“Tất cả chỉ mới bắt đầu thôi. Không có chuyện tôi dừng lại”.

- Quảng Cáo -

NGÓN NGHỀ CỦA ĐỘC TÀI CỘNG SẢN

đâu và bao giờ cũng vậy, hai kỹ thuật chính để bọn độc tài giữ được ghế là: 1. dối trá, lừa lọc (tuyên truyền); và 2. gieo rắc sự sợ hãi (phòng), đàn áp bằng bạo lực (chống).

Tà quyền CHXHCN Việt Nam đã và đang rất tích cực thi triển hai ngón nghề đó. Một mặt, chúng cho dàn báo đài rống lên vu những người dân tay không tấc sắt là “phản động”, “thế lực thù địch chống phá đất nước”, “khủng bố”. Nguyên tắc của kỹ thuật tuyên truyền vốn dĩ là phải biết ngụy biện và nói dối thật trơ trẽn mà không ngượng mồm, nói đi nói lại, nói thật nhiều mà nội dung và sắc mặt không thay đổi. Nắm bắt được tâm lý nhiều người sẽ thắc mắc, kiểu “đám ấy chắc phải làm gì công an mới bắt chứ”, “nếu công an làm gì sai thì cũng khó ăn khó nói lắm chứ”, v.v., nên chúng càng ra sức vu khống, dựng chuyện, đổi trắng thay đen hơn. Không chút ngượng ngùng.

Lắm kẻ não trạng dư luận viên còn đủ độ khốn nạn để hỏi “bằng chứng đâu” cho việc hàng trăm người dân bị công an hành hung, tra tấn. Quái lạ, thế mà họ lại chẳng bao giờ đặt câu hỏi tương tự về các “huyền thoại đấu tranh cách mạng” ở “địa ngục trần gian” Côn Đảo (?!).

- Quảng Cáo -

Mặt khác, tà quyền chủ trương gia tăng đàn áp, khủng bố để gieo rắc nỗi sợ hãi trong nhân dân (chúng gọi là tăng cường sử dụng biện pháp mạnh để kiểm soát, ngăn chặn mọi âm mưu chống phá). Tất cả những người bị chúng bắt bớ, hành hung tập thể đều bị công an gắn sẵn cái nhãn “phần tử gây rối”, từ đó thẳng tay bắt bớ, tra tấn, sỉ nhục họ – điên cuồng như một bầy chó dại.

Dù sao, chiến lược đàn áp, khủng bố của tà quyền sẽ thất bại nếu không đạt được mục đích “gieo rắc sự sợ hãi”. Có một thực tế mà những tên ác ôn khát máu không bao giờ hiểu được, đó là: Những người vốn sợ chúng thì đã sợ rồi và sẽ chẳng bao giờ dám làm gì bày tỏ chính kiến của họ; còn những con người đã dám lên tiếng chống lại sự sai trái, bất công, áp bức, thì càng đàn áp càng đẩy họ xa hơn. Không chỉ là xa rời “quỹ đạo của Đảng và nhà nước” như đám tuyên giáo và công an vẫn lải nhải, mà là đi xa hơn trên con đường đấu tranh chống lại thể chế độc tài vô nhân tính.

Trong những người bị ác ôn đánh đập tàn bạo ngày 10 và 17/6 vừa qua mà tôi biết, tôi chưa thấy ai trở nên im lặng, tê liệt. Một trong những bạn trẻ bị đánh đập gây thương tích nặng nề nhất (hiện vẫn phải nằm một chỗ, chưa đi lại được) đã nói, ngay khi đôi môi vẫn còn sưng: “Tất cả chỉ mới bắt đầu thôi. Không có chuyện tôi dừng lại”.

Lũ ác ôn nhà sản, chúng mày đánh thêm một người, là mất thêm một người. Nhớ lấy.

- Quảng Cáo -

52 CÁC GÓP Ý

  1. 100% NHÂN DÂN SẼ LẬT ĐỔ ĐƯỢC ĐẢNG CS 2018.

    • Hãy SHARE, THẢO LUẬN. https://www.youtube.com/watch?v=AEr-TuXqmwk

    CHỈ CẦN 7/200 NGƯỜI SẼ THAY ĐỔI VẬN MỆNH DÂN TỘC! 193 NGƯỜI KHÔNG BIỂU TÌNH ĐƯỢC HÃY ỦNG HỘ 7 NGƯỜI KIA.

