Đừng tìm kiếm “quang vinh muôn năm“ bằng còn đường bán nước

- Quảng Cáo -

FB. Đỗ Ngà |

Có bán nước thì ĐCSVN cũng chả muôn năm

Trong cuộc chiến, nếu bên nào bị ngủm gần hết thì kẻ còn lại bên đó sẽ xảy ra hiện tượng hoang mang. Khi xảy ra hiện tượng hoang mang thì phần lý trí bị mất hoàn toàn, và kẻ sắp bị tiêu diệt bắn giết loạn xạ. Vì vậy hiện tượng lên cơn điên này có thể được xem là một trường hợp cận hấp hối.

Khối XHCN từng ngang ngửa với khối tự do trong Chiến Tranh Lạnh. Thế rồi đến đầu thập niên 90 của thế kỷ trước thằng đầu xỏ và đám đàn em XHCN ngủm sạch trơn. Còn lại 4 thằng nằm trong xó xỉnh cách xa thế giới văn minh nên còn tồn tại đến hôm nay. Khối XHCN như là một đám tàn quân, nay đổi màu ngụy trang để tồn tại. Như những tên tội đồ bại trận đang trốn, mỗi lần nghe đến những gì liên quan đến kẻ chiến thắng thì hoang mang lo sợ. Không có ai nói đến tự do, dân chủ, nhân quyền thì CS căm thù và tìm cách hãm hại. Vì lo sợ nên làm điều dại dột, cả đám lãnh đạo CS đã đem vận mệnh đất nước sang Thành Đô trao cho Tàu để mua lấy sự bảo kê cho ĐCSVN.

- Quảng Cáo -

Đứng về mặt lợi ích dân tộc, cái gọi là XHCN cần phải được vứt đi để cho đất nước có con đường phát triển. Nhưng vứt XHCN thì miếng ăn của ĐCS mất nên bọn họ dù có hy sinh giang sơn vẫn bảo vệ chế độ. Xem giang sơn nhẹ, xem miếng ăn trọng mà CS đã quyết định đối đầu với dân. Kể từ đây, mâu thuẫn giữa ĐCS và dân chỉ có tăng chứ không giảm. Cho nên, với ĐCS họ đang xem dân là kẻ thù, còn kẻ thù truyền kiếp được họ xem là “bạn vàng”, là chỗ dựa để tồn tại chế độ.

Thực trạng bây giờ đã đi quá xa. ĐCS với 800 tờ báo, mỗi tờ báo có từ vài trăm đến vài ngàn bồi bút sẵn sàng nịnh nọt bảo vệ chế độ. Thế nhưng với lực lượng hùng hậu thế, họ đã bị thua ngay trên mặt trận truyền thông. Với vài chục cây bút trên Facebook đã làm cho người dân yêu sự thật và chân lý tìm đến ngày một đông. Còn lại những kẻ dốt nát là còn tin cái gọi là “báo chí chính thống” của ĐCS. Với lực lượng hùng hậu như thế, nhưng Ban Tuyên Giáo đã bất lực trong cuộc bút chiến.

Vậy thì Ban Tuyên Giáo của ĐCS đã đối phó bằng cách nào? Họ đã dùng sức mạnh nhà nước cấm, chặn và phá. Họ đạp đổ Hiến pháp cấm tự do ngôn luận. Như thế chưa đủ, họ dùng lực lượng DLV đông vô số, và Lực Lượng 47 của Bộ Công An đông đến 10 ngàn quân để làm một điều bẩn thỉu, đó là đánh dưới thắt lưng những ngòi bút tự do. Họ xúm lại lập nick giả rồi report nick chính chủ để Facebook khóa trang Facebook chính chủ. Trang Đỗ Ngà trước đây là một nạn nhân. Đỗ Ngà chỉ có 1 mình, hàng vạn tên xúm lại đánh dưới thắt lưng để sáp trang chính của Đỗ Ngà. Hèn hạ, bẩn thỉu, và khốn nạn là những từ chưa đủ cường độ để mô tả về hành động của chính quyền này.

ĐCS họ đã không còn con đường để đồng hành cùng nhân dân nữa. Về cái XHCN đã lộ rõ tất cả chỉ là ảo tưởng mục đích và lạc hậu trong cách tổ chức và vận hành bộ máy nhà nước. Nhân dân đã nhận ra điều này, như kẻ trộm bị điểm mặt, nên ĐCS rất sợ dân. Chính vì thế nên ĐCS không thể sát cánh cùng dân để đồng hành cùng quyền lợi dân tộc, cùng quyền lợi đất nước. Họ chọn thế mạnh mà họ đang có để đối đầu với dân, đó là nòng súng, nhà tù, luật rừng, trò bẩn ném đá giấu tay, thủ đoạn vv… để đối đầu với nhân dân mình.

Tại Sài Gòn, cứ mỗi chủ nhật, thử dạo một vòng thành phố thì sẽ thấy, công an, dân phòng, và rào thép gai dựng sẵn để sẵn sàng tác chiến với nhân dân mình, kẻ mà ĐCS đang xem là kẻ thù doạ chế độ. Như con kẻ độc tài CS còn sót lại, ĐCSVN đang ngửi thấy ngày tàn đến gần nên nó đã bám vào thứ duy nhất nó có đó là súng ống và tội ác. Để chi? Để tìm kiếm sự sống cho Đảng bằng bạo tàn. Nhưng trong lịch sử thế giới, không có một triều đại bạo tàn nào không chóng tàn cả. CS cũng không ngoại lệ, dù bán nước thì hâụ việc bán buôn, CSVN cũng chả còn độc chiếm quyền lực trên sứ sở này nữa đâu. Bán nước là cách làm nguy hiểm cho đất nước nhưng cũng không bảo đảm quyền lực cho Đảng được bền lâu đâu mà hoang tưởng “quang vinh muôn năm”.
…………………..
P/S : Đinh Thế Huynh là người ký một văn bản quan trọng từ năm 2016 về đặc khu… sau đó thì không thấy ông xuất hiện nữa./.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

    • Ủa mấy thằng nhóc con choai choai này mà cũng đòi đạ diện nhân dân, chúng mày chỉ có thể đại diện cho mấy tên tặc đạo, những thằng cô hồn các đảng mà thôi.

    • BT! con có bị thông manh O
      vậy .Trong ảnh là ct nước,ct Qh
      tbt and tt Vn mà con nói là mấy
      thằng nhóc choai choai dòi dại
      diện. là sao là sao ???? mất dạy
      không ai thương dâu nhé.

  1. thang nguyen phu trong . thang nguyen Xuan fuck . thang tran dai quang . con di nguyen thi kim ngan . bon cai dua dau trau mat ngua nay bu cac bu lon tau cong nay . neu chung no ky ba dac khu kinh te cho tau cong . la nhan dan VN phai chat dau chung no ba doi

  2. Hay nhin vao cac biet thu cua can bo cs (day to)cua dan. Hay nhin lai nhung o chuot cua dan duoc bon cs menh danh la (chu) nha cua chu va day to nguoc lai voi “xao ngon “cua cs da gat nhan dan hon 43 nam qua !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here