Đem ra Ba Đình mà bán

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Tôi thở dài nói với sư tử:

– Bắt đầu từ hôm nay, ngoài giờ làm việc bà cứ thỏa mái đi siêu thị, đi làm neo, đi tám với hàng xóm… Còn việc rửa chén, quét nhà, giặt giũ… Để đó tôi làm cho.

– Sao vậy? Thế ông không lên mạng chửi cộng sản nữa à?

- Quảng Cáo -

– Luật ANM ra rồi, lên mạng thế nào được nữa?

– Luật ra là để bảo vệ chế độ tăng thuế phi mã, bảo vệ các quan tham nhũng, bảo vệ những tay lãnh đạo bất tài phát ngôn ngu dốt… Nếu ai chỉ trích vào các thành phần đó mới bị trừng trị. Còn ông có sợ quá thì lên mạng mần thơ, chém gió, khoe khoang… Mấy thể loại này có khi kiếm được nhiều Like hơn ấy chứ.

– Bà không hiểu gì cả! Vấn đề ở đây không phải sợ, mà không còn facebook để dùng.

– Trong luật có điều, khoản nào nói cấm facebook đâu?

– Không cấm, nhưng, luật bắt buộc nhà mạng phải cung cấp thông tin cá nhân cho công an. Bắc buộc xóa vĩnh viễn tài khoản cá nhân nào bôi nhọ, chỉ trích nhà cầm quyền. Bắc buộc gỡ bài, xóa bài không đúng sự thật… Vậy, nhà mạng nào chấp nhận những yêu sách phi lý đó để họ phản bội lại khách hàng của mình? Do đó, họ sẽ rút khỏi VN để bảo tồn uy tín.

– Ơ, thế bán hàng online cũng không được luôn à? Chết rồi! Tôi mới mua 500 cái máng lợn về chưa kịp post bài, giờ biết làm sao đây?

– Bà đem ra ba đình bán cho bọn nghị gật. Suốt nhiệm kỳ bọn đó chỉ biết vục mặt vào máng ních, táp và liếm láp thôi. Chứ làm gì có loại đại diện cho dân mà lại hè nhau bịt miệng dân như thế!

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

    • tai sao lai bi chuoi tren mang minh lam sai thi nguoi ta co quyen gop y,neu khong cho moi nguoi gop y thi nang tham o nhung lai,boc lot hiep dam tre em duoc an ninh mang bao ve sao,that vo ly

    • Hai Luong bạn hãy phân biệt chửi là làm nhục, ảnh hưởng đến danh dự uy tín của người khác. Nó khác vs góp ý. Chửi đúng thì chẳng sao. Bạn hãy tưởng tượng bạn là nạn nhân của việc đó xem. Ở đây là ngăn chặn việc làm xấu của kẻ xấu.

    • Hien Nguyen ta biết con muốn làm tay sai cho tàu cộng, con đã học tiếng hoa chưa? Con đã sẳn sàng với “cách mạng văn hóa” (sẽ diễn ra sau khi con dâng đất nc cho tàu cộng) chưa, con đã sẵn sàng giết, bỏ tù cha mẹ, thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè của mình chưa con???

    • Thanh Huynh loài cầm thú nói với nó làm j. nó vì mấy đồng bạc bèo nhèo mà bóp méo sự thật. bán rẻ đồng bào. họa giặc tàu năm 79 còn đó. 1000 năm nô lệ chưa phai. thứ cầm thú như nó nói nó có hiểu đâu

    • Thanh Huynh Thanh Huynh ta biết con muốn làm tay sai cho tàu cộng, con đã học tiếng hoa chưa? Con đã sẳn sàng với “cách mạng văn hóa” (sẽ diễn ra sau khi con dâng đất nc cho tàu cộng) chưa, con đã sẵn sàng giết, bỏ tù cha mẹ, thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè của mình chưa con???

    • Hop Huynh loài cầm thú nói với mày làm j. Mày vì mấy đồng bạc bèo nhèo mà bóp méo sự thật. bán rẻ đồng bào. họa giặc tàu năm 79 còn đó. 1000 năm nô lệ chưa phai. Thứ cầm thú như mày nói mày có hiểu đâu

    • Thanh Huynh khi mày vào chuồng của bầy chó dữ, mày đánh 1 con chó. Mày nghĩ xem những con khác có cắn lại mày k? Ở đây là chó sủa theo đàn mà. Con chấp nhận việc chửi người khác thì sau này có người chửi cả bố mẹ con thì con hãy im mõm lại nhé.

  1. Fb noi se van con o VN..chi len ninh bo thi duoc..noi su that bi bat,chui dang bi bat,to cao dang bi bat..nghi ngo phan dong chup mu bat..truoc khi post len phai xet lai can than tung chu ..noi chuyen voi nguoi nuoc ngoai phai can than khong duoc nhieu virus tu do noi ..bi bat

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here