    PHẢN KHÁNG ÔN HÒA (PKÔH) có bốn đặc điểm:

    1. Tỉ lệ chiến thắng của PKÔH gấp 2x BẠO ĐỘNG (BĐ).

    2. Số người tham gia gấp 4x BĐ, vì gồm được: nam, phụ, lão, ấu, mạnh, yếu, khuyết tật, phế nhân, thú vật, hoặc bất cứ ai muốn tham gia.

    3. Quân đội không viện được lý do tự vệ để nả đạn vào đoàn người tay không. Nếu có đi nữa, tỉ lệ thắng của PKÔH vẫn gấp 2x BĐ nhờ số đông.

    4. Chính quyền mới ít bị rơi lại vào độc tài toàn trị 15% so với BĐ.

    PKÔH với 3,5% dân số, tức là cứ mỗi 200 người dân ta chỉ cần 7 người, sẽ lật đổ bắt cứ chế độ độc tài toàn nào theo nghiên cứu lịch sử mới nhất của các học giả Khoa Học Chính Trị hiện đại.

  2. Ôi! Tưởng thằng nào chứ mấy thằng này gặp rồi, nó ra khiêu khích người ta mà chẳng ai thèm đụng đến nó, thế rồi nó lăn đùng ra ăn vạ, trong tay có cầm bịch nước màu đỏ bôi nhòe nhoẹt lên mặt, người rồi chửi bới đổ thừa người khác đánh; một chiêu trò bẩn thỉu, thật ghê tởm, vậy mà chúng cũng làm cho bằng được, tưởng lừa được ai chứ lừa sao được người dân VN.

    • An Duong
      Chính cái lũ đê tiện như bọn chó nhà mày mới làm như vậy; cái bọn mà gọi “tặc đạo” làm cha, phá rối ANCT-TTATXH, làm đảo nộn công việc làm ăn của người khác; có loài chó thích a-dua-a-tòng một con “tặc đạo” nó sủa, cả bầy nhao nhao sủa theo, ko biết nhục nhã mà còn đi rêu rao ăn vạ như Chí Phèo.

    • Thien Guo
      Rà đúng sóng của loài chó, chúng đua nhau sủa…, người xưa có nói: “sủa như chó…”, quả đúng ko sai, chịu khó động não một tí, ko hoạt động là nó lại mắc chứng bệnh “teo não”, thì người ta lại gọi “chó ngu”; mà ko sao, đã là chó thì dù chó khôn hay chó ngu thì cũng là chó… ha!ha!ha!; Thứ chó làm mọi gác nhà và sủa theo hiệu lệnh của “tặc cha”…ha!ha!ha!

    • Bao Truong. Bao cao su! Cu là thằng cộng nô, là thằng rước giặc vào nhà để tàn phá dân tộc Việt. Cu nên cút qua tq mà làm nô lệ cho bọn giặc, chớ đừng rước giặc vào để cho dân nô lệ chúng. Cu có giỏi thì đưa mặt của cu lên để sau nầy dễ cho dân dễ dàng nhận diện mà đưa tiễn cu về mẫu quốc của cu.

    • Tan Buu
      Dạ! em xin anh, anh tha cho em, từ nhỏ đến giờ em sống trên mảnh đất thân thương này quen rồi, em ko thể xa quê được; anh Tan Buu “chó” đi Mỹ, Pháp, Úc… chui rúc gầm cầu, xó chợ, làm mọi cho ngoại bang, liếm gót giày cho chúng quen rồi, sẵn đó các anh đi đi cho nó hợp gu, đúng phong cách của một loài chó hoang…ha!ha!ha!. Xin lỗi cái loài chó như tụi bay chẳng làm được cái trò chống gì đâu, lo mà kiếm ăn nuôi vợ nuôi con đi, theo bọn VT làm mọi điếu đóm thôi, tao khuyên hãy động não nhìn rộng và xa hơn sẽ thấy cuộc sống nó tươi đẹp hơn, đừng vướng vào con đường tội lỗi đến lúc có hối cũng ko kịp…; nhân dân VN đã trải qua bao đau khổ mất mát, đau thương mới giành được độc lập, tự do, cuộc sống bình yên, nay ko muốn gây ra thêm những mất ấy, đừng có suy nghĩ thiện cận, mù quáng, ảo tưởng, mơ hồ mà nghe theo bọn phản động bán nước để rồi có những hành động dại dột, ngu ngốc làm đảo nộn cuộc sống yên lành của nhân dân; tao nói cho mày biết bọn VT lấy gì có tư cách dùng 2 từ nhân dân ở đây, chúng nó là lũ chó còn đang sống chui sống lủi ở ngoại bang kia kìa, bọn chúng đang lợi dụng những việt kiều yêu nước để vận động quyên góp để lấy tiền thuê chúng mày chống phá nhà nước, phá hoại cuộc sống của nhân dân đấy, mở to mắt ra nhìn, hãy nhin kỹ đi…! Loại chó theo đuôi, gọi giặc làm cha, người đời có câu: đầu óc ngu si, tứ chi kém phát triển.
      Đây là “tặc cha” của mày đang chui rúc ở ngoại bang,

