Đan Mạch: Người Việt góp tiếng cùng đồng bào quốc nội lên án đảng csvn bán nước

- Quảng Cáo -

COPENHAGEN (Đan Mạch) – Ngày 10-6 đồng bào VN tại Đan Mạch đã xuống đường đồng hành cùng đồng bào trong và ngoài nước lên tiếng tố cáo âm mưu bán nước của ban lãnh đạo đảng CSVN qua dự luật Đặc Khu kinh tế cho Trung cộng.

Lần xuống đường biểu tình kỳ này của bà con VN tại Đan Mạch được tổ chức 2 nơi: tại thành phố Odense và thủ đô Copenhagen.

Tại thành phố Odense cuộc biểu tình được bắt đầu lúc 10 giờ sáng với khoảng 100 người tham dự do Hội Nười Việt Tự Do (NVTD) tại Odense và Nhóm Góp Một Bàn Tay tổ chức.

Cuộc biểu tình thứ 2 diễn ra lúc 12g00 trước tòa Đại Sứ CSVN ở thủ đô Copenhagen với khoảng 150 đồng bào VN tham dự do Hội NVTD tại Đan Mạch phối hợp cùng cơ sở Việt Tân tại Đan Mạch tổ chức .

- Quảng Cáo -

Đặc biệt kỳ này có những bạn trẻ du sinh tham dự.

Mọi người đều cực lực lên án hành vi bán nước của đảng cộng sản Việt Nam và chia xẻ quyết tâm đoàn kết đấu tranh, cùng với đồng bào trong nước và khắp nơi trên thế giới bảo vệ quê hương, sớm chấm dứt chế độ độc tài cộng sản để xây dựng một Việt Nam Tự Do.

Xen lẫn chương trình là những bài ca rực lửa đấu tranh và những tiếng hô vang dội đả đảo cộng sản bán nước và đòi Tự Do Dân Chủ cho Việt Nam nói lên khát vọng Tự Do của người dân Việt Nam và sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước trước sự xâm lăng của phương Bắc.

Trong cuộc biểu tình kỳ này đã có vài đồng bào lên tiếng nói nhắm vào các nhân viên làm trong tòa đại sứ CSVN, và bức tâm thư của ông Đặng Xương Hùng, một cựu nhân viên cấp cao Bộ ngoại giao CSVN, hiện đang tị nạn tại Thụy Sĩ gởi cho những người đang phục vụ trong nghành ngoại giao của chế độ CSVN cũng được bà con đọc lên.

Buổi biểu tình chấm đứt vào 13g00 cùng ngày. Tuy nhiên vì trời nắng đẹp nên phần lớn đều ở lại thêm 1 lúc lâu sau mới chia tay.

Ngọc Lễ tường thuật.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng này viết nội dung xuyên tạc sự kiện thực tế, có ý định lôi kéo và kích thích sự tiêu cực cho người đọc. Bọn phản động. Công an đang điều tra, sẽ bắt từng đứa tụi mày. Lúc đó thì khúm núm nhé. Bịa chuyện cho lắm vào!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here