Hết cửa tồn tại cho một chế độ độc tài CSVN

- Quảng Cáo -

Fb. Phạm Thành|

Luật Đặc Khu và Luật An Ninh Mạng là sản phẩm tất yếu phải phọt ra trong cơn co giật, giãy chết của cộng sản cầm quyền Việt Nam. Vì rằng, bản chất của Luật Đặc Khu là bán đất nước cho Tàu Cộng, bản chất của Luật An Ninh Mạng là bịt mồm dân, đàn áp, bắt bớ, cầm tù dân. Thế giới trong 2 năm gần đây đã quay mặt với Việt Nam vì sự lừa đảo, nói một đằng làm một nẻo có hệ thống, thì nay, thế giới sẽ bỏ hẳn Việt Nam vì chính quyền Việt Nam đã công khai cướp bóc và đàn áp nhân dân khi cho ra đời hai bộ Luật này. Từ hết đường đến với TPP và EU, NAFTA, sau việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, thì nay, những lối lách nhỏ còn lại cũng đã đóng kín.

Sự tồn tại của thế chế độc tài cộng sản Việt Nam chỉ còn có thể bám víu vào Tàu Cộng. Nhưng Tàu Cộng đang phải trả giá đòn tấn công thương mại của nước Mỹ. Chiến tranh chỉ mới chỉ diễn ra trong vài tuần, Tàu Cộng đã mất 2000 tỷ đô la trong số 4000 tỷ đô la tích cóp trong 10 năm làm ăn, buôn bán, lừa đảo với thế giới, đặc biệt là với Mỹ. Đòn tấn công thương mại của Mỹ vẫn chưa dừng lại ở đây. Mức đánh thuế cho 500 tỷ đô la hàng hóa của Tàu Cộng xuất sang Mỹ, nước Mỹ cũng đã không ngần ngại lên tiếng đe dọa. Tập Cận Bình, từ chỗ dám trả đũa lại Mỹ ở mức 50 tỷ đô và tuyên bố sẵn sàng nghênh chiến tiếp với Mỹ. Nhưng chỉ sau có vài tuần, Tàu Cộng mất tới 2000 tỷ đô la, đã làm cho máu của Tàu Cộng đặc lại và mồm thì không còn há ra được nữa. Đến mức, ngày hôm qua, 18.7.2018, Tàu Cộng phải vội vàng thành lập Viện nghiên cứu nước Mỹ, chính sách của nước Mỹ. Đến mức nội bộ chóp bu cộng sản Tàu Cộng phải họp khẩn tại Đới Bắc Hà, chính thức lên tiếng, cần phải trở lại quyền lực tập thể, đánh trực tiếp vào quyền lực độc tài của Tập Cận Bình mà hiến pháp Tàu Cộng năm 2017 đã ghi là làm “chủ tịch suốt đời”. Hơn nữa, cũng trong tuần qua, hàng chục ngàn cựu chiến binh của Trung Quốc đã xuống đường biểu tình đòi dân chủ, dân sinh, đòi giật ảnh Tập Cận Bình đang treo trên đường phố.

Tóm lại, nước Mỹ chỉ mới vài tuần sử dụng biện pháp kinh tế đã làm cho nước Tàu rối loạn. Thực tế với 1,3 tỷ người, nước Tàu có thể nhanh chóng tích góp được một đống tài sản lớn, nhưng cũng rất nhanh chóng làm cho đống tài sản lớn đó bay hơi không còn một thứ gì rơi rớt lại. Chóp bu Tàu Cộng hiểu vấn đề này và hiện đang phải xoắn lên để tìm cách đối phó. Cách gì? Chắc chắn Tàu Cộng phải cải cách thể chế. Và theo truyền thống, cải cách thành công thì Tập Cận Bình sẽ bị hạ. Và đó lại là một cuộc đấu đá tranh giành quyền lực đầy máu và nước mắt giữa các phe nhóm. Trong điều kiện đó, có nhiều khả năng các lực lượng ”phản động” tiềm ẩn, đã bị ép bẹp như lò so lâu ngày sẽ vùng lên chiến đấu với nhà cầm quyền độc tài cộng sản Tàu Cộng đòi dân chủ, dân sinh.

- Quảng Cáo -

Một Trung Quốc rối loạn với một thể chế phản động, còn mất luôn đứng bấp bênh trên bờ vực sụp đổ, cộng sản cầm quyền Việt Nam, có muốn dựa hơi vào Tàu Cộng, cũng không biết sẽ dựa vào ai, thế lực nào? Khi cái phao cứu sinh cuối cùng là Tàu Cộng lung lay, cộng sản cầm quyền Việt Nam có muốn tồn tại cũng không còn cửa nào để bám víu nữa.

Năm 2020, nước Việt Nam sẽ chào mừng sự kiện sụp đổ này./.

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

    • “tự do” mà nhục như con chó ghẻ, mang tiếng “dư luận viên”, bị người ta coi như đống rác =]]]

  1. Một người thì thầm thằng
    bạn thân cũa bạn là thằng
    tồi. Bạn còn suy nghĩ lại.
    Những nhiều người cùng cho
    là thằng ấy là thằng tồi ,mà
    bạn vẫn chơi chung chứng tỏ
    bạn vừa tồi vừa bại .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here