Sức mạnh của Facebook

Bị cáo trong vụ án ấu dâm gây căm phẫn trong dư luận 5/2018.
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy trong vụ án ấu dâm gây căm phẫn trong dư luận 5/2018.
- Quảng Cáo -

Vụ án treo của thằng đảng viên Nguyễn Khắc Thuỷ sống chiến đấu noi gương bác hiếp dâm con nít bị buộc đem ra “xử” lại và “phạt” 2 năm tù ở là một chứng minh hùng hồn cho sức mạnh của facebook; dù sức mạnh đó chỉ mới được thể hiện bởi một phần nhỏ, rất nhỏ trong tổng số hơn 50 triệu người sử dụng mạng truyền thông ở VN.

Nguyễn Khắc Thủy và hành vi “dâm ô trẻ em”.

Nếu không có phản ứng của một phần nhỏ cộng đồng FB đó thì chắc chắn Nguyễn Khắc Thuỷ đã thoát án tù, tiếp tục “sống học tập noi gương bác”.

Cho nên chúng ta phải tiếp tay loan truyền những tin tức như vậy để người dân Việt hiểu rằng muốn xã hội tốt đẹp hơn để cùng nhau chung sống thì phải lên tiếng; và cách lên tiếng không tốn kém, cả về mồ hôi lẫn tiền bạc, là lên tiếng trên các trang mạng xã hội, phổ biến nhất hiện nay là Facebook.
Không có cái gì tự nhiên tốt đâu. Không có xã hội nào tự nhiên tốt đâu. Phải góp công góp sức của mình vào làm cho nó tốt. Đừng ngồi yên chờ xã hội VN tự nhiên tốt như Mỹ như Tây.

Ngay cả nếu bạn không muốn thay đổi chế độ cộng sản mà chỉ muốn sửa cho nó ngay ngay lại thì bạn cũng phải lên tiếng thì nó mới có thể ngay ngay lại một chút, điển hình là vụ Nguyễn Khắc Thuỷ.

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. con cháu gái thằng này bắt cho mấy người tù tử hình hay bệnh xắp chết hưởng thụ và giao phối. giống như nó đã làm để xem nó sẽ hành sử thế nào, đcm mày

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here