Về Ngu và dốt!

- Quảng Cáo -

VỀ GIỚI LÃNH ĐẠO VIỆT NAM

Tôi không nghĩ những người lãnh đạo tại Việt Nam đều là những người ngu xuẩn. Ngay cả khi họ ít học, họ cũng không phải là ngu xuẩn.

Ngu xuẩn, người ta không thể chen lấn qua cả hàng chục triệu người để ngoi lên những chức vụ lớn và cao nhất nước như vậy. Nhất định, với tư cách cá nhân, dù không có điều kiện ăn học đàng hoàng, họ vẫn không phải là những người ngu xuẩn.

Có lẽ họ chỉ dốt. Dốt khác với ngu.

- Quảng Cáo -

Ngu do bẩm sinh và được nhìn từ góc cạnh nhận thức.

Dốt do giáo dục và được nhìn từ góc độ kiến thức.

Tuy nhiên, với tư cách lãnh đạo, sự hạn chế về kiến thức dễ dẫn đến sự hạn chế trong nhận thức, do đó, dốt biến thành ngu. Khi cái ngu đi liền với quyền lực, nó trở thành một cái họa. Một đại họa. Như tất cả những gì ta thấy ở Việt Nam lâu nay.

- Quảng Cáo -

52 CÁC GÓP Ý

  1. Ngu dốt người ta lãnh đạo đất nước phát triển đi lên, như chúng mày 3/// lưu vong chạy đu càng thì làm lãnh đạo thế đéo nào được, chúng mày giỏi thì năm 75 đã không phải bỏ chạy như vịt đu càng sang mỹ giờ sống lay lắt đéo bao giờ được về với quê hương đất mẹ

  2. Các bạn cộng đồng mạng sao cứ tin vào 3 chuyện xuyên tạc bịa đặt của bọn Việt Tân thế nhỉ. Các bạn nghỉ đi mỗi khi bọn phản động nó không thành công việc lập quốc thì hẳn nhiên là phải xuyên tạc bịa đặt vu khống lãnh đạo Đảng nhà nước Việt Nam. Việt Nam đã chiến thắng 2 đế quốc lớn mạnh cả thế giới công nhận. Còn bọn Việt Tân này nó chỉ giỏi cào phím xuyên tạc bịa đặt sau lưng có gì đâu. Các bạn cộng đồng mạng phải biết phân biệt cái đúng cái sai chứ

  3. Chỉ giỏi chém gió xuyên tạc sự thật là hay, đất nước này đang phát triển là nhờ ai lãnh đạo mà đăng tin ngông cuồng. Người viết bài này mới đúng chất là người không có kiến thức gì về chính trị, toàn dân phản động.

    • Đừng có mà quơ đũa cả nắm như vậy,

      Phản động phản quốc quên nguồn
      Quê hương dòng máu tình thương đâu còn
      Cái nào tốt đẹp sắc son
      Thì không nhìn nhận lại còn khinh khi
      Cái nào thiếu sót là đi
      Bêu riêu xúc phạm tự ti vấn đề
      Muốn cho đất nước trở về
      Nghèo nàn khổ sở trăm bề hay sao
      Nước đang phát triển rất mau
      Vậy mà phản động cứ nhào phá tan.
      Lưu vong xứ sở ngoại bang
      Quên đi dòng máu da vàng việt nam.

    • Đừng có mà quơ đũa cả nắm như vậy,

      Phản động phản quốc quên nguồn
      Quê hương dòng máu tình thương đâu còn
      Cái nào tốt đẹp sắc son
      Thì không nhìn nhận lại còn khinh khi
      Cái nào thiếu sót là đi
      Bêu riêu xúc phạm tự ti vấn đề
      Muốn cho đất nước trở về
      Nghèo nàn khổ sở trăm bề hay sao
      Nước đang phát triển rất mau
      Vậy mà phản động cứ nhào phá tan.
      Lưu vong xứ sở ngoại bang
      Quên đi dòng máu da vàng việt nam.

  4. Đảng là bè phái để che đậy sự NGU DỐT của họ. Cũng vì bè phái cho nên họ mới lên trên những chổ này . Nếu mà dân bầu đàng hoàng thì mấy thằng này làm gì có cửa để mỡ miệng !

  5. Các bác thấy lãnh đạo chúng tôi k học ngày nào mà có bằng cao học mấy bác tức àh.các bác có dám hi sinh lương tâm,coi rẻ hậu quả của con cháu làm dc những việc như lãnh đạo chúng tôi k?

  6. Sự thật là vậy nếu kg ngu dốt tham lam ích kỷ thì phải biết nghĩ lo cho dân cho nước thì phải có trưng cầu dân ý,vì biết rằng khả năng kg đủ tài đức để lãnh đạo đất nước thì nên từ chức cho người có tài đức để lên thai thế đó là người lo cho dân cho nước còn đằng này cố ngồi lì bằng mọi cách để giữ đảng phe nhóm,như vậy còn chưa chịu nhận là ngu dốt tham lam nữa thì là gì?mà cũng phải có ai ăn cướp mà chịu nhận mình là cướp bao giờ!

  7. Những giòng bình luận khiến tôi không nhịn được mà phải phá ra cười !!! Tuyệt !!! Thế mới là bình luận về lãnh đạo của đảng ta chứ !!! Thật đại họa cho dân tộc Việt Nam từ khi có đảng !!!

  8. Họ có số đông
    Số đông đó là ai luông ủng hộ chúng
    Theo tôi lớp công nhân và nông dân họ chỉ biết kiếm ăn ở đâu có ăn là có họ họ chỉ biết ăn theo không tự chủ không có tư duy nên mới ra nông nỗi này

  9. Bọn hậu duệ sỏ lá ba que ,dân chủ cuội nghe đây .nếu bầy lũ chúng mày mà khôn ngoan ,thông minh thì đã không đến nỗi phải bỏ chạy tụt quần đu càng .và suốt hơn 43 năm qua loài sâu bọ chúng mày chỉ ra rả sủa càn mà có làm cho việt nam bị rụng sợi lông chân nào đâu .nếu chúng mày khôn ngoan và thông minh thì đã không phải làm kiếp chó lưu vong sủa mướn nha .

  10. Nếu không ngu , dốt , ich kỷ , tham lam , độc ác thì các bác ấy bị loại ra từ lâu rồi các bạn ạ , dưới chế độ cộng sản độc tài thì chỉ tồn tại những loại người như mấy bác ấy thôi .

  11. Lãnh Đạo Đảng CsVN thân Tàu Cộng,dựa vào Tàu Cộng,khen Tàu Cộng,rước Tàu Cộng vào nhà.nhưng lại cho con cái của họ sang Mỹ du học? Thật là vô liêm sỉ , khốn nạn hết chổ nói..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here