Hãy làm một cái gì, hãy là người biết ơn!

Các thành viên Hội Anh Em Dân Chủ, một số đang bị cầm tù.
- Quảng Cáo -
Ngo Du Trung FB

HÃY LÀM MỘT CÁI GÌ, HÃY LÀ NGƯỜI BIẾT ƠN

Người Việt có biết rằng khi một số nhỏ người Việt can đảm đứng lên chống lại áp bức, bất công, độc tài mà đa số người Việt còn lại im lặng đứng ngó, không lên tiếng ủng hộ, dù trong lòng vẫn biết việc tranh đấu của một số nhỏ đó là đúng; thì VC sẽ chụp mũ, vu khống số nhỏ người tranh đấu là bọn phá hoại, là bọn phản động, là bọn gây rối cho nên đa số quần chúng mới không ủng hộ họ không?

Họ hy sinh bản thân họ cho người khác mà còn phải chịu tiếng oan vì sự thờ ơ, hèn nhát của những người họ xả thân ra hy sinh.

Hãy đối xử công bằng với những người chịu đổ máu vì mình; hãy có một hành động gì đó tỏ ra biết ơn những người chịu đổ máu vì mình!
Đừng im lặng! Nếu không thì đến một lúc nào đó sẽ chẳng còn một ai muốn đổ máu nữa, không một ai muốn lên tiếng chống lại bất công, áp bức, độc tài, bạo quyền nữa! Cả nước sẽ thành một cái chuồng vĩ đại!

- Quảng Cáo -

VIẾT STT ĐỂ LÀM GÌ?

Ha ha…. Có người “khuyên” tôi sao không để đầu óc thảnh thơi, lúc nào cũng dính hai từ “VC” vô làm gì!

Khi tôi ngày ngày cặm cụi moi óc ngồi viết trên FB thì mục đich là để mong giúp được chút gì cho những người không có cơ hội, không có điều kiện hoặc không quan tâm, hiểu được, thấy được cái độc tài, áp bức, gian trá, xảo quyệt của VC; chứ không phải viết để lấy tiếng, viết để giải trí hoặc để “thoả mãn hận thù” như VC rêu rao. Và tôi tin những người viết khác cũng vậy…
Nếu viết để tìm vui thì thực sự tôi có nhiều thứ khác để vui hơn mà đỡ căng thẳng hơn rất nhiều.

Và sau những ngày cặm cụi viết, kiên nhẫn viết, lì mặt viết, khi thấy được một chút kết quả thì lòng cảm thấy vui và cảm kích vô cùng. Vì cứ từng ngày qua đi, lâu lâu tôi lại thấy một người bạn của mình bước ra… ngoài nắng, mạnh mẽ cất lên tiếng nói của lương tri.
Có thể họ có những lý do khác để đứng lên bước ra ngoài nắng chứ không hẳn vì đọc tôi; nhưng tôi tin rằng, tôi có đóng góp một chút xíu gì đó trong quyết định của họ. Và dù vì lý do gì, tôi vẫn kính trọng họ. Kính trọng những người lòng không đố kỵ, tị hiềm, thấy sai, thấy bất công, thấy áp bức, thấy viễn cảnh nước mất nhà tan v.v. thì lên tiếng.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Toi ngay cu cho qua bau toi cho bon nay ! Qua bau chua toi voi bon no thi dan minh da ta toi roi !!!hay tao một buoc ngoặc lon bang hanh dong , an ủi nhung người da bi bat va danh đap …chu vay hoài khong ổn chút nao !!!

  2. Đây những tên phản động, chống phá nhà nước, phá hoại kinh tế, phá hoại lợi ích dân tộc và lợi ích quốc gia; đồng thời là những tên làm chó cho giặc.

  3. Đây những tên phản động, đã tổ chức thực hiện chống phá nhà nước, phá hoại kinh tế nước nhà, chúng ko từ mọi âm mưu thủ đoạn thâm độc nhằm chia rẽ sự đoàn kết dân tộc, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại lợi ích dân tộc và lợi ích quốc gia; đồng thời là những tên làm chó cho giặc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here