  3. Cộng sản việt nam bắt tay với bố mỹ của lũ phản động 3/chúng mày rồi mỗi lần cộng sản việt nam sang thăm nước Mỹ các bố mỹ của chúng mày lại đem chúng mày giấu vào nhà vệ sinh.. Đấy chúng mày thấy chưa chúng mày sủa mãi mà bố mỹ chúng mày có nghe đâu họ còn mải mê bắt tay với cộng sản việt nam… Còn chúng mày ngồi.trong nhà vệ sinh chờ cộng sản việt nam về rồi bố mỹ mày mới Cho chui ra chúng mày có thấy nhục nhã không lũ chó săn phản động chúng mày chỉ là con thí tốt làm cái loa phóng thanh chứ là cái chó gì trong tay mỹ sống nhục nhã thế thì chết đi cho rồi

  4. Lũ quỷ Satan bây giờ đã hiện hình khắp thế giới Việt Nam đánh đập dân tàn nhẫn súc sinh chúng mày là loại thứ loại thú vật nào mà chúng mày tàng ác quá nhưng mày nên nhớ rằng sẽ có một ngày gia đình chúng bay sẽ bị tàn khóc đau thương gấp mấy lần ,người dân lũ súc sinh Đánh người ta đến máu chảy dầm dề khốn nạn quá chó đẻ quá mai mốt này dòng họ chúng bay cả lũ chúng bay sẽ bị thảm khóc đau thương còn hơn gấp mấy lần người dân tụi mày chống mắt lên coi gia đình chúng bay sẽ bị tai nạn rất là Thảm khóc đau thương đến từng gia đình của chúng mày chúng mày mở con mắt của lũ chó chúng bay đi đến đâu nhưng dân căm hờn thù ghét hận chúng mày đến xương tủy không có còn chỗ nào lũ chúng bay đã làm cho từng gia đình tan nát the lương thê lương

  5. Đúng là những lời thằng vietcộng ăn cứt bưng bô của lũ chó cộng sản có thể nói những cái điều ngu suan trái ngược Những danh từ của mày nói mày có ăn ngược nói ngạo không những cái gì mày nói đó là cái đó là chúng mày lại là như thế đi qua Mỹ không được mắc cỡ à đúng mà là mấy loai thằng anh cứt ăn cầu tiêu liếm đít của Việt Cộng có ai đâu tự nhiên lấy bọc nước màu đỏ đổ lên đầu đồ thứ tụi bay nói không sợ xe cán cả dòng họ chúng bay không sợ trời đánh thánh đâm cả gia đình chúng bay coi chừng gia đình chung bay bị bị tai nạn hết đó lũ chó lũ tôi lũ ăn cướp chúng mày làm cho người dân the lương tan nát từng gia đình Lũ cộng sản Việt Nam đi đến đâu làm cho người dân đau khổ tan nát từng gia đình cũng vì lũ chúng bay đồ chó má đù chó đẻ con đĩ mẹ chúng mày đẻ nhầm thứ loại quỷ ám Sâtn Satan uống vào người người dân chúng tao căm thù bọn cộng nô Chúng mày là loại quỷ Satan quỷ đỏ cờ đỏ của chúng bay làm tan nát đau thương của người Việt Nam người dân Việt Nam lúc bảy là loại uống ở người khắp thế giới ai cũng biết quý đỏ cộng quân uống máu người

  6. Còn mấy chiêu của trang này là lừa lọc, dối trá, vun tiền, kích động. Sao không đăng tin nào hữu ích hay là bàn cách làm giàu hoặc giải trí mà suốt ngày với những hình ảnh chán ngắt không nguồn gốc rõ ràng. Đề nghị thay đổi lại chứ có ngày bị tẩy chay.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here