Sydney: Phản đối Dự luật đặc khu và Luật an ninh mạng qua hình ảnh

- Quảng Cáo -

Như Trúc

Vào 10 giờ sáng thứ Bảy, ngày 30 tháng Sáu, 2018, tại Cabramatta Freedom Plaza, Cơ sở Việt Tân tại Sydney, với sự hỗ trợ của Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW đã tổ chức triển lãm “Phản đối CSVN cho Trung Cộng thuê đất” và “Phản đối CSVN bịt miệng dân bằng Luật An Ninh Mạng”.

Buổi triển lãm với hàng trăm hình ảnh, trong đó có nhiều hình ảnh liên quan đến một sự kiện nóng bỏng trong thời gian vừa qua, đó là cuộc tổng biểu tình của hàng chục ngàn người dân cả nước vào ngày 10 tháng Sáu, 2018 để phản đối 2 dự luật. Đáng chú ý nhất là loạt hình ảnh những người biểu tình bị an ninh và công an đàn áp dã man đã gây phẫn nộ nơi nhiều người bởi sự vi phạm nhân quyền nghiêm trọng của nhà cầm quyền CSVN. Bên cạnh đó là những hình ảnh các tù nhân lương tâm và hình ảnh khác liên quan đến các sự kiện: cá chết, ô nhiễm môi trường, nạn tham nhũng…

Buổi triển lãm có sự hiện diện của ông Paul Huy Nguyễn, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW; ông Toàn Nguyễn, Chủ Tịch Hội Đồng Tư Vấn & Giám Sát. Không khí của buổi triển lãm đặc biệt sôi nổi khi có sự góp mặt của MC Lê Vũ, Nhạc sĩ Đặng Hữu Hiếu, Ca sĩ Nhất Luân, Ca sĩ Bảo Khánh và rất đông các bạn trẻ của Đảng Việt Tân. Những nhạc phẩm đấu tranh ý nghĩa xen kẽ với phần dẫn chương trình đầy cuốn hút của MC Lê Vũ và phần tường thuật chi tiết của MC Lê Ánh về tình hình đấu tranh trong nước góp phần làm cho buổi triển lãm thêm phần đặc sắc.

- Quảng Cáo -

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đồng hương người Việt và cả những bạn bè người Úc tại Cabramatta. Buổi triển lãm kết thúc lúc 2 giờ chiều cùng ngày bằng tiết mục hợp ca đầy ý nghĩa “Nước không nguyên, nhà không yên” được trình bày bởi toàn thể các anh chị em Cơ sở Việt Tân Sydney và các thân hữu.

Như Trúc tường trình từ Sydney

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Sao thấy Face bữa nay nó không cho hiện mấy trang đấu tranh nữa nhỉ? Muốn đọc là phải đi tìm, dù đã có theo dõi. Có phải VN nó đi trước luật ANM không các anh chị?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here