Lưới trời lưới người! (*)

Võ Kim Cự
- Quảng Cáo -
Lê Công Định FB

 

Đừng tưởng rằng cứ cao chạy xa bay ra nước ngoài với tiền bạc và tài sản do tham nhũng hoặc trục lợi cất giấu ở các ngân hàng hay quỹ đầu tư nước ngoài là yên phận, là có thể rời bỏ quá khứ tội lỗi vĩnh viễn, để sống nốt những ngày cuối đời yên ả bên cạnh con cháu của mình.

Nói thật, có không ít công cụ pháp lý quốc tế mà chính quyền hậu cộng sản có thể viện đến để truy đòi tận đồng xu cuối cùng trong khối tài sản tham nhũng và trục lợi đó, bất kể chúng đã được chuyển nhượng hoặc che đậy khéo léo bằng nhiều thủ thuật tinh vi khác nhau.

Vì vậy, thay vì cố sức vơ vét để tận thu trong thời khắc suy tàn của chế độ, hãy tỉnh mộng quay về với nhân dân và chính nghĩa dân chủ, nếu không thì dù một con kiến lẩn trốn giữa sa mạc, người ta cũng sẽ săn lùng để moi lên và gí chết không thương tiếc.

- Quảng Cáo -

(*) Tựa do CTM đặt

- Quảng Cáo -

44 CÁC GÓP Ý

  1. “HÔM NAY CÒN đảng CÒN MÌNH”…

    Những kẻ ác này chỉ trốn chạy nơi phương Tây vì biết Trung Hoa, Bắc Triều Tiên, Lào, Cam Bốt không là chỗ trú ẩn an toàn, dài lâu!

    Nên nhớ bà con mình ở hải ngoại rất đông, khi cần, những kẻ ác ôn này sẽ có ngày, như anh Định ghi: “dù một con kiến lẩn trốn giữa sa mạc, người ta cũng sẽ săn lùng để moi lên và gí chết không thương tiếc”.

    Còn những kẻ thừa hành như công cụ đàn áp nên nhớ rằng “NGÀY MAI đảng CHẠY ĐỜI MÌNH TIÊU THEO”, thì hãy ngưng sự hèn ác khi đánh đập người dân bởi không bao lâu, Việt Cộng sẽ bị tiêu vong, dù tìm cách chạy trốn ở tận gốc bể ven trời nào, thì tương lai của những kẻ thừa hành này, con cháu của những kẻ thừa hành này sẽ không có chỗ dung thân.

    Gieo gió gặt bão là điều tất yếu!

    • “Còn đảng còn mình…” đây là 1 câu nói có tác dụng rất mạnh trung đám cuồng đảng cuồng hồ và câu trả lời của câu hỏi : tại sao đám côn-an hay các lực lượng dân phòng v.v chúng nó tàn nhẩn ác ôn với người dân như vậy” câu trả lời là đây. Câu nói này thay cho các văn bản chánh thức ngầm mà kỷ cuồng đảng cuồng hồ nói với nhau: nếu mất đảng thì ta mất tất cã lý đo là vì chúng nó bị ta tịch thu tài sản (cướp) và tù đày nên nếu mất đảng thì chúng nó sẽ trả thù, chúng nó sẽ lấy lại tất cã và sẽ đi tù thậm chí chúng nó còn giết ta luôn dó đó vì sợ hải viễn cảnh như vậy nên chúng nó không ngần ngại làm bất cứ hành động gì để đàn áp với niềm tin là tiêu diệt những hành động mà chúng cho là nhầm lật đổ chế độ, chúng nghĩ chỉ có làm như vậy mới đè bẹp tinh thần phản kháng của quần chúng nhưng chúng đã lầm. Sức ép càng nặng thì sức bật càng mạnh và đúng như bạn nói căn cứ vào tình hình trong những ngày qua cho ta thấy ngày tàn của CS ở VN không còn xa

  2. Nho che do cong san ma Dang vien thanh ty ty phu dollars, danh duoi My ,Nguy ma rot cuoc thi mang bac ty ra song o nuoc ngoai …Con dan ngu ,khu den thi o lai mat nuoc ,mat nha…

  3. neu de cho ten giet nguoi khong guom dao nay di canada thi cuoc doi khong co cong bang,cong dong o canada nen phoi hop len an va ap luc de chinh phu tu choi tu cach di dan cua ke sat nhan dan ap nguoi dan viet nam,no co vay thi co tra

  4. Nó ăn xong rồi nó ỉa đầy ra nhà sau đó nó cắp đít nó bỏ đi để lại tất cả cho bọn ở lại hưởng. Kết luận, chẳng nơi đâu tuyệt vời như xứ thiên đường, quan chức tham nhũng, phá nát đất nước cũng chỉ bị khiển trách, kiểm điểm. Potay chấm com

  5. Toàn bọn chó chết.Tại sao tụi mày lại không sống với Formosa mà lại đi trốn.Đề nghị Việt kiều Ca na da và chính phủ tẩy chay bọn này và phong tỏa tài sản của bọn nó,đuổi óc bọn này qua bên tàu cọng mà ở.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here