Trận chiến còn dài

Cực lực phản đối Dự Luật An Ninh Mạng
- Quảng Cáo -

Theo lịch trình thì ngày mai, 12/6/2018, Quốc Hội CSVN (mà bà Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã chính thức vi phạm Hiến Pháp biến nó thành bù nhìn khi tuyên bố là Bộ Chính Trị đã quyết rồi nên Quốc Hội chỉ còn bổn phận ra luật mà thôi) sẽ bấm nút thông qua Dự Luật An Ninh Mạng, một đạo luật chính thức cho phép Đảng CSVN bịt miệng, bịt tai, bịt mắt người dân Việt.

Cách đây 2 ngày, Đảng CSVN, trước áp lực khổng lồ của toàn dân, đã sai Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố hoãn, dời việc bấm nút thông qua Dự Án Đặc Khu sang kỳ họp tới của Quốc Hội. Ai cũng biết đây là hành động gian manh câu giờ của CSVN, chờ cho người dân “hạ hoả” rồi sẽ tiếp tục giở trò.

Tuy Dự Án Đặc Khu chưa được thông qua nhưng trên thực tế những gì mà Dự Án cho phép vẫn tiếp tục được Trung Cộng thản nhiên tiến hành với sự bao che của Đảng CSVN. Bằng chứng là gần đây những hình ảnh được phổ biến rộng rãi cho thấy các đoàn xe bít bùng của Trung Cộng chở những vật liệu bí mật đã liên tục chạy vào các đặc khu, là những khu vực mà chính nhà nước CSVN không được phép vào nói chi kiểm soát.
Tiến trình bán nước vẫn tiếp diễn dù các dự án có được thông qua hay không.

Trở lại với Dự Án An Ninh Mạng, Facdbooker Bạch Hoàn đã có phát biểu như sau:
Tôi đã đọc dự thảo luật ấy.
Và, bằng tất cả trách nhiệm công dân của mình, bằng cả trái tim mình, tấm lòng mình đối với đất nước nơi tôi gắn bó, nơi có tương lai của con tôi, của gia đình tôi, bạn bè tôi, nơi có tương lai của những người tôi biết mặt mà lạ tên, những người thân thuộc và cả những người còn xa lạ… tôi xin được khẳng định một điều rằng: Tôi – Bạch Hoàn, không cho phép các đại biểu đại diện cho mình tại Quốc hội được bấm nút thông qua dự Luật An ninh mạng.

- Quảng Cáo -

Tác giả Từ Thức (VNTB) nhận định về hậu quả tai hại của việc thông qua Dự Án An Ninh Mạng như sau:
Nếu bạn đã phản đối dự luật đặc khu, hãy phản đối dự luật an ninh mạng, quyết liệt hơn 1000 lần. Bởi vì khi luật an ninh mạng thông qua, chúng sẽ lập hàng ngàn đặc khu mà không ai hay biết. Chuyện bán nước sẽ trở thành chuyện riêng giữa họ với nhau, thảo luận trong góc bếp, chia chác dưới gầm bàn.”

Vì Nhà Nước CSVN không hoãn việc bấm nút cho nên ngày mai Quốc Hội bù nhìn chắc chắn sẽ thông qua Dự Luật Anh Ninh Mạng.

Điều nguy hiểm là mặc dầu sự tác hại của Luật An Ninh Mạng to lớn nhiều lần hơn Luật Đặc Khu, sự tác hại không hiển hiện ra trước mắt nhiều người Việt Nam như Dự Án Đặc Khu mang hình ảnh bán nước, và vì vậy phản ứng giận dữ của người dân e rằng sẽ không được mạnh như trong những ngày qua phản đối Dự Án Đặc Khu và khí thế đấu tranh sẽ suy giảm.

Vì vậy, xin ghi lại lời nhắn nhủ của Facebooker Đô Thành Sài Gòn như sau:
Nếu dân không phản đối mạnh mẽ, không xuống đường biểu tình, không phải đổ máu thì các ông các bà có nghĩ đến chuyện dừng lại dự thảo này không?
Trước mắt là chưa thông qua, nhưng đối với cộng sản không gì mà chúng không thể làm. Cuộc đấu tranh này còn kéo dài, dù thế nào chăng nữa, chúng ta vẫn đấu tranh đến cùng để không mất một tấc đất vào tay giặc.”

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. Miệng trên nói hớ rồi nên lòi ra cái Quốc Hội bù nhìn còn miệng dưới thằng nào tấn công vào cũng đuoc tất tần tật ,xe ôm ,phu hồ ,hàng tôm hàng cá ,phu xe ,dân biểu các loại vô đây bà chấp hết, Hồ Bắc Cụ mà còn sống thì bà cũng cho thất thủ ,râu ria quặp lại ,chim Hồ Tập Chương bà xem chẳng ra gì mà .Cẩn thận bà đánh 1 phát rằm thì thằng Trọng Lú cũng hết hồn vì thối quá đấy

  2. Nếu chúng ta không hành động chống đối đạo luật, An ninh mạng
    Có nghĩa là chúng ta dọn đường cho Jack Ma vào việt nam bưng bít truyền thông. Rồi đất nước sẽ triền miên tăm tối

  3. Thằng này viết nội dung xuyên tạc sự kiện thực tế, có ý định lôi kéo và kích thích sự tiêu cực cho người đọc. Bọn phản động. Công an đang điều tra, sẽ bắt từng đứa tụi mày. Lúc đó thì khúm núm nhé. Bịa chuyện cho lắm vào!

  4. á đù …lại trở về thời ăn lông ở lổ rồi …tưởng mình được sống 1 thế giới văn minh ai ngờ nhờ ơn đảng mà trở về thời ông cố nội còn cởi truồng ..vui quá xá là vui …

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here