Những kẻ không có tim

- Quảng Cáo -
Trước đây tôi có viết một cái stt, hư cấu chuyện Trọng nằm mơ thấy mình chết xuống âm phủ gặp Diêm Vương. Diêm vương ngạc nhiên thấy Trọng không có tim mà sống được lâu vậy; và phát giác ra đó là một giống người mới trên dương thế tên gọi là “cộng sản”.

Người cộng sản không có tim để bơm máu mà vẫn sống được vì chúng sống bằng máu của người khác. Sau đó, vì để ngừa người cộng sản sanh sôi nảy nở ra hại người nên Diêm Vương phạt, cho người cộng sản đầu thai nhưng không có bộ phận sinh dục.

Hôm qua tình cờ đọc lại bài viết của mình đăng trên một trang báo cùng với lời còm của Trương Công Quyền:

“Tuy ghét cs nhưng tui cũng ghét luôn ba cái trò chế nhạo để bôi nhọ này. Tui tự hỏi nếu cs sụp đổ ai là người xứng đáng để thay thế?

- Quảng Cáo -

Cái ông tên Quyền này nói mình ghét cs; nhưng tôi không tin. Vì ông ta bảo tôi “chế nhạo để bôi nhọ” bọn VC. Có lẽ ý của ông ta là tôi “bịa đặt” ra câu chuyện người cộng sản không có tim để “nói xấu” VC. Ông ta chắc không hiểu ý tôi muốn nói gì khi “bịa” ra câu chuyện người cộng sản không có tim.

Ông ta sống với VC, chứng kiến bao nhiêu cảnh bất công, tàn ác, vô nhân tính, hèn hạ, đê tiện… của VC mà còn nói tôi “chế nhạo để bôi nhọ” VC thì có lẽ ông ta cũng là loại không có tim, sống bằng máu của người khác…

Và vì cũng là loại không có tim, nên ông ta “tự hỏi” và không thấy ai “xứng đáng để thay thế” VC.

Bất cứ ai có tim đều xứng đáng để thay thế bọn không có tim VC. Hiểu chưa?!

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi thấy NGÔ DU TRUNG hơi phí hơi và thời giờ để trả lời cho cái Comment đó!!vì từ căn bản nó đã là con người VÔ HỌC ,và VÔ TÂM ,cùng trong óc của nó toàn là (c),cái lũ CỘNG SẢN!!,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here