Nói với an ninh VC

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Tôi biết một điều chắc chắn là các bạn “chiến sĩ an ninh mạng” đang ngày ngày âm thầm, lén lút, theo dõi đọc những gì tôi viết. Tôi nói “chắc chắn” vì tôi đã bị “báo cáo” nhiều lần, bị khoá facebook nhiều lần.

Cho nên tôi muốn mượn diễn đàn này để nhắn với các bạn rằng: các bạn đang đem công sức ra phục vụ cho một tổ chức bán nước, độc tài, tàn ác, tham lam, không có tình người.

Chuyện chúng nó bán nước thì đã rõ như ban ngày rồi.
Chuyện chúng nó tham lam thì chắc các bạn biết rõ hơn ai hết.
Chuyện chúng nó độc tài thì cả thế giới đều biết.
Còn chuyện chúng nó tàn ác, không có tình người thì các bạn cứ nhìn cách chúng đối xử với đồng chí của chúng, những người đã từng cưu mang, che chở cho chúng thì biết.

- Quảng Cáo -

Chúng cướp nhà, cướp đất của đồng chí, chúng ăn cả xương cốt của đồng chí. Những “anh bộ đội dũng cảm”, những “mẹ chiến sĩ anh hùng”, những người đã đổ xương máu trong chiến tranh cho chúng thì ngày nay học được một bài học đau khổ tột cùng mà không có cách gì thay đổi được, không có cách gì kéo lùi thời gian để “biết vầy hồi đó tao đổ nước sôi xuống hầm”, hoặc “biết vầy hồi đó tao trộn cứt trong cơm đưa xuống hầm cho chúng mày ăn”. Chúng nó tàn ác, không có tình người nên vắt chanh bỏ vỏ.

Các bạn đang bị “vắt chanh”, nhưng chưa “bỏ vỏ” vì chanh vẫn còn nước. Hiện nay, những kẻ mà các bạn đang tận tuỵ, cúc cung phụng sự, cúc cung phục vụ đó đang chuyển tài sản và giòng họ ra ngoại quốc. Có những đứa từng là đại biểu quốc hội đang sinh sống ở ngoại quốc. Chúng nó đang chạy, sẽ chạy, đã và sẽ đưa cả giòng họ, tài sản ra ngoại quốc. Đất nước an bình, sung sướng, hạnh phúc, tự do thì tại sao chúng phải chạy? Chúng chạy vì chúng biết rất rõ đất nước đó không phải là nơi con người có thể sống, nhất là khi Tàu chiếm xong VN.

Các bạn may mắn hơn thế hệ trước vì các bạn có cơ hội để ngăn không cho bài học đau đớn giống như của thế hệ cha ông lại tiếp tục xảy ra. Hãy suy nghĩ. Đừng để sau này bạn phải uất hận thốt lên “phải biết vầy hồi đó tao quay súng bắn vào đầu chúng mày”. Khi bạn có “cơ hội” nói câu đó thì mọi chuyện xong xuôi rồi. Nói theo kiểu thời hiện đại a còng này thì game over rồi.

Đồng bào sẽ còn tiếp tục tranh đấu, tiếp tục biểu tình. Họ hy sinh nhiều thứ, kể cả có thể là mạng sống, không phải chỉ để tranh đấu cho họ có một đời sống tốt đẹp hơn, tự do hơn, công bằng hơn, nhân ái hơn; mà họ còn tranh đấu cả cho các bạn và gia đình của các bạn.

Nếu bạn chưa có thể đứng cùng hàng ngũ với họ thì cũng không nên giết hại, đánh đập họ. Họ không làm gì sai cả.

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

    • Kêu người ta ốc chó chứng tỏ mình là con người thất học nhưng mà chó còn khôn hơn heo người ta nuôi để giữ nhà và biết trung thành với chủ ,hóa ra ông anh đây chắc thuộc loại ốc heo ?….

    • Bố của mày là Thái Dúi hả ,mày có ngu cũng vừa thôi đây mày ngu hơn con bò ,nồi da xáo thịt là gì ? mày nhìn xem nam Hàn và Bắc Hàn ,BH có xâm lăng Nam hàn không ,ở đây CSBac Việt đã xâm lăng miền Nam mà mày chẳng hiểu nên chắc cả đời mày không đi học ,mày không có mắt để nhìn ,va óc mày còn thua óc chó đấy ,mày là Ba Ke Nghệ An hèn gì người ta nói mày NGU là chẳng sai ,thế mày còn ngồi ở VN làm gì ,không đi XKLD mà bú bù ôi cho các nước tư bản như Đài Loan ,Hàn Quốc ,nhìn mặt mày đúng là Bần Cố Nông ,Răng hô mã tẩu ,tội cho bố me mày đẻ ra quái thai

    • T hỏi chúng mày hiện tại bao nhiêu đứa đang ở VN ? Dân gì lũ chúng mày, tao khinh, còn nếu bất đồng thì gặp nhau trao đổi, nếu t thật sự sai ok t sẽ tự nguyện theo bọn bay, còn tao đúng thì tao chỉ muốn vả sấp mặt tui bay thôi, ok?

    • Ong thai tuan oi .ko co kien thuc va tam nhin thien can thi dung binh luan .ong gia roi song an nhan voi con chau de cho ngay xuong lo di .tuoi tre ong chua thong minh thi tuoi gia thong minh sao duoc

    • Thái Tuấn Xem mặt mà bắt hinh dong
      Con lợn có béo cái lòng mới ngon ,
      Nhìn mặt mày xin lỗi trước nghen như Mặt L^N ,vừa xấu vừa hô ,hàm răng bị phong thủy Ba Ke nên đầy Hoàng Liên SƠn nó như nan quạt nó vận vào răng Ba Ke nên thằng nào cũng hô như cái bàn nạo dừa mà thủ lĩnh là thằng chó đẻ Phạm Văn Đồng tự Đồng Vấu đã bán nước trong hội nghị Thành Đó với Tầu nên giờ đây Bộ Chính Trị thúc hối để giao cho Tàu 3 Đặc Khu trả nợ ,rồi lãnh thêm 74 tỷ Đô La để vét chuyến Tàu chót sau đó cũng gia đình và 1 đám bò chạy sang các xứ tư bản sống cùng gia đình và các nhà của đã được mua bằng tiền tham nhũng ,mặc kệ người dân ở lại sống đời nô lệ..
      Mặt của mày đĩ điếm ở trong Nam nó cũng chê đ éo cho ngửi băng vệ sinh của chúng nó ,ngu không học vấn mà thích bình luận 3 xu kiểu Đỗ Mười thiến heo ,hay Lê Duẩn , Lê Đức Anh là phụ cạo mũ đồn điền và gác cổng xe lửa ,những thằng như thế mà mày tôn vĩnh thì chắc chắn mày làm cũng 1 nghề với Minh Béo

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here