Luật chống đảng?

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Cha hàng xóm thắc mắc:

– Trong các luật định của nhà nước có nhiều thể loại Phòng Chống như: phòng chống tội phạm, phòng chống dịch bệnh, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ, phòng chống xì ke ma tuý v.v… Nhưng sao nhà nước không đề cập đến phòng chống ăn cướp ông hè? Ăn cướp cũng gây thiệt hại cho nhân dân vậy!

– À, chắc dân mình đa số còn nghèo, thành phần giàu có hầu hết là những tay có chức, có quyền. Họ thừa sức tự bảo vệ được tài sản của mình nên nhà nước chưa cần thiết ra luật đó.

- Quảng Cáo -

– Ôi, xã hội rực rỡ hôm nay người nghèo mới bị ăn cướp, chứ ai dám ăn cướp bọn giàu?

– Ông nói lạ? Người nghèo có cái quần què gì đâu mà sợ bị cướp?

– Ơ! Thế chúng ta không bị cướp hằng ngày qua các loại thuế, phí đó sao? Mỗi sáng dắt xe ra khỏi nhà, đổ lít xăng, ta đã bị cướp cả vạn bạc còn gì? Đấy là chưa kể đi trên đường bị CSGT cướp đểu rồi đến cơ quan nhà nước cũng bị nhân viên cướp qua các thủ tục….

– Ừm, e hèm!!!

– Ông thấy đó! Bao nhiêu vụ cướp đất trên cả nước cũng toàn của dân nghèo. Thậm chí họ còn cướp luôn công sức miệt mài học tập của các cháu học sinh nghèo, cướp luôn cơ hội và công ăn việc làm của chúng nó bằng cách tăng điểm cho lũ con cháu nhà giàu trong các kỳ thi…

– Thôi đi, ông ngu bỏ mẹ! Bọn ăn cướp là bọn ra luật. Không lẽ chúng nó tổ chức ăn cướp lại ra luật phòng chống ăn cướp à? Ra luật này khác gì ra luật phòng chống đảng? Hử?

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here