phán xét bừa bãi như vậy.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here