Quảng Cáo

Thần chết đã hiện hồn lên mặt Nguyễn Phú Trọng

Quảng Cáo

Fb. Phạm Thành|

Nhìn tổng thể thì cái mặt của ông ta đã quá nhầu nhỉ, từ thần thái đến các nếp nhăn chằng dọc, chằng ngang trên má, và quanh miệng ông ta. Đặc biệt, hãy nhìn vào hai mí mắt của ông ta. Nó sưng tấy, mòng mọng và thâm sỉn như màu của đất sét, hay sưng tấy và mang màu tựa như cái lồn trâu sắp đến kỳ sinh nở. Thần sắc trên khuôn mặt và sự biến dạng trên mi mắt của ông ta, là dấu hiệu thần chết đã ám chặt vào xương tủy và tinh thần của ông ta. Sự sống của ông ta đang ở giai đoạn hấp hối. Theo các nhà tâm linh thuộc tổ chức Tiềm năng con ngươi Việt Nam tại Hà Nội cho biết thì thời gian hấp hối của ông Trọng sẽ kéo dài không quá tháng 10 năm 2019.

Vì đang ở giai đoạn hấp hối, nên quá khứ thường hiện về. Cơ mặt, cơ miệng của ông ta luôn bị thân chết bu bám, nên ông ta thường hay nói lảm nhảm một cách vô định, hoặc đầu nói xuôi, đuôi lại nói ngược.

Chỉ xem xét một bài nói của ông Trọng, ngày 17.6.2018, với cử tri quận Thanh Xuân, Hà Nội, cũng đã chứng minh rất rõ ràng hiện trạng “sống mà như chết” của ông Trọng.

Ông Trọng nói với cử tri năm 2018 mà như ông Hồ Chí Minh nói với nhân dân, đồng bào Việt Nam những năm sáu mươi (60s) của thế kỷ trước: “Một xu công quỹ cũng không được chi dùng bừa bãi”, “Mong cử tri hết sức tỉnh táo, tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ”.

Hoặc ông Trọng nói như ông Lê Duẩn nói với đồng bào chiến sĩ cả nước những năm bảy mươi (70s) của thế kỷ trước: “Không ai dại dột, ngây thơ giao đất cho nước ngoài để người ta vào đây.

Thậm chí trong lời nói của ông Trọng như có cả hồn ma của ông Stalin hiện vào: “Biểu tình là do có bàn tay của phần tử phá hoại”.

Hoặc nói lảm nhảm, kiểu đầu nói xuôi nhưng đuôi lại nói ngược: “Việc kê khai tài sản rất là khó bởi vì nó nhạy cảm, nó đụng đến bí mật đời tư”. Nhưng để cổ vũ cho Luật an ninh mạng, thực chất là luật xâm phạm trắng trợn vào vấn đề nhạy cảm và bí mật đời tư của công dân thì ông Trrọng lại nói: “Cần luật này bảo vệ chế độ này, không thể để muốn nói gì thì nói, muốn chửi ai thì chửi”.

Ngược xuôi lẫn lỗn, đúng sai chung một mồm, rõ ràng ông Trọng đã rơi vào tình trạng hôn mê, chết lâm sàng rồi. Nhưng theo thiên mệnh, phải đến tháng 10 năm 2019, ông ta mới chết hẳn. Tôi mong cho ngày đó chóng đến./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux