Luật an ninh mạng, bức màn che để chính quyền dễ dàng làm việc phản dân hại nước

Luật cột lưỡi
- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Để quy một hoạch nhà máy đường người ta phải xây dựng vùng nông nghiệp trồng mía và một thị trường tiêu thụ cho nó. Trong một chính sách vĩ mô cũng tương tự, để xây dựng một đề án người ta phải xây dựng một hành lang pháp lí hỗ trợ cho nó.

Đêm 3h sáng ngày 09/06/2018 chính quyền CS đã thông báo tạm hoãn dự luật đặc khu. Mục đích ai cũng nhìn thấy là để hạ nhiệt phản ứng trong nhân dân. Cuộc chiến giành lấy quyền lợi sống còn cho nhân dân và cho đất nước đang là một cuộc chiến cam go. Chính quyền trí trá dùng chiêu trò với nhân dân thì nhân dân cũng phải có sự đối phó trường kì để giành sự sống cho đất nước này.

Khi nhìn thấy người ta xây dựng hệ thống hỗ trợ, chúng ta biết ngay mục đích của kẻ hoạch định. Ví dụ người ta xây dựng trang trại bò sữa thì chắc chắn phải có quy hoạch nhà máy sữa. Như vậy người ta xây dựng luật An ninh Mạng là hành lang cho mục đích gì?

- Quảng Cáo -

Luật này là một đạo luật cấm đoán, họ cấm khuếch tán sự thật bất lợi cho họ, họ trừng trị ai dám chỉ trích họ bán nước, họ trả thù ai lên án sự hèn hạ của họ với ngoại bang. Chỉ có nhà nước này đang chứa đựng hàng loạt ý đồ phản quốc hại dân mới chuẩn bị điều luật này. Nếu ý đồ tốt chẳng ai dựng thứ này lên cả.

Luật an ninh mạng nó là một bức màn che, bên trong bức màn là chuyện phòng the của 2 đứa CS “anh em”. Nếu ý đồ tốt đẹp thì tại sao phải che đậy bằng đạo luật này? Nếu cho Anh, Mỹ, Nhật thuê 99 năm thì việc gì phải dựng lên bức màng che này? Điều đó nó cho ta một sự chắc chắn rằng, đây là một sự thông đồng giữa 2 ĐCS để lừa gạt nhân dân thông qua luật đặc khu. Nhưng không ngờ phản ứng của nhân dân quá dữ dội.

Nếu nhân dân không quyết loại bỏ luật này, thì chính quyền CS sẽ lộng hành hơn. Lúc đó hàng loạt những điều luật phản quốc đưa ra quốc hội sẽ gặp rất ít lực cản. Như hôm nay chính quyền phải tạm hoãn một điều luật phản quốc là một sự bất ngờ. Đơn giản chúng ta còn cản được vì chưa có luật an ninh mạng. Nhưng khi luật này thông qua thì sao? Lực cản nhân dân đã được vô hiệu, vậy đưa ý đồ bán nước để luật hoá thôi, còn gì nữa mà ngại?

Theo tôi luật an ninh mạng là luật dọn đường cho ĐCS dễ dàng hợp thức hoá những quyết định của đảng đi ngược lại lòng dân và đi ngược lợi ích quốc gia. Rất nguy hiểm nếu dân không nhận thức ra được ý đồ thâm sâu của ĐCS. Cái chết của một đất nước có thể từ đây. Sợ để rồi chết hay can đảm để dân tộc được sống là nhân dân tự chọn.

Ngày mai, bà con biểu tình chống luôn luật này. Nếu không chống, không dẹp được thì đây là cánh cửa tiếp nhận chỉ thị từ Bắc Kinh để hiện thực hóa ý đồ ngoại bang thông qua cái gật đầu của quốc hội. Vì một khi chẳng còn trở lực nào thì chẳng có lí do gì để chính quyền này nó chùn tay cả. Vì tương lai đất nước, vì tương lai con cháu, chúng ta phải giật bức màn che này quẳng sọt rác. Nếu không, nó sẽ nấp sau bức màn này bán đứng dân tộc mà chúng ta chỉ biết bất lực đứng nhìn./.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. “Chó ta” lấy mác “chó tây”,
    Nó sủa ăng ẳng thì là “chó ta”;
    “Chó ta”dân Việt nuôi mà,
    Từ khi sang Mỹ nó là “chó tây”;
    “Chó tây” nó sủa trên “phây”,
    Sủa ngang, sủa dọc, sủa vây cùng đường;
    Cùng đường thì cũng biết lường…,
    Bạ đâu sủa đấy hết đường mà đi;
    Bây giờ nước Mỹ cũng ghi,
    Tẩy chay loại chó khác gì “chó hoang”…
    “Chó tây”bản tính ngang tàng,
    Nếu ko được dạy, vẫn loài chó hoang.

    • Hung Truong cảm ơn bạn đã nhắc chúng ta đều là dân Việt, bạn là người tốt; nhưng là dân việt phải nhìn xa, đừng vì tư tưởng ích kỷ hẹp hòi làm những điều ko nên làm, để đất nước lại thêm một lần đổ máu là ko nên; hãy lấy một số nước trên thế giới bị những thế lực thù địch kích động gây bạo loạn, chiến tranh, nhân dân rơi vào cảnh lầm than, loạn lạc, để làm bài học đó bạn.

    • Quoc Nguyen xin lỗi bạn nhé bạn thích thì bạn nhào vô tôi ko cấm, quậy phá chỉ tội cho người dân lương thiện thôi, quậy phá quá sẽ có lợi cho kẻ thù nhảy vào, đất nước lại lầm tham, dân tộc ta lại đổ máu tan thương chắc bạn thích nắm nhỉ; còn “cái quần” bạn nói, bạn hãy giữ lấy mà suy ngẫm nhé.

  2. Nhân dân ta chưa thắng loi đâu khi nào chưa bỏ luật đặc khu vỉnh viễn thì nhan dân ta chưa thắng được bởi vì luật đặc khu vẫn còn bỏ ngỏ lùi lại quốc hội kỳ sau nhằm để hạ nhiệt thôi cho dù quốc hội chứng ta cũng phản đối kịch liệt k cho Trung quốc thuê bởi vì trung quốc trỏ mặt như trỏ bàn tay chứng ta có ra 10 luật đặc khu cũng K nhầm nhò j nó đâu các bạn nghĩ mà nhớ năm 2014 trung quốc đánh chìm tàu ngư dân mình K tàu kiếm ngư của mình cầm loa ra phát thanh k tranh chấp biển đồng bằng vũ luật mà bằng biện Pháp hoà bình nó đâu có sợ mà nó còn dám dam cả tàu kiếm ngư móp tàu dùng vòi rồng phun vào tàu kiếm ngư của mình thì thử hỏi cho nó thuê đất 99 năm sau thì sẽ ra sao còn cháu chúng ta và dân tộc ta sẽ đi về đâu hả các bạn nên chúng ta kien quyết K cho Trung quốc thuê đất mà phản đối

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here