Thanh niên Việt Nam toàn quốc đã đứng dậy!

Biểu tình ngày 10/6/2018 tại Sài Gòn
- Quảng Cáo -

Đỗ Đăng Liêu FB

Nhìn những hình ảnh chụp, những đoạn video quay các cuộc biểu tình diễn ra trong ngày hôm nay 10/6/2018 ở Hà Nội, Sài Gòn, Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Tho, Vinh, Nghệ An, Khánh Hoà, Phan Thiết, … cũng như ở Đài Loan, Sydney, San Francisco, Nhật Bản, London và tại nhà máy Pouyuen mà muốn chảy nước mắt vì mừng và xúc động.

Toàn dân nghe chăng? Sơn hà nguy biến!
Hàng mấy chục ngàn thanh niên Việt Nam hôm nay đã đứng dậy ở khắp mọi miền đất nước cũng như ở hải ngoại để cùng nói lên một tiếng nói chung: CHÚNG TÔI PHẢN ĐỐI ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁN NƯỚC CHO TRUNG CỘNG.

“Giặc đến nhà đàn bà phải đánh”
“Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách”

- Quảng Cáo -

Nước mất thì nhà tan, không ai vô can!

Quả là thanh niên Việt Nam không thờ ơ, không vô cảm!

Trước làn sóng phản đối dữ dội và lớn rộng chưa từng có của người dân trong suốt lịch sử Đảng cầm quyền, Đảng và Nhà Nước đã vội dùng chiêu “rút củi đáy nồi”, vội vã quyết định dời ngày Quốc Hội bỏ phiếu thông qua Dự Luật Đặc Khu và Dự Luật An Ninh Mạng.

Ai cũng biết đây chỉ là âm mưu câu giờ hoàn toàn không thành thật của CSVN.
Cần nhấn mạnh là CSVN chỉ quyết định “hoãn bỏ phiếu” chứ không hủy bỏ luật đặc khu là đòi hỏi của người dân. Có nghiã là CSVN sẽ cắn răng chờ cho người dân hạ hoả và sẽ quay trở lại bất ngờ “đánh du kích” bắt Quốc Hội bỏ phiếu thông qua 2 luật bán nước nói trên.

Thực ra, “nói luật” với cộng sản là mắc bẫy cộng sản bởi vì luật làm ra chỉ để trói ta người dân chứ không trói tay cộng sản vì cộng sản không bao giờ tôn trọng luật.

Nói cách khác, luật đặc khu chỉ đơn giản là giấy cho phép CSVN bán nước cho Trung Cộng, và luật an ninh mạng chỉ là để trói tay người dân chứ không để bảo vệ an ninh cho tổ quốc.

Bằng chứng là trong thời gian qua, với vô số những đặc khu mà CSVN đã lập ra như Bô-xít Tây Nguyên, Formosa, … CSVN đã âm thầm cho phép Trung Cộng đưa người vào các đặc khu đó mà đâu cần có luật đặc khu.

Sở dĩ CSVN có nhu cầu phải trắng trợn bắt Quốc Hội thông qua luật đặc khu vì thời hạn giao nước Việt cho Trung Cộng đã gần tới hạn nên bị Trung cộng thúc bách nên đành phải cắn răng làm càn dù biết rằng người dân sẽ vùng lên phản đối.

Tóm lại, tuy nhà nước CSVN đã lùi một bước nhưng không thể coi đó là chiến thắng của người dân vì trên thực tế, dù luật đặc khu chưa được thông qua, nhà nước CSVN vẫn đang tiếp tục cho phép Trung Cộng hành xử như luật đã được thông qua, và Trung Cộng trong thời gian qua đã trắng trợn cho những đoàn xe tiến thẳng tới 3 đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc chở những gì không ai được biết.

Để thực sự phá vỡ nguy cơ mất nước, đồng bào trong và ngoài nước cần phải tiếp tục xuống đường biểu tình tố cáo âm mưu bán nước của CSVN với toàn dân và thế giới, và ở bước đầu đòi hỏi Nhà Nước CSVN phải chính thức công khai tuyên bố hủy bỏ dự luật 3 đặc khu cũng như dự luật an ninh mạng.

Bên lề chuyện CSVN bán nước, bà Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trắng trợn vi phạm hiến pháp khi tuyên bố là Bộ Chính Trị (chỉ là một cơ cấu của một đảng phái chính trị) đã “quyết” nên Quốc Hội (là cơ quan quyền lực cao nhất nước) phải ra luật. Như vậy khác nào bà Ngân đã phủ nhận quyền lực và trách nhiệm của Quốc Hội do Hiến Pháp ấn định! Ở trách vụ cao nhất của cơ quan lập pháp quốc gia mà lại coi thường và vi phạm hiến pháp, biến Quốc Hội thành bù nhìn, thành một công cụ của Đảng CSVN, bà Nguyễn Thị Kim Ngân đáng bị chính Quốc Hội (chứ không phải Bộ Chính Trị hay Tổng Bí Thư Đảng CSVN) bãi nhiệm. Có như thế luật pháp mới nghiêm minh!

Nguy cơ bán nước chỉ thực sự chấm dứt khi không còn CSVN. Còn Đảng CSVN thì bằng cách này hay cách khác họ sẽ tiếp tục lừa người dân Việt để thi hành Mật Ước Thành Đô, bán nước cho Trung Cộng.

- Quảng Cáo -

31 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng ta là dân Việt Nam chính chúng ta là chủ trên mảnh đất này ,Không Đặc Khu và không với những kẻ cõng rắn cắn gà nhà ,không với lũ rước voi giầy mả Tổ,không với lũ làm tay sai cho Bành trướng .Đả đảo Đảng CS bán nước ,kẻ tiếp tay cho ngoại bang hãy cút đi

  2. là 1 người dân việt nam tôi cũng phải đứng lên để biểu tình nếu để nó thuê đặc khu như vậy việt nam sớm muộn gì cũng bị xóa sổ trên bản đồ thế giới

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here