Lời “cám ơn” các vị Đại biểu Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội CSVN Nguyễn Thị Kim Ngân tại phiên họp ngày 11/6/2018. Ảnh: Quốc hội
Chủ tịch Quốc hội CSVN Nguyễn Thị Kim Ngân tại phiên họp ngày 11/6/2018. Ảnh: Quốc hội
- Quảng Cáo -

Kính thưa Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và gần 500 đại biểu,

Mấy ngày qua, khi vụ việc của luật đặc khu và luật an ninh mạng được đưa ra quốc hội mổ xẻ đã làm cho toàn dân nổi sóng phẫn nộ. Sự phản đối quyết liệt của họ đã làm cho các vị đại biểu mất ăn mất ngủ, và hết sức lo lắng cho số phận của mình trước áp lực của toàn dân về việc tiếp tay cho giặc của quý vị, khiến cho chủ tịch quốc hội phải lên tiếng trấn an vì dân “hiểu sai” đường lối của đảng và nhà nước.

Vâng, đúng vậy. Họ đã hiểu “sai” khi quốc hội trình dự luật đặc khu ra bàn luận để người dân phẫn nộ bởi lòng yêu nước của họ, và quốc hội cũng ngầm khẳng định rằng “chính quốc hội đã kích động” lòng yêu nước đó để họ biểu tình và cho an ninh công an công khai trà trộn vào dòng người biểu tình để chống lại luật đặc khu và ngụ ý rằng “chính bản thân bà cũng không tán thành dự luật vô lý này của đảng và nhà nước”.

Riêng về luật an ninh mạng, chính chủ tịch quốc hội cũng có công rất lớn trong việc gây bất bình của nhân dân cả nước. Vì việc này đem đến một kết quả hết sức là bi đát cho đảng CSVN là sẽ bị thế giới cô lập về mọi mặt và đương nhiên đảng CS cũng sẽ đói nhăn răng mà chết vì không thể vay mượn hoặc xin xỏ được gì nữa. Có chăng chỉ còn là nạn buôn người “bất đồng chính kiến” để kiếm chác chút đỉnh mà thôi. Như thế thì việc tăng thuế, tăng giá sẽ làm người dân càng bất mãn hơn và rồi nó sẽ bùng lên như một cái lò xo bị nén vậy.

- Quảng Cáo -

Khi thùng thuốc súng đã bén lửa thì khó có gì có thể dập tắt nổi, tất nhiên chuyện gì đến nó sẽ đến. Sự tác động của Bà Chủ tịch như một cơn gió thổi bùng lên ngọn lửa đang âm ỉ trong lòng dân Việt Nam, thiêu rụi cái đảng cầm quyền thối nát, mục ruỗng đã và đang gây bao nhiêu đau khổ cho người dân bấy lâu nay.

Cái gương của chủ tịch quốc hội Srilanka đã làm cho bà lo lắng rất nhiều, nó được thể hiện trong con mắt của bà khi đọc diễn văn trước toàn thể quốc hội. Cặp mắt của bà nó diễn đạt rất nhiều thứ rất khó tả mà tôi không tiện nói ra đây, bao gồm cả tham vọng lên ngồi ở cái ghế tổng bí thư để đá cái lão già vừa ngu vừa hèn lại vừa lú ra khỏi cái đảng mà bà đang dưới quyền hắn mà “phục vụ” tận tình.

Dù sao, đối với riêng bà vẫn có một sức mạnh hơn thằng bù nhìn cấp trên của bà, với 500 tên dưới trướng và giọng nói sắc lẻm như một nữ tặc thì dễ gì lão già đầu bạc đó qua được ải “mỹ nhân”? Cho nên bà hãy cứ tự tiện ra luật cho nhiều để kích động sự nổi dậy của nhân dân, dùng độc trị độc thì dễ gì việc không thành, phải vậy không thưa bà?

