Phẩm chất cách mạng của người cộng sản

- Quảng Cáo -

Fb. Phạm Đoàn Trang|

Như đã nói, nguyên tắc của tuyên truyền là phải biết ngụy biện và biết nói dối thật trơ trẽn, nói dối thật nhiều, nói đi nói lại không chút ngượng mồm.

Cho nên, có thể thấy trước là giả sử ai đó hỏi đảng trưởng Phú Trọng, hay trùm mật vụ Tô Lâm, nữ phát ngôn viên Thu Hằng, hay các đại nhà báo cách mạng cỡ Thu Uyên… về việc công an bắt người có tổ chức, hành hung, tra tấn hàng trăm người dân ở TP. HCM hôm 10 và 17/6, mấy nhân vật này sẽ “mắt chớp chớp, mồm đớp đớp” mà bảo rằng: “(Chúng) tôi không có thông tin về việc đó”. Thậm chí rất có thể họ còn đanh thép: “Không có người dân nào bị đánh cả. Chỉ có một số thành phần tụ tập đông người không xin phép, gây mất trật tự công cộng, buộc lực lượng chức năng phải có biện pháp giải tán để bảo đảm trật tự chung”.

Nội dung có thể khác nhau đôi chút về câu chữ, nhưng ý tứ và nhất là thái độ lì lợm, trơ trẽn, dối trá mà không hề ngượng mồm, mặt không biến sắc, thì chắc chắn họ sẽ đều giống nhau. Đảng viên mà lại.

- Quảng Cáo -

Còn nhớ một buổi họp báo của Bộ Ngoại giao năm 2011, phóng viên tờ Times hỏi về thông tin một nhóm người tập Pháp Luân Công ở công viên Thống Nhất (tên cũ là công viên Lenin, Hà Nội) bị công an tát và tống lên xe chở đi. Nữ phát ngôn nhân Phương Nga trả lời: “Họ gây rối trật tự công cộng nên bị xử lý theo Nghị định 38CP của Chính phủ”. Phóng viên: “Nhưng chính mắt tôi thấy họ chỉ ngồi thiền, im lặng, không gây mất trật tự gì?”. Phương Nga: “Mời anh xem lại Nghị định 38CP của Chính phủ Việt Nam”.

Trong khi nói những lời biết thừa là dối trá ấy, nét mặt chị ta vẫn thản nhiên, không hề thay đổi.

Chẳng nói đâu xa, mới năm ngoái thôi, đảng Cộng sản từng quán triệt cho 94 triệu dân rằng Trịnh Xuân Thanh về nước đầu thú sau khi đã quá mệt mỏi vì phải “chốn chánh” mà. Trước đó, trả lời báo chí ngày 30/7/2017, họ Tô điềm nhiên nói rằng y “không có thông tin” về việc Thanh về nước, trong khi kỳ thực Thanh đã bị bắt cóc từ 23/7, và cảnh sát Đức đã chứng minh được sự dính líu của Tô Lâm vào vụ bắt cóc.

Không sao. Dối trá thế mới là đảng viên cộng sản cao cấp được chứ./.

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Phê phán những việc làm đúng của người cộng sản mới là kẻ ngụy biện, cho giấu sự thất bại của mình trên con đường chính trị, sự nghiệp…

  2. Lần này thì đảng CSVN đã hết đường chối bỏ trách nhiệm. Chính họ là những kẻ phá nát đất nước này từ khi Hồ Hẹ cho du nhập cái chủ nghĩa quái thai CS vào VN. Nhưng cũng chính CSVN tự mình đào hố chôn mình khi ký 2 dự luật này. Một là luật đặc khu làm lộ ra bộ mặt bán nước của CSVN cho người dân nhìn thấy rõ, hai là luật an ninh mạng làm cho thị trường chứng khoán CSVN sập tiệm dẫn đến nền kinh tế của đảng CSVN đang tới hồi phá sản. Hai dự luật này là mồ chôn đảng CSVN tới đây chẳng chóng thì chày. Chúng ta chờ xem cuốn phim đảng CSVN đang tới hồi hấp hối.

  3. Nhung ten Viet gian Ban Nuoc day , chu truoc day Phap thuoc hay My Nguy cung chang mat mot tac dat……..va con khong kho nhu bay gio …..bay gio nhieu thu thue va phi roi ca Gia ….nua khong biet mai motchung con dat ra cai gi nua de tan thu…..???

  4. dit cai lon me may cong san Viet Nam chi la nhung thang bu cac bu lon tau cong .con nguyen thi kim ngan thi dua lon cho may thang tau du . thang nguyen phu trong thang nguyen xuan fuck thang tran dai quang la nhung thang bu cac cua may thang tau dit cai lon me may dang cuop

  5. Các ông bà chủ ngục giam hãm người vietnam, ghê tởm. Người ta lại mới tìm ra thêm có nhóm “toà đại sứ” Việt cộng tai Pháp kết với nhóm khủng bố bắt cóc ông Trinh x Thanh bên Đũc

  6. Nhìn cái ngài thế này, thấy tội cho các bà mẹ việt nam anh hùng, các mẹ đã hy sinh những người con của mình để gìn giữ đất nước, để rồi 1 ngày các vị vì lợi ít cá nhân mà đem nước mình dâng cho trung quốc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here