Trương Minh Tuấn – Lãnh đạo điển hình của tự diễn biến, tự chuyển hoá

- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Ngày 12/7, Bộ chính trị của ĐCS VN quyết định thi hành kỷ luật ông Trương Minh Tuấn bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức bí thư Ban cán sự đảng Bộ Thông tin – truyền thông nhiệm kỳ 2016 – 2021 do là người trực tiếp chấp bút cho dự án Mobifone mua AVG với giá được thổi lên tới gần 9000 tỷ đồng.

(Cuốn sách vẫn đang được bán trên mạng với giá 36 ngàn đồng/cuốn)

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn vào những gì mà bộ trưởng Tuấn từng viết trước đây. Tháng 11/2016, cuốn sách “Phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” về tư tưởng trong cán bộ, đảng viên hiện nay” do TS. Trương Minh Tuấn chủ biên đã được nhà xuất bản bộ 4T chính thức phát hành và được rầm rộ giới thiệu tới công chúng. Nội dung cuốn sách phân tích một số vấn đề lý luận, thực trạng và nguyên nhân về “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” về tư tưởng trong cán bộ, đảng viên hiện nay. Đồng thời, đưa ra các nhóm giải pháp phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” với các gợi ý về công tác cán bộ, công tác kiểm tra, giám sát, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Tóm lại, những điều mà Tuấn đưa ra đều rất hùng hồn và đầy tính chiến đấu cứ như thể ông là một chiến sĩ cộng sản vô cùng trong sáng, liêm khiết và luôn hết mình vì dân vì nước. Cuối cùng với việc vụ Mobifone mua AVG vỡ lở thì hóa ra những gì bộ trưởng 4T viết trong cuốn sách “Phòng, chống tự diễn biến, tự chuyển hóa” kia đều chỉ là trò hề, bốc phét và lừa dối. Hay nói cách khác, ông đang chiến đấu vì túi tiền của mình, của nhóm lợi ích của mình. Trong khi kêu gào các đảng viên và người dân không tự diễn biến và tự chuyển hóa thì ông đã tự chuyển hóa tự diễn biến, tự chuyển hóa từ rất lâu và rất sâu rồi.

- Quảng Cáo -

Tuy nhiên, vụ việc trên cũng không phải chỉ là lần đầu Tuấn “hói” nói phét. Còn nhớ, khi xảy ra vụ cá chết ở 4 tỉnh miền Trung xảy ra vào tháng 4/2016, ông Tuấn chính là một trong những lãnh đạo Đảng cấp cao nhất đã ngay lập tức xuống tắm biển và ăn cá ở Hà Tĩnh. Với hành động của mình, ông bộ trưởng 4T muốn khẳng định là “biển sạch, tôi vẫn tắm biển và ăn cá đây này, có sao đâu”. Nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, công ty Formosa cúi đầu thừa nhận họ đã xả chất độc “giết” biển.

Sự việc của Tuấn hói cho thấy căn bệnh nói dối, nói láo và lừa đảo đã thành mãn tính của giới lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam. Và giờ thì chẳng người dân nào dại khờ tin vào những gì chúng đang nói, viết và làm nữa.

Cũng trong tuần qua, một sự việc nữa xảy ra khiến dư luận không khỏi bức xúc. Đó là Võ Kim Cự – tác giả chính chấp bút cho đề án Formosa thuê đất 70 năm ở Hà Tĩnh và bị cho thôi mọi chức vụ liên quan đến sai phạm này sắp sang Canada định cư. Hay hiểu một cách nôm na là tàu chìm thì với một chiếc phao đầy tiền tham nhũng, Cự đang bơi qua bến khác an cư lạc nghiệp.

Vậy, với một chế độ sản sinh ra những lãnh đạo lừa lọc, tham lam và đầy thủ đoạn như thế thì tương lai nào đang chờ đợi Việt Nam đây? Hỏi là vậy thôi, nhưng ai cũng đã biết … ./.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. “Tự diễn biển, tự chuyển hóa” có được là do kinh nghiệm bản thân của ô Tuấn đó mà. Dân gian ta có câu ” suy bụng ta ra bụng người “.

  2. Cũng dựa hơi thăng vượng vingroup thôi ,nếu không có em thằng này dính trong đó thì thằng Tuấn này cũng đi đoong rồi ,ông trọng vuốt mặt cũng phải sợ thằng nhiều tiền chứ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here