Gian dối trắng trợn: Dừng Dự Án là thế này đây!

Những ngày đầu tháng 6/2018, đường băng dài nhất Việt Nam tại sân bay quốc tế Vân Đồn đã hoàn thành
- Quảng Cáo -

Đỗ Đăng Liêu – Việt Tân

Trước phản ứng dữ dội từ quần chúng, nhà nước CSVN đã có một động thái chưa có tiền lệ là khẩn cấp gửi một thông cáo vào lúc 3 giờ sáng ngày 9 Tháng 6, 2018 đến toà soạn các tờ báo với quyết định dời việc biểu quyết thông qua Dự Luật Đơn Vị Hành Chính-Kinh Tế Đặc Biệt (gọi tắt là Luật Đặc Khu) sang kỳ họp sau của Quốc Hội (tức kỳ 6, vào Tháng 10/2018) “để có thêm thời gian nghiên cứu, hoàn thiện.”

Theo lẽ thường, một dự án như Dự Án Đặc Khu hay bất cứ dự án nào khác, khi chưa được thông qua thì không thể khởi công. Bởi vậy, khi nói đến 3 dự án đặc khu khổng lồ là Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc chưa được Quốc Hội thông qua thì người ta chờ đợi là chưa có bất cứ việc sửa soạn, xây dựng hay phát triển nào diễn ra tại 3 địa điểm này.

Nhưng, những hình ảnh dưới đây đã làm cho người dân Việt Nam bật ngửa, vì chúng cho thấy là riêng tại Vân Đồn (chưa nói tới Bắc Vân Phong và Phú Quốc) tiến trình xây dựng cụ thể tại đặc khu này đã diễn ra từ rất lâu. Nói cách khác là dự án Vân Đồn đã bị CSVN âm thầm lén lút bán cho Trung Cộng từ lâu. Tiền đã trao, cháo đã múc. Do đó, việc Bộ Chính Trị yêu cầu Quốc Hội thảo luận và thông qua chỉ là một màn diễn, một trò hề thô kệch. Đồng thời việc Bộ Chính Trị ra quyết định hoãn thông qua dự án cũng chỉ là một sự gian dối trắng trợn, coi thường người dân.

- Quảng Cáo -

Thế mà khi nói đến việc người dân xuống đường biểu tình ôn hòa hôm mồng 10 tháng 6, ông Nguyễn Phú Trọng vào ngày 17/6 vẫn mở mồm nói với cử tri ở hai quận Thanh Xuân và Hà Đông là “Chúng ta đã thông qua đâu, quyết định dừng lại để lắng nghe”.

Rõ ràng đây là tập đoàn đang bán đất nước của Tổ Tiên cho giặc Tàu và coi thường nguyện vọng dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh vào đầu Tháng 6/2018:

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Da la người lam chinh tri thi ai noi xao het …. den tong thong Mỹ noi xao so 1 nua kia vào mang ma xem CNN thi se hieu tui lam chinh tri dung co tin ok …..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here