Máu dân đổ thì việc nợ máu tất có ngày phải trả, đó là quy luật muôn thuở. Bạo quyền phải trả bằng bạo quyền chứ dân không hèn mãi như đảng của bà đối xử với dân lành. Cho nên, bà hãy cố gắng họp thật nhiều, dùng mưu sâu kế bẩn để dân hất cẳng thằng già bán nước hại dân và tham quyền cố vị ấy sớm chừng nào hay chừng ấy. Biết đâu bà sẽ là nhân vật quái thai nhất trong Bộ Chính trị như Đắc Kỷ giết vua Trụ năm xưa.

Bình An
12/6/2018

* Tác giả gởi cho Chân Trời Mới Media. Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. Cung mot luc Bac han da thoat khoi ban tay nho nhop cua thang Tau Cong va Vietnam dang tu tu tien vao long de the cho… Buon mot cai la minh xung phong the cho cho no

  2. Tai sao thời bác hồ bác giáp bác đồng kô có bất ký ai xúc phạm ho mà thế hệ này ho đón nhiều cơ mưa chừi vậy hề cho là chủ tịch hay tổng bí thư cả chủ tịch quốc hội sao họ kô đáng tôn trọng hay sao có lẽ ho kô có niềm tin với dân để đi đến những nỗi buồn như vậy

  3. bài viết rất hay, đảng việt nam đang yếu thế, nên ra tay đàn áp dân, ” cường bao không thể thắng toàn dân việ nam liên kết lại, biểu tình cả nước, bà Ngân thua to,

  4. Trị quốc an dan bằng đức ,bằng nhân nghĩa,bằng le phải bằng chính nghĩa ,bằng sự đồng thuận của nhân dân . Có câu “Dễ vạn lần ko dân cũng chịu,khó vạn lần dân liêu cũng xong” Nêu cứ lây sự áp đặt ,độc tài và bạo lực để cai trị thì chỉ làm dân thêm thù hận …! Se thât khó …ở đời nay ko ai làm mãi một cai gì cả …vô thường mà ,hãy tự vấn lòng mình,làm cho thật dúng. Để sau này ko phải ân hân ,hổ thẹn với lưong tâm voi con chau,với non sông đất nc ..!

    • Chí lý . cuộc sống vô thường . làm gì có vạn tuế vạn vạn tuế mà mơ .và cũng không bao giờ có bất cứ điều gì tốt đẹp có thể mọc ra từ lưỡi lê và họng súng . Hiền lương mới là sức mạnh vô địch .

    • Ruồi Trâu Họ se ko nghĩ vây. ! Cuộc sống biến đôi vô thường ,Tiền bạc địa vị danh vong ,có đem theo dc đâu . Long người tham vô đay ,chẳng bao gio biết đủ ,chà đạp đấu đá ,chem giêt lẫn nhau …Như vây để làm gì ,Sao họ ko làm một điều gì đó cho đất nc để theo nghiệp mà tho sinh …để lưu danh muôn thua ,mọi người dc an vui ,sao cứ phải đấu đá …Họ ko thấy mệt mỏi ,đau đầu sao .! Thât đáng buồn bác ạ .!

  5. Toàn dân tộc hơn 90 triệu dân phải thành kính nghiên mình xin lỗi và thán phục trước Chủ tịch Quốc hội và gần 500 ông nghị…??? đã sáng suốt nhìn ra luật đặc khu 99năm, còn toàn dân chg ta thì ko hiểu gì nên NGỘ NHẬN mà biểu tình chống lại ĐẢNG và CHÍNH PHỦ.. Xin lỗi.. ngàn lần xin lỗi… Ông cha ơi, tổ quốc ơi chúng con sẽ đi về đâu huhu

  6. Hay xem nhung nuoc khac lam kinh te dac khu.nguoi dan nguyen vong.cho nuoc nao thue.chi tru trung quoc ko duoc thue.vi sao?vi chinh phu trung quoc dang xam chiem bien dao.tau chien trung quoc,xam hai tau ngu cua nguoi dan viet nam.vay thu hoi nhan dan viet nam dau co cam tinh trung quoc.thi dung cho trung quoc thue nhung dac khu viet nam

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here